WCE 2022 – Đội mạnh QUY CHIA RACING TEAM tham gia giải đua WOLF CHEMICALS ENDURANCE 2022

WCE 2022 – Đội mạnh QUY CHIA RACING TEAM là đội đăng ký đầu tiên tham gia giải WOLF CHEMICALS ENDURANCE 2022. Lần này là sự kết hợp giữa 2 vận động viên Huỳnh Minh SangNguyễn Minh Di. Đội trưởng là anh Triệu Hiền Trí, trong lĩnh vực đua xe mọi người thường gọi anh với tên thân mật là Anh Chia.

Vận động viên Huỳnh Minh Sang – số đua 28 là vận động viên dày dặn kinh nghiệm và từng nhận đạt được rất nhiều cup vô địch từ sân vòng tròn đến sân hai cua.

Vận động viên Nguyễn Minh Di – số đua 98 tuy là vận động viên trẻ nhưng cũng tài năng không kém cạnh đàn anh Minh Sang. Hiện tại Minh Di đang tham gia giải đua chuyên chuyên nghiệp của Honda Việt Nam. Gần đây nhất vào ngày 12-12-2021 Minh Di đã giành giải ba trong hệ SP 250-400cc.

“Vận động viên được lựa chọn không chỉ giỏi còn cần có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và có tinh thần đồng đội cao” đó là tiêu chí lựa chọn vận động viên cho giải WOLF CHEMICALS ENDURANCE 2022 của Anh Chia.

Hiện tại, WOLF CHEMICALS ENDURANCE 2022 đang được sự đồng hành từ 2 thương hiệu lớn là Wolf Chemicals với giải thưởng đặt biệt là 1 CÂY VÀNG cho giải nhất, và thương hiệu X1R.

Chỉ còn không tới 1 tháng nữa là đến giải WOLF CHEMICALS ENDURANCE 2022. Hiện tại các đội đua đang cố gắng chạy nước rút để hoàn thiện những chiếc xe đua của đội mình và tranh thủ xuống Đại Nam chạy tập luyện trước giải đua. Vì đây là giải đua đầu tiên tại Việt Nam nên mọi người vẫn chưa có sự trải nghiệm, mọi thứ điều là mới.

Tham khảo về giải đua tại đây: https://motosaigon.vn/wolf-chemicals-endurance-2022-wce-giai-dua-tiep-suc-dau-tien-viet-nam.html

Motosaigon sẽ tiếp tục cập nhật thêm những đội đua mạnh tham gia giải lần này.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]