Day of HOG Lễ hội Moto lớn nhất đầu năm Đinh Dậu 2017

Day of HOG là Lễ hội Moto lớn nhất đầu tiên của năm Đinh Dậu 2017, Lễ hội Moto Day of HOG sẽ được tổ chức tại Vincom Long Biên, Hà Nội vào ngày 18/2/2017, hứa hẹn sẽ quy tụ hàng trăm chiếc moto pkl Harley-Davidson và các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, Lễ hội này cũng là dịp để các biker từ khắp cả nước cùng hội tụ gặp gỡ giao lưu đầu năm, sẽ có cả những chiếc moto độ cực kỳ độc đáo.

Xuất hiện tại Lễ hội Moto Day of HOG lần này, các mẫu xe độ sẽ được vinh danh và trưng bày trang trọng tại khu vực diễn ra lễ hội, nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của mẫu Harley-Davidson độ phong cách bobber với các chi tiết chạm khắc hoa văn của 1 nghệ nhân người Việt.

Day of HOG Lễ hội Moto lớn nhất đầu năm Đinh Dậu 2017

Day of HOG sẽ quy tụ các hội nhóm CLB moto pkl tại các tỉnh miền Bắc, cùng hàng trăm chiếc moto pkl thuộc mọi phong cách.  Các bikers sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm xế độ  có 1 không 2 trong cuộc thi xe độ, phấn khích với cuộc thi kỹ năng lái xe trong sa hình….

xe-do-dep-ngay-hoi-big-day-motosaigon-17.jpgDay of HOG cũng sẽ có khu vực dành cho gia đình với các trò chơi cho trẻ em như: khu vực nặn đất, tô tượng, lâu đài hơi, khu vực câu cá mini v.v… chương tình biểu diễn ảo thuật, âm nhạc và nhảy hiện đại.

ngay-hoi-moto-big-day-2016-moto-saigon-34.jpgKhu vực kỹ năng lái xe trong sa hình chắc chắn sẽ rất thú vị dành cho các biker trổ tài làm chủ “chiến mã” của mình. Ngoài ra còn có các trò chơi dành cho phái mạnh khác v.v… Cùng Motosaigon khám phá tại Day of HOG.

ngay-hoi-moto-big-day-2016-moto-saigon-32.jpgChiếc xế độ từng đoạt giải nhất tại BIG DAY 2016. Màn trình diễn ấn tượng nhất là dàn hoà âm của hàng trăm chiếc Harley-Davidson cùng nẹt pô gầm rú theo điệu nhạc (bắt đầu từ 6pm).

ngay-hoi-moto-big-day-2016-moto-saigon-31.jpg

Lễ hội moto Day of HOG đầu năm Đinh Dậu 2017 hứa hẹn là lễ hội lớn nhất đậm chất biker đầu năm 2017. Buổi tối sẽ diễn ra hàng loạt hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội Bia, ẩm thực đường phố, biểu diễn nhạc EDM v.v…

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]