Đưa Honda CBR1000RR-R lên bàn DynoJet là những con số ấn tượng

Honda CBR1000RR-R nguyên bản hoàn toàn mới được đưa lên bàn DynoJet là những con số ấn tượng.

Vừa qua, tạp chí xe của Nhật đã có clip trải nghiệm thực tế siêu phẩm Honda CBR1000R-R và BMW S1000RR M Package trên bàn DynoJet. Kết quả sau những lần chạy trên Dyno cho ra những con số hết sức ấn tượng giữa 2 mẫu sport-bike đang rất được cộng đồng biker quan tâm. Cùng Motosaigon soi chi tiết clip Honda CBR1000RR-R lên bàn DynoJet.

Honda CBR1000RR-R lên bàn DynoJet là những con số ấn tượng

Clip test Công suất và tốc độ của Honda CBR1000RR-RBMW S1000RR M Package tại cấp số 4. Cả 2 đều là xe nguyên bản.

Kết quả sau khi chạy DynoJet Honda CBR1000RR-R vs BMW S1000RR M Package

Chi tiết khá bất ngờ xuất hiện trong biểu đồ bên dưới chứng tỏ S1000RR đạt công suất tối đa chỉ sau 5,2 giây… trong khi đó CBR1000RR-R cần 8.2 giây.

Bên cạnh đó, tạp chí xe của Nhật cũng so sánh tư thế ngồi lái giữa 2 mẫu sport-bike đình đám này….

Honda CBR1000RR-R với tư thế ngồi chồm hơn (phù hợp chạy track hơn) do khoảng cách ghi đông và yên xe xa hơn so với S1000RR.

Cũng theo tạp chí này nhận định, BMW S1000RR phù hợp chạy trên đường phố hơn, do tư thế ngồi thoải mái hơn. Cả 2 đều có cùng chiều cao yên xe.

Honda CBR1000RR-R SP 2020 chiến thắng giải thưởng Red Dot Design 2020

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]