Dầu nhớt chất lượng quốc tế ADNOC Voyager chính thức ra mắt tại Việt Nam

Công ty Abu Dhabi National Oil (ADNOC) – một trong những Tập đoàn sản xuất năng lượng lớn nhất thế giới vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm dầu nhớt chất lượng quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về dầu nhớt chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt, Redachem Việt Nam – công ty phân phối hoá chất hàng đầu và công ty TNHH Dịch vụ Hóa chất Việt Nam (VCS) hợp tác cùng Tập đoàn dầu khí ADNOC ra mắt thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager dành cho ô-tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và các sản phẩm dầu nhớt đặc chủng, vừa thích nghi cho nhiều loại động cơ siêu xe, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng trên mọi cung đường.

Dầu nhớt chất lượng quốc tế ADNOC Voyager chính thức ra mắt tại Việt Nam
Dầu nhớt chất lượng quốc tế ADNOC Voyager chính thức ra mắt tại Việt Nam

Là Tập đoàn dầu nhớt số 1 của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) được chứng nhận bởi công ty tư vấn đánh giá thương hiệu Brand Finance, ADNOC bày tỏ thiện chí mong muốn được kết nối kinh doanh ngày càng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam. Đó cũng là vai trò chủ chốt mà Tập đoàn đã thực hiện trong việc thu hút tiềm lực đặc biệt, tạo ra hàng nghìn việc làm, giúp nền kinh tế của thủ đô Abu Dhabi vươn lên vị trí nổi trội trên toàn cầu. Với khả năng chuyên môn cùng các kỹ năng đa dạng, ADNOC đã chia sẻ trách nhiệm tập thể trong các mảng kinh doanh tại UAE nói riêng và trên khắp thế giới nói chung, hiện là công ty sản xuất dầu mỏ lớn thứ 12 trên thế giới.

ADNOC Distribution (Công ty thành viên phân phối các sản phẩm lọc dầu) có hệ thống phân phối lớn nhất ở UAE với hơn 460 trạm nhiên liệu, gần 200 trung tâm chăm sóc xe và thay nhớt; hơn 330 cửa hàng tiện ích phục vụ 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng vào năm 2020, và 12 trạm nhiên liệu ở Ả Rập Xê Út.

Từ trái sang: Ông Rejish Pilai – Giám đốc phụ trách thị trường Trung Đông và Bắc Phi, Ông Ranjan Guha – Giám đốc phụ trách thị trường quốc tế của ADNOC, Ông Vũ Cao Cường – Tổng Giám đốc Redachem Việt Nam, Ông Đặng Hoàng Tuấn – Giám đốc kinh doanh dầu nhớt ADNOC tại Việt Nam.

Cam kết then chốt với khách hàng là phát triển sản phẩm của mình vượt trội hơn cả các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, sáng tạo và tự đổi mới công thức cho các sản phẩm dầu động cơ có hiệu suất siêu bền và hiệu năng vượt trội. Cam kết này thể hiện rõ trong các sản phẩm của ADNOC, giúp máy móc các phương tiện di chuyển vận hành an toàn, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng. Trong tương lai, ADNOC tiếp tục tìm kiếm những sáng tạo mới nhằm tối đa hoá giá trị tài nguyên, áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất, phát triển quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi, mang lại giá trị cho các quốc gia trên thế giới.

Ông Ranjan Guha – Giám đốc phụ trách thị trường quốc tế của ADNOC

Ảnh hưởng từ cuộc chiến Nga – Ukraina khiến thị trường dầu nhớt toàn cầu có nhiều biến động, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, mức tiêu thụ dầu nhớt của người tiêu dùng Việt vẫn không giảm, vì số lượng phương tiện vận chuyển đăng ký mới vẫn tăng trưởng hằng năm. Vì vậy, nhu cầu về dầu nhớt chất lượng cho người tiêu dùng Việt đang ngày càng gia tăng.

Theo thống kê của Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, tốc độ tăng trưởng của ngành dầu nhớt Việt Nam thường ở mức từ 8 – 10%, trong đó hơn một nửa tiêu thụ tại thị trường phía Nam, còn lại là ở phía Bắc và một số ít ở khu vực miền Trung, với mức 90.000 tấn dầu nhớt mỗi năm.

Nghiên cứu được thực trạng này, trong vai trò là Nhà Phân Phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, Redachem Việt Nam đảm nhiệm hoạt động tiếp thị với 02 văn phòng chính tại miền Bắc và Nam cùng đội ngũ kinh doanh đầy kinh nghiệm trên toàn quốc và công ty TNHH Dịch vụ Hoá chất Việt Nam (VCS) phụ trách phân phối các sản phẩm dầu nhớt ADNOC Voyager. Ông Vũ Cao Cường, đại diện Redachem Việt Nam chia sẻ “Với sức mạnh tài chính, kinh nghiệm phân phối của tập đoàn REDA và mạng lưới bán hàng rộng khắp, chúng tôi cam kết phục vụ người dân Việt thông qua việc đáp ứng nhu cầu cao về dầu nhớt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang lại hiệu quả vượt trội”.

Đi vào hoạt động từ năm 1979, Nhà máy pha chế dầu nhớt ADNOC liên tục nâng cấp và cải tiến không ngừng nhằm duy trì tầm cỡ hiện đại thượng đẳng cho dây chuyền pha chế, bơm chứa, đóng gói bao bì sản phẩm hóa dầu. ADNOC nổi tiếng với dòng sản phẩm ADNOC Voyager Gold – dầu động cơ tổng hợp toàn phần cao cấp nhất rất thân thiện với môi trường, dành cho cả động cơ xăng và diesel. Sản phẩm có chức năng bảo vệ động cơ ở mức tuyệt đối, dành cho các siêu xe, xe thể thao và xe đua, đồng thời cũng dành cho các xe gia đình đa dụng, xe khách, xe tải nhẹ và xe dã ngoại có tính năng xử lí khí thải. Bên cạnh đó, ADNOC Voyager Gold thích hợp với các động cơ hiệu suất cao, thể hiện tính năng tối ưu khi dùng bôi trơn cho động cơ có hệ thống tăng áp và hệ thống siêu nạp, hoạt động ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Về tập đoàn ADNOC

Công ty Abu Dhabi National Oil (ADNOC) là một trong những tập đoàn sản xuất năng lượng lớn nhất thế giới, là nhân tố chính cho sự phát triển, và đa dạng hoá nền kinh tế Abu Dhabi. Với năng suất sản xuất hơn 556 triệu lít dầu và 10.5 tỉ cubic feet khí ga tự nhiên mỗi ngày, ADNOC vận hành trên toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của dầu và khí. ADNOC có một hệ thống kinh doanh tích hợp, từ khai thác, sản xuất, dự trữ, pha chế và giao dịch, cũng như phát triển đầy đủ các dãy sản phẩm hoá dầu.

Khoảnh khắc ghi dấu cho hành trình phát triển của ADNOC tại thị trường Việt Nam.

Năm 1973, Tổng thống Sheikh Zayed Bin Sultan Al Nahyan quyết định thành lập Công ty Dầu khí Quốc gia Abu Dhabi National Oil (ADNOC). Kể từ đó, công ty đã hoạt động tích cực không ngừng, liên tục đổi mới và chỉ tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất phục vụ thị trường trong nước và quốc tế. Với khả năng suất sản xuất hơn 556 triệu lít dầu và 10.5 tỉ cubic feet khí ga tự nhiên mỗi ngày, ADNOC vận hành trên toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm của dầu và khí.

Chính cam kết đó đã giúp đưa ADNOC Distribution (công ty thành viên phân phối các sản phẩm lọc dầu) trở thành công ty dầu khí vững mạnh nhất, sáng tạo nhất và cũng là thương hiệu dầu nhớt số một khu vực.

Với các phòng thí nghiệm hiện đại nhằm nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đi trước những thay đổi của thị trường, được cấp giấy chứng nhận ISO 9001, dầu nhớt ADNOC Voyager là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn kéo dài tuổi thọ của thiết bị đang sử dụng và thời gian vận hành.

Dầu nhớt ADNOC Voyager được sản xuất bằng dầu gốc Nhóm III chất lượng cao của ADNOC. Dầu gốc ADNOC được tinh chế từ dầu thô có thành phần parafinic cao của ADNOC, từ mỏ dầu nổi tiếng Murban, tại đây có nhà máy lọc dầu Ruwais hiện đại nhất của UAE. Chỉ số độ nhớt của dầu gốc ADNOC là thành phần giúp bôi trơn lý tưởng, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ công suất cao, đồng thời đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về môi trường, đáp ứng vượt hơn cả mong đợi của khách hàng. Dầu nhớt ADNOC Voyager đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất như API, ACEA, cũng như các khuyến nghị khắt khe của các Nhà Sản Xuất Thiết Bị Gốc OEM. Đó chính là lợi thế khác biệt lớn nhất về chất lượng và dầu gốc sở hữu bởi ADNOC được sử dụng trong việc sản xuất dầu nhờn.

Về tập đoàn REDA và VCS

REDA là tập đoàn phân phối hoá chất hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp B2B cho các khách hàng công nghiệp và hoá chất đặc biệt, hoạt động tại 30 quốc gia ở Châu Á và Châu Phi, với hơn 600 nhân viên và chuyên gia trong các lĩnh vực chuyên biệt. REDA có hơn 40 văn phòng kinh doanh, 35 kho xưởng và trung tâm tiếp vận ở các khu vực.

Ông Vũ Cao Cường – Tổng Giám đốc Redachem VN

Redachem Việt Nam, một công ty con của tập đoàn REDA. Bắt đầu từ tháng 01 năm 2022, Redachem Việt Nam được chỉ định là Nhà Phân Phối Uỷ Quyền độc quyền của thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager dành cho ô-tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và dầu nhớt đặc chủng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Công ty TNHH Dịch vụ Hoá chất Việt Nam (VCS) phụ trách phân phối các sản phẩm dầu nhớt ADNOC Voyager, với mục tiêu chuyên nghiệp hóa, quản lý kênh phân phối hiệu quả, tăng trưởng thị phần, sức cạnh tranh, đa dạng hoá sản phẩm hoá dầu và những dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng như: tham quan thực địa, khuyến nghị sản phẩm, đào tạo kĩ thuật, kiểm tra dầu và dịch vụ phòng lab…, làm hài lòng khách hàng Việt.

Nội dung phần Giải đáp đáng chú ý của các vị đại biểu tham gia trả lời câu hỏi thắc mắc của báo chí:

  1. Tại sao ADNOC chọn Việt Nam làm thị trường phân phối mới của mình?

Kinh tế Việt Nam đang xếp hạng lớn thứ 37 trên thế giới (tính theo GDP danh nghĩa) và hạng 23 toàn thế giới tính theo GDP ngang giá sức mua (PPP) năm 2020. Bất cứ công ty nào muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình cũng đều không thể bỏ qua thị trường Việt Nam.

ADNOC đánh giá thị trường Việt Nam như thế nào?

Việt Nam không chỉ là một thị trường ngày càng phát triển mà còn đã xây dựng được thương hiệu riêng của mình như là một trung tâm sản xuất nhiều nguyên vật liệu hàng hóa như dầu nhờn. Mục tiêu trung hạn của chúng tôi là bắt đầu sản xuất thông qua việc gia công pha chế dầu nhờn tại Việt Nam và đồng thời xuất khẩu sang các quốc gia láng giềng

  1. Lợi thế của dầu nhờn ADNOC so với các thương hiệu dầu nhờn khác là gì?

Các điểm tạo sự khác biệt chính yếu bao gồm:

  1. ADNOC sở hữu riêng các loại dầu gốc (dầu gốc tổng hợp) Nhóm III được Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API) công nhận. Điều này có nghĩa là nếu xét về tính ưu việt thì đối với phần lớn các sản phẩm như dầu tổng hợp toàn phần hay dầu bán tổng hợp thì không có sản phẩm nào qua mặt được sản phẩm ADNOC về mặt hiệu quả hoạt động và giá cả.
  2. Tất cả các loại dầu động cơ cung cấp cho thị trường Viêt Nam đều được sự công nhận của Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API) và các Nhà Sản Xuất thiết bị phụ tùng gốc (OEM) khác, bao gồm Mercedez Benz, Volvo, Renault, General Motors….

ADNOC không sản xuất một sản phẩm mà chỉ xem xét đến thị trường đích đến của sản phẩm đó. Chúng tôi sản xuất và giao đi sản phẩm như đúng tên gọi của sản phẩm đó. Vì vậy, sản phẩm dầu nhớt Voyager Gold 5W-40 sẽ có công thức thành phần, hình dáng, cảm quan và nhãn mác y chang nhau, cho dù là nó được bán ở Abu Dhabi, Duba, Congo hay Việt Nam. ADNOC không điều chỉnh công thức thành phần sản phẩm cho từng quốc gia.

  1. Tại sao ADNOC chọn REDA làm Nhà phân phối được ủy quyền tại Việt Nam?

REDA thể hiện được kế hoạch của họ trong việc đầu tư nguồn lực cho thị trường này thông qua việc tuyển dụng những nhân viên giỏi nhất cho đội ngũ của mình. Ngành kinh doanh dầu nhờn hoặt bất cứ ngành nghề kinh doanh sản phẩm đem lại giá trị gia tăng nào cũng đều phát triển dựa trên yếu tố con người. Có được đội ngũ phù hợp là sẽ luôn thắng. Vì vậy, ADNOC rất lạc quan về quan hệ đối tác với REDA. Thêm vào đó, REDA đã đầu tư dự trữ hàng hóa tồn kho đề bảo đảm rằng lúc nào cũng có hàng hóa cung cấp cho khách hàng. Cuối cùng, REDA đang hỗ trợ thúc đẩy mảng kinh doanh dầu nhờn ADNOC thông qua các hoạt động Marketing mà buổi lễ ngày hôm nay là một minh chứng rõ nét

  1. Người tiêu dùng Việt Nam thường quan tâm tới cả chất lượng và giá cả của bất kỳ sản phẩm mới nào được đưa ra thị trường. Vậy chiến lược giá của quí vị cho thị trường Việt Nam là gì?

+ ADNOC Voyager là thương hiệu số 1 tại UAE và là dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn ADNOC (xếp hạng 12 trong top cac tập đoàn dầu khí lớn trên thế giới). ADNOC cũng là tập đoàn có đầy đủ các mảng hoạt động trong ngành dầu khí (bao gồm thăm dò khai thác thượng nguồn & kinh doanh phát triển sản phẩm hạ nguồn). Các sản phẩm ADNOC Voyager được sản xuất với nhóm dầu gốc tuyệt hảo (từ dầu gốc nhóm 3 trở lên) trong dây chuyền hiện đại và những công thức tiên tiến nhất đã được nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm quy chuẩn của ADNOC

+ ADNOC Voyager có đầy đủ dẫy sản phẩm ứng dụng bôi trơn cho tất cả các mảng từ Ô tô; Xe -máy; Xe thương mại Kinh doanh; các ứng dụng bôi trơn cho các nhà máy của tất cả các ngành công nghiệp; Hàng hải và các yêu cầu siêu đặc biệt cần sử dụng sản phẩm đặc chủng để bôi trơn.

+ Do đó chúng tôi xác định đưa thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager vào phân khúc sản phẩm trung – cao cấp trở lên (tương đương các sản phẩm dầu nhớt của các hang dầu nhờn có tên tuổi trên thị trường). Đảm bảo chất lượng cao nhất với giá phù hợp nhất

  1. Do đại dịch COVID-19 trong gần hai năm vừa qua, việc thiếu hụt nguyên vật liệu đã gây ra nhiều khó khăn cho qui trình sản xuất. Làm cách nào ADNOC vượt qua được khó khan này để sản xuất dầu nhờn?

Trái ngược với tình hình chung trên toàn thế giới, thật ra ADNOC lại đạt mức tăng trưởng kinh doanh trong thời kỳ đại dịch cả về số lượng thị trường lẫn về doanh số. Việc quản lý chuỗi cung ứng đúng là một thách thức, nhưng nhờ vào vị thế và việc lên kế hoạch từ xa đã giúp ADNOC trụ vững trong đại dịch. Dù tình hình dịch bệnh đang trên đà chấm dứt nhung ADNOC cũng không chủ quan lơ là. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cải tiến hệ thống quản lý chuỗi cung ứng của mình.

  1. Theo tôi biết thì ADNOC có thế mạnh về các sản phẩm dành cho phân khúc xe hơi cho người dùng cuối, ví dụ như xe chở khách, xe thể thao, xe đua, xe tải nhẹ, SUV. Tuy nhiên, xe 2 bánh/honda là phương tiện thường được người Việt Nam ưa sử dụng. Vậy chiến lược của quí vị cho phân khúc thị trường này ra sao?

+ ADNOC không chỉ tập trung hướng đến phân khúc của người tiêu dùng là xe ô tô (các siêu xe, xe thể thao, xe đua, xe khách, xe gia đình đa dụng, xe tải nhẹ, xe dã ngoại). Mà còn chú trọng hướng đến mọi nhu cầu của người tiêu dùng tại các thị trường. Ở Việt Nam, Xe gắn máy đã trở thành một nét truyền thống của mọi gia đình. Số lượng xe gắn máy đang lưu hành có thể vượt hơn 50% tổng dân số của Việt nam. Và đây cũng là một thị trường tiềm năng vô cùng lớn cho mảng dầu nhớt động cơ xe gắn máy. Điều mà hãng dầu nhớt nào cũng không thể bỏ qua. ADNOC sẽ tập trung phát triển mạnh mảng dầu nhớt dành cho xe gắn máy và đem đến những cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm siêu việt nhất và lượt ích cao nhất

Đối với xe 2 bánh, quí vị không thể tìm thấy một lựa chọn nào tốt hơn sản phẩm ADNOC. Chúng tôi có hai phương thức tiếp cận chủ yếu sau:

  1. Tất cả sản phẩm đều là dầu tổng hợp toàn phần hoặc bán tổng hợp. Như chúng ta biết thì dầu tổng hợp toàn phần hoặc bán tổng hợp thì hiệu năng vận hành tốt hơn so với sản phẩm dầu khoáng bình thường. Vì vậy, dù sản phẩm dầu gốc của chúng tôi là bán tổng hợp NHƯNG vẫn nằm trong khoảng mức giá của dầu khoáng trên thị trường.
  2. Tất cả dầu cho xe hai bánh của ADNOC đều là sản phẩm được sự chấp thuận/công nhận của JASO (Cơ quan Tiêu chuẩn Phương tiện cơ giới Nhật Bản). Không có nhiều sản phẩm công bố rằng mình được JASO công nhận/chấp thuận.

Cuối cùng, với những ai đam mê xe hai bánh thể thao, chúng tôi cũng có sản phẩm dầu cho xe đua hai bánh

  1. Xin cho tôi biết định hướng và lộ trình phát triển của ADNOC khi bước vào thị trường Việt Nam?

Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản. Chiếm 5% thị phần trong vòng 5 năm. Cùng với đó, riêng với thị trường Việt Nam thì chúng tôi sẽ cố gắng phát triển thị trường này trở thành một trung tâm sản xuất và phân phối cho các quốc gia láng giềng.

  1. Thường thì khi một công ty quốc tế hoạt động tại Việt Nam, họ cũng quan tâm đến trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng. ADNOC thì sao?

+ Trách nhiệm với xã hội và cộng đồng là trách nhiệm, là giá trị cốt lõi và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại tất cả các thị trường mà ADNOC triển khai hoạt động. Bên cạnh đó chúng tôi còn luôn quan tâm đến vấn đề môi trường. Một điều vô cùng quan trọng. Mọi sản phẩm và hoạt động của ADNOC luôn hướng tới điều đó. Và đó là một trong những cam kết gắn bó của chúng tôi vơi thj trường nước sở tại & cộng đồng ở đó

  1. Giá trị cốt lõi hay thông điệp cụ thể nào ADNOC muốn gởi đến người tiêu dùng Việt Nam?

Giá trị cốt lõi của ADNOC dựa trên 5 trụ cột. Có một thương hiệu mạnh và một hệ thống quản trị doanh nghiệp giúp chúng tôi bám sát theo 5 giá trị cốt lõi này trong tất cả các mảng công việc.

05 giá trị cốt lõi của ADNOC, còn được gọi là “Kiểu riêng của ADNOC”, bao gồm:

  1. Tiến triển
  2. Hợp tác
  3. Tôn trọng
  4. Trách nhiệm
  5. Hiệu quả
  • Hiện nay chính phủ Việt Nam đang kiểm soát rất chặt chẽ chất lượng mặt hàng dầu nhờn trên thị trường Việt Nam. ADNOC ứng phó thế nào với vấn đề này?

Đây là cách thức xử lý tốt nhất mà ADNOC có thể dự đoán được với bất kỳ chính phủ nào. Khi sản phẩm được sàng lọc kỹ qua khâu kiểm tra chất lượng thì các sản phẩm với chất lượng tệ sẽ bị đào thải và cả quốc gia đó phát triển. Sản phẩm tốt hơn có nghĩa là vòng đời sản phẩm dầu nhờn dài hơn và sự bảo vệ tốt hơn cho thiết bị. Việc này tiết kiệm tiền bạc cho người tiêu dùng. Hơn thế nữa, chất lượng sản phẩm càng cao thì vòng đời sản phẩm càng dài, dẫn đến việc tiêu dùng dầu nhớt ít hơn, và tức là tạo ra ít dầu thải. Dầu thải ra có xu hướng tạo nên vấn đề về mặt môi trường. Ít dầu thải hơn giúp tạo ra ít vấn đề môi trường hơn.

+ Hiện nay tất cả các sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu vào Việt Nam đều phải đảm bảo đạt chất lượng như tiêu chuẩn của chính phủ Việt Nam & Tổng cục đo lường chất lượng đặt ra. Đạt được tiêu chuẩn này mới được nhập khẩu và kinh doanh tại thị trường Việt Nam. ADNOC tự tin về chất lượng sản phẩm của minh vượt trên các tiêu chuẩn trên. Luôn đáp ứng được các yêu cầu về kiểm soát chất lượng của nhà nước Việt Nam. Đồng thời chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu cải tiến & nâng cấp sản phẩm để theo kịp những thay đổi không ngừng về kỹ thuật của tất cả các chủng loại thiết bị; phương tiện, máy móc & các nhà sản xuất OEM

Ngoài ra ADNOC cũng tung ra các sản phẩm mang định hướng công nghệ tương lai như:

  1. Dầu làm mát động cơ xe hơi với dòng đời “Nửa triệu kilomet”
  2. Các sản phẩm nồng độ SAPS thấp (SAPS – nồng độ tro bụi kim loại, phốt-pho, lưu huỳnh) thân thiện với môi trường
  3. Các loại dung dịch và dầu mỡ cho xe điện

Sản phẩm dầu nhờn trung hòa cac-bon đầu tiên được sản xuất tại Trung Đông

  1. Các thách thức cho ADNOC khi bước vào thị trường Việt Nam là gì?

+ Chắc chắn khi bước vào một thị trường mới, một thị trường phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ như thị trường Việt nam. Chúng tôi cũng như thương hiệu ADNOC Voyager đều cần phải có các bước “ nhập gia tùy tục”. Đây là một phần hòa nhập và thể hiện cam kết phát triền bền vững, lâu dài tại thị trường Việt nam của chúng tôi. Với sức mạnh của tập đoàn ADNOC trong lĩnh vực lọc hóa dầu và kinh nghiệm triển khai phân phối cũng như tiềm lực tài chính lớn mạnh của Reda Group sẽ đem lại lợi ích to lớn cho người tiêu Việt nam cũng như đưa các sản phẩm thương hiệu ADNOC Voyager phát triển tại thị trường Việt Nam. Tạo bàn đạp vươn ra rộng hợn tại thị trường các nước trong khu vực.

  • ADNOC là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn có tuổi thọ động cơ và thời gian hoạt động dài hơn. Xin chia sẻ thêm chi tiết về điều này.

Khi chúng tôi nói ADNOC là một phẩm tốt hơn thì tốt hơn nghĩa là gì. Nếu không tiết kiệm chi phí thì không thể nói là tốt hơn được. Khi sử dụng sản phẩm ADNOC thì dòng đời dài hơn, có nghĩa là với một số sản phẩm khác quí vị có thể phải thay dầu mỗi năm 4 lần thì với sản phẩm ADNOC, quí vị chỉ cần thay 3 lần hay thậm chí 2 lần, tùy theo quí vị muốn dùng sản phẩm chất lượng cao cỡ nào. Đây rõ ràng là sự tiết kiệm chi phí và không cần phải giải thích thêm. Chúng ta không ai phải trả thêm 25% hay 50% giá cả cho sản phẩm ADNOC, nhưng phần tiết kiệm được là 25% tới 50%.

Sự tiết kiệm thứ hai và quan trọng nhất đó là sự bảo vệ thiết bị. Vì dụ như dầu động cơ ADNOC có khả năng bảo vệ cao hơn giúp động cơ kéo dài thời gian cần phải đại tu lên thêm 20% tới 50%. Đây là sự tiết kiệm quan trọng và còn nhiều hơn là phần tiết kiệm từ việc kéo dài vòng đời của dầu. Hơn thế nữa, việc động cơ hay bất kỳ thiết bị nào bị hư hỏng do dầu chất lượng thấp là điều không thể tránh khỏi. Một khi thiết bị đã bị hỏng hóc do sử dụng dầu chất lượng thấp thì quí vị không thể đảo ngược tình thế và việc dòng đời thiết bị ngắn lại là điều luôn thường xảy ra.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]