Đánh giá Triumph Street Scrambler đầu tiên Sài Gòn giá hơn 400 triệu đồng

Triumph Street Scrambler đầu tiên có mặt tại Sài Gòn có giá bán hơn 400 triệu đồng. Đây là 1 trong những chiếc Triumph Street Scrambler nằm trong lô hàng đầu tiên Việt Nam vào giữa tháng 6/2017… do Showroom Motor Đức Quảng Ngãi nhập về.

Chủ nhân chiếc Triumph Street Scrambler đầu tiên Sài Gòn cũng là fan cực kỳ đam mê Triumph, thuộc Saigon Triumph Club. Có mặt tại Shop Saigon Classic (003 M2 Chung cư số 1 Tôn Thất Thuyết F1 Q4)… Motosaigon đã có cơ hội được ngắm thực tế, trải nghiệm Street Scrambler trong thành phố và có 1 số đánh giá nhanh như sau:

Bảng giá xe Triumph chính hãng

Triumph Street Scrambler đầu tiên Sài Gòn giá hơn 400 triệu đồng

Tổng thể Triumph Street Scrambler 2017 đầu tiên Sài Gòn giá hơn 400 triệu đồng.

Trumph Street Scrambler có thiết kế bộ khung thiên về offroad hơn, với cặp phuộc sau dài hơn, ghi đông rộng hơn… tạo thư thế thoải mái khi chạy qua các địa hình offroad.

Ngoài ra Triumph Scrambler còn được trang bị các công nghệ hiện đại như Ride-by-Wire, hệ thống ABS có thể tắt mở, Traction Control và hỗ trợ côn nhẹ hơn. v.v…

Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc, cho ra công suất 55 mã lực. Yên xe bản 2017 thấp hơn, thiết kế đồng hồ thể thao.

Xe nổi bật với hệ thống ống xã kép được bố trí khá cao bên phải, nét đặc trưng của các dòng xe Scrambler.

Đánh giá nhanh Triumph Street Scrambler 2017

Cảm nhận đầu tiên của Motosaigon khi tiếp xúc Street Scrambler: Tổng thể thiết kế xe được hãng trau truốt trong từng chi tiết, đẹp hơn nhiều so với phiên bản cũ. Thiết kế yên xe thấp hơn và khá êm ái, tạo tư thế ngồi thoải mái phù hợp với các bạn dưới 1m7.

Ghi đông có thiết kế rộng hơn, tự tin hơn khi di chuyển trong thành phố, đánh lái rẽ hướng thuận tiện. Nắp bình xăng được thiết kế lệch bên phải rất kiểu cách, đặc biệt là nắp xăng có khoá rất an toàn.

Mặt đồng hồ được thiết kế lại hoàn toàn mới kết hợp giữa công tơ mết và màn hình điện tử. Ổ khoá được thiết kế lại nằm phía trước ghi đông. (Khoá từ).

Bình xăng vẫn giữ dung tích 16 Lít có thiết kế mới.

Tay thắng dầu có 4 nấc tăng chỉnh tuỳ theo kích cỡ bàn tay người lái.

Phanh ABS trước sau , heo thắng NISSIN.

Triumph Street Scrambler trong ảnh đã được lắp thêm baga đồ chơi thay thế cho yên sau.

Điểm đáng chú ý nữa là bộ phun xăng điện tử được thiết kế lại, không còn giữ thiết kế giả bình xăng con ở mẫu cũ.

Đi trong thành phố xe tăng tốc mượt và nhẹ, sang số mượt mà… Động cơ được làm mát bằng két nước. Khuyết điểm ở Street Scrambler này là phần pô dắt cao gây nóng phần đùi phải có thể chấp nhận được, không quá nóng đến mức phỏng.

Trong ảnh là Mẫu Thruxton R 1200 cao cấp so với Street SCrambler 900.

Tại Shop Saigon Classic còn có cả sự xuất hiện của Thruxton R đã được độ bộ Fairing dạng xe đua cổ điển có 1 không 2 tại Việt Nam, cùng hàng loạt món đồ chơi giá trị khác như: Pô đồ chơi, Yên được bọc da lại và ốp yên Cafe Racer.

Cùng Motosaigon dạo 1 vòng quanh Shop Saigon Classic… chuyên các mẫu nón mang phong cách cổ điển của thương hiệu cao cấp như: BELL, Biltiwell….

Các mẫu áo khoác áo bảo hộ của Triumph rất phong cách.

Trên đây là một số hình ảnh Triumph Street Scrambler đầu tiên Sài Gòn có giá bán hơn 400 triệu đồng, cùng một số đánh giá nhanh của Motosaigon sau trải nghiệm trong thành phố. Cảm ơn Shop Saigon Classic đã hỗ trợ thực hiện bài viết này.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]