Đánh giá nhanh Yamaha MT-09 và XSR900 đã có giá bán chính hãng

Đánh giá nhanh Yamaha MT-09 và XSR900 đã có giá bán chính hãng. Sáng nay, Yamaha Việt Nam đã bất ngờ ra mắt 2 mẫu xe moto pkl Yamaha MT-09 và Yamaha XSR900. Giá xe Yamaha MT-09 chính hãng 299 triệu đồng, Giá xe Yamaha XSR900 chính hãng 320 triệu đồng (Giá đã bao gồm VAT).

Xem thêm chi tiết Giá bán, hình ảnh, thông số, phụ kiện và đồ chơi: Giá bán Yamaha MT-09 và XSR900. Bên cạnh lễ ra mắt chính thức, Yamaha Việt Nam cũng đồng thời tổ chức Chương trình Lái thử xe MT-09 và XSR900 cho các vị khách mời tại khu vực SVĐ Phú Thọ, đường Lữ Gia, TPHCM.

Đánh giá nhanh Yamaha MT-09 và XSR900 đã có giá bán chính hãng

Toàn cảnh khu vực Lái thử xe Yamaha MT-09 và XSR900, với sự tham gia của rất đông các anh em biker từ các CLB hội nhóm moto pkl tại TPHCM…. Cùng tham gia Hội Đam Mê Moto PKL YAMAHA.

Motosaigon trải nghiệm thực tế Yamaha XSR900 dùng chung khối động cơ CP3 (Crossplane 3 xilanh) của MT-09.

Đánh giá nhanh Yamaha MT-09 và XSR900 đã có giá bán chính hãng
Đánh giá nhanh Yamaha MT-09 và XSR900 đã có giá bán chính hãng

Đánh giá nhanh Yamaha MT-09 và XSR900

Đúng với khẩu hiệu “Master of Torque” cả 2 mẫu xe có khả năng tăng tốc cực kỳ ấn tượng và mạnh mẽ. Motosaigon hoàn toàn choáng ngộp khi vít ga, xe thốc mạnh ra trước cực kỳ phấn khích. Nhờ vào khối động cơ CP3 3 xilanh 847cc cho ra công suất đến 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 87.5 Nm kết hợp trọng lượng xe nhẹ chỉ 193 kg (MT-09) XSR900 195kg… khiến cả 2 tăng tốc cực kỳ mạnh mẽ và phấn khích.

Cả 2 đều có thiết kế ghi đông cao và góc đánh lái rộng, mang lại sự thoải mái hoàn toàn cho chủ nhân xe.

Yamaha XSR900 mang đậm phong cách Neo Retro (cổ điển pha lẫn hiện đại)… là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ đam mê thời trang, thích phong cách hoàn cổ.

MT-09 với thiết kế cơ bắp thể thao phù hợp với các bạn trẻ hơn.

Dáng ngồi của bạn nam 1m67 trên Yamaha MT-09 phiên bản màu Night-Flou. Theo hãng chia sẻ, phiên bản màu này chưa được phân phối chính hãng. Hiện MT-09 chỉ có 2 phiên bản màu Đen nhám ánh kim và Xanh dương ánh kim.

So với hình ảnh thì MT-09 trông cơ bắp và ấn tượng hơn rất nhiều khi nhìn thực tế bên ngoài. Bình xăng góc cạnh cứng cáp có dung tích đến 14 Lít. Mức tiêu hao nhiên liệu của MT-09 và XSR900 theo Moto saigon tham khảo là 18 km/L.

Chiều cao yên xe MT-09 (820mm) thấp hơn XSR900 10mm. Các bạn có chiều cao từ 1m65 trở lên chống chân hoàn toàn thoải mái và tự tin kiểm soát xe tốt.

Cả 2 đều được trang bị ABS trước sau và 3 chế độ lái A – B – STD (D-Mode), tắt mở TCS Traction Control. MT-09 với cặp phuộc trước với hành trình phuộc dài, cần thời gian để làm quen khi vào cua tốc độ cao.

Lốp trước sau bám đường tương đối tốt khi vào cua tốc độ cao. Kích thước lốp trước 120/70ZR17M/C (58W) bánh sau 180/55ZR17M/C (73W), tất cả đều là lốp không ruột (không săm tubeless).

MT-09 2017 khi bật đầy đủ đèn với 4 gương cầu và 2 dải LED nhỏ phía dưới, tạo nét nhận dạng riêng của MT-09 khi đi ban đêm. Đầu đèn của MT-09 với dải LED Demi bên dưới.

Tư thế ngồi trên cả 2 mẫu xe đều hoàn toàn thoải mái và nhanh chónh làm quen xe chỉ sau 1 vòng chạy quanh sân.

Thiết kế đuôi xe vuốt nhọn, đèn hậu thiết kê dạng pha lê đẹp mắt kết hợp pát biển số 1 bên mang lại ngoại hình cực kỳ thể thao cho phần đuôi xe MT-09.

Tổng kết, sau buổi chạy thử xe như trên, theo Motosaigon đánh giá nhanh Yamaha MT-09 và XSR900 thật sự là 2 mẫu xe quá ấn tượng trong phân khúc 900cc, khối động cơ Crossplane 3 (CP3) với mô-men xoắn cao mang lại khả năng tăng tốc cực kỳ phấn khích. So với giá bán trên thị trường trước đây, Giá xe Yamaha MT-09 và XSR900 chính hãng quá hợp lý vì đi kèm chế độ bảo hành chính hãng, đồ chơi, phụ kiện, phụ tùng sẵn có. Motosaigon sẽ có bài đánh giá chi tiết hơn sau trải nghiệm thực tế đi tour xa.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]