Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj sau 2 vạn km

Đánh giá Pulsar 200NS sau hơn 2 vạn km đi lại trong thành phố và chinh phục đủ loại địa hình khác nhau sau những chuyến đi tour tại miền Bắc. Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS là mẫu xe liên doanh giữa hãng xe Bajaj của Ấn Độ và Kawasaki Indonesia. Lô hàng Pulsar 200NS 2016 mới nhất có giá bán 78 triệu đồng đã có mặt tại Việt Nam hồi tháng 5/2016 (xem thêm: Cận cảnh Pulsar 200NS 2016).

Nếu không bàn đến thương hiệu thì Pulsar 200NS thật sự là mẫu xe đáng sở hữu trong phân khúc naked-bike tầm trung 150cc-200cc, bởi thiết kế đẹp mắt ấn tượng nhất là đầu đèn và công nghệ 3 bugi đánh lửa DTS-i Triple Spark (đốt nhiên liệu triệt để). So với những phiên bản 2015 thì bản 2016 chỉ khác về màu sắc và bộ tem. Cùng MotoSaigon tham khảo 1 số đánh giá Pulsar 200NS sau hơn 2 vạn km của 1 biker tại Hà Nội (anh Minh), anh vừa hoàn thành chuyến tour mới nhất với cung đường từ Hà Nội đi Mộc Châu trên chiếc Pulsar 200NS 2015.

Đánh giá Pulsar 200NS sau 2 vạn km

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

Xét về ngoại hình thì Pulsar 200NS thật sự là mẫu xe có thiết kế khá đẹp mắt.. khi so với những mẫu xe cùng phân khúc như: FZS v2.0, FZ150i, Su En150, KTM 200 Duke v.v… ngoại hình Pulsar hầm hố và to hơn FZ150i.

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj
Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

Phần đầu đèn là điểm đáng khen của xe, thiết kế góc cạnh đẹp mắt với 2 đèn LED bên dưới nhìn như đầu 1 chú kiến càng. Xi nhan trước sau cũng khá tinh tế, tuy nhiên khi đi tour thường xuyên bước lên xuống xe thì xinhan sau rất dễ bị vướng vào chân và gẫy, nên thay xinhan nhỏ gọn hơn.

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

Mặt đồng hồ xe có báo redline cũng rất tiện lợi, trong chuyến tour Mộc Châu vừa rồi, xe đã được test trên 150 km/h vẫn còn ga (tại Ấn Độ đã được test đến 163 km/h) một con số khá ấn tượng cho chiếc naked 200cc như thế này.

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

Với những cung đường đất đá sình lầy trên đoạn đi Mộc Châu thì bánh sau của Pulsar 200NS do thiết kế dành cho On-Road nên hơi bị sàng và trượt bánh. (Nên thay lốp gai to hơn sẽ phù hợp hơn)

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

Xe được trang bị thắng đĩa trước sau nên cũng là 1 ưu điểm mang lại sự an toàn, thắng bằng số khá tốt. Công nghệ đánh lửa 3 bugi rất hiệu quả, nhiên liệu được đốt triệt để, xe tương đối mạnh mẽ khi leo đèo và vọt khi vít ga.

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

Xe Pulsar 200NS cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, trong chuyến đi từ Hà Nội và Mộc Châu vừa rồi, với bình xăng đăng đã được đổ đầy từ lúc đi thì khi kết thúc chuyến đi, xe chỉ tốn 150.000đ cho việc đổ xăng.

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

Xem thêm: Pulsar 200NS là sản phẩm chính của Kawasaki Indonesia

Với ghi đông cao và thiết kế yên xe zin tương đối êm ái, người lái cảm thấy hoàn toànrất thoải mái khi ngồi lâu trên xe. Ngoài ra hệ thống phuộc giảm sốc hoạt động khá hiệu quả, xe rất thăng bằng và ổn định khi chạy tốc độ cao, tự tin khi vào cua. Két nước giải nhiệt triệt để, xe hoàn toàn không bi nóng 2 bên chân. Tổng kết lại, thì sau 2 vạn km động cơ của Pulsar 200NS vẫn khá “trâu” khi được bảo dưỡng tốt, là mẫu xe tầm trung giá hợp lý cho những biker thích 1 mẫu xe có thiết kế đẹp, sức mạnh vừa đủ cho các cung đường tại Việt Nam.

Cà vẹt xe Pulsar 200NS mang thương hiệu Kawasaki
Cà vẹt xe của 1 trong những chiếc Pulsar 200NS vừa đăng ký mới nhất, mang thương hiệu Kawasaki. Ảnh: Thưởng Motor

Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj Đánh giá Pulsar 200NS của Kawasaki Bajaj

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]