Đập thùng Honda CBR1000RR SP2 2017 độc nhất Việt Nam giá khủng

Honda CBR1000RR SP2 2017 vừa xuất hiện tại TPHCM chiều nay. Theo Motosaigon được biết đây là chiếc CBR1000RR SP2 đầu tiên và cũng là chiếc độc nhất tại Việt Nam. Như vậy, tại Việt Nam đã có mặt đầy đủ 3 phiên bản CBR1000RR 2017 bao gồm: bản tiêu chuẩn (giá ) – CBR1000RR SP1 giá hơn 700 triệu đồng – CBR1000RR SP2 giá cao hơn nhiều so với SP1 nhờ hàng loạt món đồ chơi hàng hiệu cao cấp nhất và công nghệ hiện đại.

Honda CBR1000RR SP2 2017 là phiên bản cao cấp nhất của mẫu sport-bike CBR1000RR 1000cc của Honda. Số lượng xe CBR1000RR SP2 2017 chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới và đã được fan đam mê săn đón. Chiếc CBR1000RR SP2 vừa cập bến chiều nay, có lẽ là chiếc độc nhất tại Việt Nam. Cùng Motosaigon soi chi tiết hình ảnh và thông số có gì khác với bản tiêu chuẩn và SP1? (Ảnh: Khoa)

Honda CBR1000RR SP2 2017 độc nhất Việt Nam giá khủng

Honda CBR1000RR SP2 2017 đầu tiên về Việt Nam, xe nổi bật với bộ tem HRC với màu xanh dương sáng, bộ vành màu vàng nổi bật.

Trong ảnh trên là chiếc CBR1000RR 2017 (Tiêu chuẩn ở bên trái với màu đỏ tem đen_ – CBR1000RR SP 2017 (bên phải với màu đỏ tem xanh dương đậm)

Bản CBR1000RR SP2 2017 dễ nhận biết với màu đỏ tem xanh dương sáng và chỉ vàng.

Honda CBR1000RR SP2 2017 có gì khác biệt?

Khác với bản thường (standard) bản SP và SP2 được trang bị phuộc và mâm vàng. Riêng SP2 được trang bị mâm vàng Marchesini 7 cây rất thể thao.

Không những nhẹ hơn so với bản SP mà, SP2 còn có những khác biệt ở cấu tạo động cơ khiến xe mạnh mẽ hơn. Cụ thể: đường kính xylanh của SP và SP2 đều 76mm, nhưng ở SP2 van nạp có đường kính lớn hơn 1mm (31.5mm), Van xả lớn hơn 1.5mm (25.5mm). Góc nghiêng của van nạp/xả cũng khác nhau: SP2(10 ° / 12 ° ) ở SP là (11 ° / 11 °). Trọng lượng mỗi xylanh của SP2 nhẹ hơn 8 gram.

Với trọng lượng bình xăng titan nhẹ cùng cải tiến về piston mới, CBR1000RR 2017 có mô-men xoắn và công suất mạnh mẽ hơn 14% so với bản cũ. Cụ thể công suất của CBR1000RR 2017 theo moto saigon được biết là 190 mã lực, mạnh hơn 10hp so với mẫu cũ.

Clip cận cảnh CBR1000RR 2017 tiêu chuẩn và CBR1000RR SP.

So sánh CBR1000RR tiêu chuẩn và CBR1000RR SP 2017

Đồng hồ CBR1000RR 2017 có cảm biến thay đổi màu nền background sang Đen hoặc Trắng phù hợp với ngày hoặc đêm. Xe có tổng cộng 3 chế độ lái, trong đó chế độ 4 và 5 sẽ cho người lái tự Set điều chỉnh phù hợp với cách chạy của mình. Trên đồng hồ “P” Power Selector 5 levels, “T” Honda Selectable Torque Control 9 levels + Off, “EB” Selectable Engine Brake Control 3 levels ngoài ra ở bản SP và SP2 còn có “S” chỉnh phuôc điện của Ohlins.

Bình luận

wonderful comments!

1 BÌNH LUẬN

Comments are closed.