Honda CBR1000RR 2017 màu đen nhám đầu tiên về Việt Nam đã có giá

Honda CBR1000RR 2017 đã về Việt Nam sáng nay với màu đen nhám phiên bản tiêu chuẩn…lô hàng 3 chiếc về tại Showroom MotorSport 217 Nguyễn Thị Minh Khai, TPHCM. Theo Motosaigon được biết đây là lô hàng đầu tiên tại tại Khu vực Đông Nam Á, trước cả Châu Âu. Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên về Việt Nam với duy nhất 3 chiếc, trong đó 2 chiếc đã có chủ nhân ngay khi vừa khui thùng.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda CBR1000RR 2017 còn có 2 phiên bản cao cấp khác là CBR1000RR 2017 SP và SP2, với bộ tem HRC Trắng Xanh Đỏ đặc biệt cùng nhiều món đồ chơi giá trị như phuộc vàng Ohlins, Mâm vàng siêu nhẹ v.v… Cùng Motosaigon soi chi tiết Honda CBR1000RR 2017 màu đen nhám bản tiêu chuẩn đầu tiên Việt Nam.

Honda CBR1000RR 2017 SP & SP2

CBR1000RR 2017 màu đen nhám đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh đập thùng Honda CBR1000RR 2017 đen nhám phiên bản tiêu chuẩn, lần đầu khởi động và test tiếng pô zin.

Honda CBR1000RR 2017 đầu tiên về Việt Nam vào lúc 1 giờ chiều 30/3/2017. Lô hàng lần này chỉ duy nhất 3 chiếc cùng màu đen nhám bản tiêu chuẩn.

Nguyên thùng nguyên kiện với mã số CBR1000RAH (“A” là ABS, “H” mã của năm 2017).

Kính chắn gió và các món phụ kiện khác được đóng thùng riêng, tránh va đập khi vận chuyển.

Ấn tượng đầu tiên của MotoSaigon khi lần đầu nhìn thực tế CBR1000RR 2017 là xe cực kỳ hầm hố và cứng cáp, Xe nhìn chất hơn rất nhiều so với hình ảnh. Ấn tượng nhất là thiết kế đầu đèn kiểu mới và dàn áo góc cạnh 2 bên hông xe. 

Xe nhìn cứng cáp và cân đối từ mọi góc nhìn. Đây được xem là bước đột phá trong thiết kế của Honda cho mẫu sport 1000cc hàng đầu của hãng.

Phiên bản màu đen nhám nổi bật với đường nét màu đỏ rất tinh tế, lốc máy vàng đồng làm điểm nhấn cho xe. Pô zin khá to và xấu vì phải đạt chuẩn khí thải khắc khe của EURO4.

Thiết kế đầu đèn hoàn toàn mới của CBR1000RR 2017. Tất cả hệ thống đèn trên xe đều sử dụng bóng LED siêu sáng đẹp mắt. Nhìn kỹ bên dưới đầu đèn có chi tiết nhựa nhô ra như cánh gió thiết kế khí động học.Ngay khi vừa xuống công, xe được đổ đầy bình và lần đầu khởi động, tiếng động cơ êm ái. Cảm nhận đầu tiên khi ngồi lên xe là CBR1000RR 2017 mới khá nhẹ, theo hãng cho biết thì trọng lượng xe chỉ 197kg đã giảm 15kg so với bản cũ.

Trọng lượng xe nhẹ do bình xăng và pô xe được làm bằng chất liệu Titanium siêu nhẹ, cùng thiết kế khung sườn hoàn toàn mới, Bình điện Lithium-ion nhẹ hơn 1 nửa so với bình cũ.

Với trọng lượng nhẹ cùng cải tiến về piston mới, CBR1000RR 2017 có mô-men xoắn và công suất mạnh mẽ hơn 14% so với bản cũ. Cụ thể công suất của CBR1000RR 2017 theo moto saigon được biết là 190 mã lực, mạnh hơn 10hp so với mẫu cũ.

Bên cạnh đó, CBR1000RR 2017 được thừa hưởng khá nhiều công nghệ từ siêu xe thương mại Honda RC213V-S như:Throttle by Wire (tay ga điện), công nghệ HSTC chống trượt khi vào cua và chống bốc đầu, công nghệ Gyro Pro-ABS, ABS khi vào cua, Traction control, QuickShifter lên và xuống (sang số không cần bóp côn) v.v…

Hệ thống đèn xe có thiết kế rất ấn tượng.

Một góc nhìn từ trên xuống.

Để gọn tối đa, tăng nét thể thao cho xe, Honda đã tích hợp sẵn xinhan trên 2 kính chiếu hậu kiểu mới, thiết kế dẹp hiện đại hơn so với mẫu cũ.

Đồng hồ CBR1000RR 2017 sau khi khởi động. Đồng hồ có cảm biến thay đổi màu nền background sang Đen hoặc Trắng phù hợp với ngày hoặc đêm. Xe có tổng cộng 3 chế độ lái, trong đó chế độ 4 và 5 sẽ cho người lái tự Set điều chỉnh phù hợp với cách chạy của mình. Trên đồng hồ “P” Power Selector 5 levels, “T” Honda Selectable Torque Control 9 levels + Off, “EB” Selectable Engine Brake Control 3 levels ngoài ra ở bản SP và SP2 còn có “S” chỉnh phuôc điện của Ohlins.

Trên bình xăng có logo đánh dấu mẫu xe kỷ niệm 25th năm ra đời của CBR1000RR.Logo Honda đặc trưng vốn có của các mẫu CBR1000RR.

Góc nhìn từ người cầm lái… CBR1000RR tiêu chuẩn được trang bị cặp phuộc Showa. Bình xăng thiết kế góc cạnh tạo cảm giác thích thú. Xe sử dụng chìa HISS.

Hệ thống đèn stop kiểu mới, cùng xinhan góc cạnh hiện đại, tất cả đều dùng bóng LED.

Cận cảnh thiết kế đèn xinhan.

Cùm công tắc bên trái với nút Passing đá pha ngay nút đèn Cos, chọn mode chế độ lái, xinhan, còi, ưu tiên, v.v… phía trước ngay vị trí nút đá pha như thường lệ lại được thay thế bằng nút Lap.

Cùm công tắc bên phải.Phuộc Showa ở mẫu CBR1000RR bản tiêu chuẩn, SP và SP2 sử dụng phuộ Ohlins chỉnh điện. Thiết kế đuôi xe thể thao, yên sau khá nhỏ.

Bình xăng CBR1000RR 2017 có dung tích 16 Lít (giảm 1 lít so với mẫu cũ).

Yên xe CBR1000RR 2017 cao 831mm.

Honda CBR1000RR 2017 về Việt Nam với phiên bản tiêu chuẩn màu đen nhám, hiện đang có mặt tại Showroom 217 Nguyễn Thị Minh Khai, TPHCM. 02 chiếc đã có chủ nhân khi vừa khui thùng. Các bạn có thể showroom ngắm tận mắt vẻ đẹp hoàn toàn mới của mẫu sport 1000cc hàng đầu của Honda. Giá CBR1000RR 2017 tại nước ngoài dưới 20.000usd. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng để nắm giá chi tiết và đặt cọc.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]