Dàn mô tô khủng hội tụ Mùng 3 Tết Kỷ hợi 2019

Sáng ngày Mùng 3 Tết Kỷ Hợi 2019 như các năm trước, các biker Hà Thành đã có dịp hội tụ gặp gỡ giao lưu đầu năm. Đoàn tập trung tại Nhà hát lớn Hà Nội, sau đó diễu hành qua các tuyến phố lớn tại Thủ Đô khuấy động không khí ngày Xuân.

Dàn xe tham gia chương trình Biker gặp gỡ đầu năm nay thuộc đủ dòng xe như: Ducati Monster 821, Kawasaki ZX-14R, CBR600RR, Honda Fury 1300cc, nhưng phần lớn là các mẫu moto Harley-Davidson thuộc hàng khủng như: Road King, Road Glide, Street Glide, BreakOut 2019… dàn xe Vrod độ bánh béo của Biker Đức Tào Phớ v.v…

Dàn mô tô khủng hội tụ Mùng 3 Tết Kỷ hợi 2019

Dàn xe moto của các Biker Hà Thành hội tụ cũng vào ngày Mùng 3 năm Mậu Tuất 2018. Nổi bật là chiếc Harley-Davidson Trike 3 bánh của Nữ Biker Ngọc Phượng. Chị cũng là nữ biker người Việt đầu tiên đi xuyên 5 nước Châu Âu bằng xe moto pkl.

Nữ Biker Việt đầu tiên đi xuyên 5 nước Châu Âu bằng xe moto

Dàn xe Touring cao cấp nhất của Harley-Davidson. Xem thêm: Bảng giá xe Harley-Davidson 2019.

Đủ loại dòng xe lần lượt xuất hiện tại điểm tập trung là Nhà hát lớn Hà Nội như mọi năm. Có cả Honda Fury 1300 (màu cam).

Nhưng chiếm số lượng đông đảo nhất là các mẫu xe của Harley-Davidson như: Forty-Eight, Road King,  Breakout nổi bật với bánh sau cực lớn có kích thước đến 240.

Hình ảnh: Đức Tào Phớ – Xuân Bách – Việt Nguyễn

Toàn cảnh Lễ khai trương Showroom Central Saigon Harley-Davidson thứ 4 tại Việt Nam

Giá bán Harley-Davidson FXDR 114 2019 chính thức được công bố tại Việt Nam

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]