Đập thùng Honda CRF250 và Yamaha SR400 tại cảng VICT

Honda CRF250 2016Yamaha SR400 2016 vừa cập cảng VICT TPHCM sáng nay. Trong đó, Honda CRF250 2016 (Made in Japan) có 2 phiên bản màu Trắng Đỏ và Đen Đỏ, Yamaha SR400 2016 (Made in Japan) có phiên bản màu xanh rêu đặc biệt 1978 và bản màu vàng kỷ niệm 60th Anniversary.

Được biết, đây là lô hàng do Thưởng Motor nhập về, nằm trong chương trình Ưu đãi giá bán cực kỳ tốt cho các biker đam mê dòng xe cổ điển và cào cào offroad này. Theo MotoSaigon được biết giá bán Yamaha SR400 vào khoảng hơn 200 triệu đồng, SR400 bản kỷ niệm 60th Anniversary cao hơn bản màu xanh rêu 5 triệu đồng, giá bán CRF250 2016 chưa được công bố… các bạn có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng để biết giá ưu đãi. (thông tin bên dưới)

Đập thùng Honda CRF250 và Yamaha SR400 tại cảng VICT

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-1

Khu công Honda CRF250 2016 với 2 màu Trắng Đỏ và Đen Đỏ.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-2

Lấp ló hình bóng Yamaha SR400 về chung lô đợt này.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-3

Lô hàng được bao bọc kỹ lưỡng ngằm tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển,

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-4
Các phụ tùng link kiện rời như kính v.v… đã được tháo rời để riêng trong thùng. MotoSaigon.vn

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-5 crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-10

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-9 crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-12 crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-13

Ở phiên bản 2016 này, Honda CRF250R vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 249cc, đường kính nòng 76,8mm và hành trình pit-tong 53,8mm. Tuy nhiên cửa hút xả trên đầu xy-lanh đã được nâng cấp, quả pit-tông mới và tay biên cũng có hình dạng tối ưu hơn.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-14

Ngoài ra Honda cũng căn chỉnh lại trục cam và thay xu-páp xả thép bằng xu-páp titan. Tỉ số nén của động cơ cũng được tăng từ 13.5:1 lên 13.8:1. Cổ pô của CRF205R 2016 cũng được thay thế và mở rộng.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-25

Nhờ những nâng cấp trên mà công suất của CRF250R 2016 tăng thêm 1,8 mã lực lên 39,4 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút. Trong khi đó, theo Moto Saigon được biết mômen xoắn cực đại tăng lên 27,1 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-15

Bên cạnh đó Honda cũng nâng cấp hệ thống phun xăng và tăng kích thước két nước bên trái nhằm làm mát hiệu quả hơn cho khối động cơ vừa được nâng cấp.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-16

Hệ thống treo trên Honda CRF250R 2016 cũng có một số hiệu chỉnh, đáng chú ý nhất là độ dài phuộc trước tăng thêm 5mm. Xe trang bị phuộc khí nén ba buồng SFF-TAC của Showa. Ma sát bên trong phuộc đã giảm nhờ những thay đổi về cấu trúc, hình dạng và số lượng van khí bên trong. Motos aigon

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-17

Xy-lanh ngoài cùng của phuộc được nén 80kPa không khí và có van điều áp riêng. Áp suất không khí bên trong buồng khí trong và buồng khí cân bằng đều được giảm xuống 1.075 kPa.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-18

Nhờ những hiệu chỉnh này mà người dùng có nhiều tùy chỉnh giảm xóc hơn với 8 chế độ hoạt động, tăng thêm 4 chế độ so với CRF250R 2015. Để cân bằng với cặp phuộc trước, giảm xóc đơn Showa phía sau được trang bị lò xò giảm xóc cứng hơn.

Yamaha SR400 2016 bản kỷ niệm 60th Anniversary

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-6

Lô hàng SR400 đã có mặt tại Showroom Thưởng Motor trên đường Lê Văn Lương Q7.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-8

Tại Việt Nam SR400 vốn là 1 trong những lựa chọn hấp dẫn để độ các dòng xe cổ điển như Cafe Racer – Bobber – Tracker – Scrambler v.v…

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-19

Phiên bản 2015 trở đi, SR400 được nâng cấp với phanh đĩa đơn bánh trước, hệ thống phun xăng điện tử cho động cơ 399 phân khối và được bán sang thị trường Mỹ. Tuy nhiên, xe không có nút khởi động điện mà phải khởi động bằng cần đạp truyền thống, đây cũng là nét đặc trưng “chất” riêng của SR400.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-20

Thêm 1 cải tiến mới nữa trên SR400 từ đời 2015 là Hệ thống phun xăng điện từ, xe được làm mát bằng gió, sở hữu khối động cơ 399cc 1 xylanh.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-21

Bình xăng có dung tích 12 lít, với vị trí nắp xăng nằm lệch bên phải đặc trưng của các dòng xe cổ điển. Dè chắn bùn bằng kim loại sáng bóng toát lên cái “chất” của dòng xe Classic

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-22

Yamaha SR400 2016 màu xanh rêu trắng. Mặc dù là một hãng xe lớn, nổi tiếng với những thiết kế mang đậm tính thể thao và trẻ trung nhưng Yamaha vẫn có những mẫu xe lành tính với dáng vẻ rất cổ điển, ví dụ như chiếc SR400.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-23

Chiếc xe này khá hiền khi sử dụng động cơ xy-lanh đơn 399 phân khối, phun xăng điện tử, cam đơn SOHC, 2 van, làm mát bằng khí, cho công suất tối đa chỉ vỏn vẹn có 22,9 mã lực (HP) và momen xoắn cực đại đạt 27,4Nm nên sẽ không thích hợp cho những ai đam mê tốc độ cùng với sự mạnh mẽ. Công suất này tuy còn thấp hơn một số xe 250cc khác nhưng nếu bạn đã chọn SR400 thì chắc chắn vẻ đẹp mới chính là cái làm bạn cảm thấy xiêu lòng nhất.

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-24

Thông số kỹ thuật Yamaha SR400 2016:

  • Động cơ: SOHC, 4 thì, 2 van, 399 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, hộp số 5 cấp
  • Tỷ số nén: 8,5 : 1
  • Công suất tối đa: 17,1 kW (22,9 HP) @ 6.500 rpm
  • Momen xoắn cực đại: 27,4 Nm @ 3.000 rpm
  • Phuộc trước: dạng ống lồng, hành trình phuộc 150mm
  • Phuộc sau: dạng ống lồng, hành trình phuộc 125 mm
  • Bánh trước: 90/100-18M/C 54S
  • Bánh sau: 110/90-18M/C 61S
  • Kích thước xe: 2.085 x 750 x 1.095 mm
  • Chiều cao yên: 785 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.410 mm
  • Khoảng cách gầm: 130 mm
  • Trọng lượng ướt: 174 kg
  • Dung tích bình xăng: 12 lít
  • Dung tích nhớt: 2,4 lít
crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-26
SR400 màu xanh rêu nổi bật màu xanh đặc trưng khi có ánh nắng chiếu vào. MotoSaigo n

crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-27 crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-28 crf250-sr400-viet-nam-motosaigon-29

Bình xăng với con số 1978 đánh dấu năm ra đời của mẫu Yamaha SR400 “huyền thoại” này.

Lô hàng Honda CRF250 2016 và Yamaha SR400 2016 bản kỷ niệm 60th Anniversary, đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Thưởng Motor, các bạn có thể liên hệ trực tiếp để biết giá và những ưu đãi kèm theo trong đợt này.

Thưởng Motor TPHCM: 398 Lê Văn Lương, P Tân Hưng, Q7 TPHCM
Thưởng Motor Hà Nội: 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Sdt: 0982496898 – 0932999898

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]