Ducati Multistrada V2 V2S được đánh giá là “đàn em” của Multistrada V4 và V4S đã chính thức được hãng xe danh tiếng của Ý ra mắt vào lúc 9PM, ngày 30/9/2021 bằng hình thức trực tuyến.
Sự kiện ra mắt Ducati Multistrada V2 & Multistrada V2S là một trong chuối chương trình ra mắt xe của Ducati World Première 2022.
- Hai tuần một lần, bắt đầu từ Thứ Năm, ngày 30 tháng 9 lúc 9:00 PM (GMT +7), là thời gian dành riêng cho các mẫu xe mới của nhà sản xuất Borgo Panigale trong năm 2022.
- Tất cả các tập của Ducati World Première 2022 sẽ có trên trang web Ducati.com, kênh YouTube và mạng xã hội của Ducati.
- DesertX mới được lên ý tưởng vào tháng 11 năm 2019, và sẽ giới thiệu với những người đam mê trên toàn thế giới vào ngày 9 tháng 12.
Xem thêm: Ducati World Premiere 2022
Ducati Multistrada V2 V2S đàn em của Multistrada V4 chính thức ra mắt
- Multistrada V2 là lựa chọn hợp lý dành cho các tín đồ đam mê phượt và đặc biệt là dòng xe Multistrada: trang bị động 2 xi-lanh thoải mái, thú vị, linh hoạt và công nghệ tiên tiến
- Nhẹ hơn 5 kg so với phiên bản trước và với cải tiến về công thái học, Multistrada V2 là mẫu xe hoàn hảo để trải nghiệm những chuyến đi và đi lại mỗi ngày trong thành phố.
Borgo Panigale, Bologna, ngày 30 tháng 9 năm 2021 – Tập đầu tiên của loạt chương tình ra mắt xe mới của Ducati World Première 2022, được nhà sản xuất Borgo Panigale dành riêng cho các tín đồ đam mê xê dịch, Multistrada V2 hoàn toàn mới chính thức ra mắt. Mẫu xe mô tô Adventure lý tưởng để tận hưởng mọi cung đường, linh hoạt trong sử dụng hàng ngày và trong thành phố, luôn mang phong cách thể thao và không thể nhầm lẫn đặc trưng cho mọi chiếc Ducati.
Multistrada V2 mới được Ducati trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, với một gói điện tử cực kỳ hoàn chỉnh dành cho những chuyến đi xa và thoải mái nhất.
Trong suốt các giai đoạn phát triển của Multistrada V2 & V2S, trọng tâm chính là công thái học, giảm trọng lượng, cập nhật động cơ và một loạt nâng cấp theo triết lý “cải tiến liên tục” của Ducati.
Thiết kế của Multistrada V2 rất thanh lịch và thể thao, đồng thời hoàn toàn phù hợp với kiểu dáng đặc trưng của dòng xe Ducati Adventure .
Một phong cách không thể nhầm lẫn của Ducati với các đường nét uyển chuyển, hình khối quyến rũ và sự cân bằng đặc trưng và khác biệt giữa hình khối cơ bắp phía trước và sự thanh mảnh, nhẹ nhàng ở phía sau.
Multistrada V2 cũng có thiết kế tem mới, tên xe được cách dideju đẹp mắt 2 bên thân xe.
Multistrada V2 mới được trang bị động cơ 937 cc Testastretta 11 ° mới nhất. Đây là động cơ desmodromic, 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng nước, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại xấp xỉ 10 kgm *. Loại xi-lanh đôi này rất tuyến tính, dễ điều khiển và mượt mà ở vòng tua thấp, đồng thời được trang bị mô-men xoắn luôn sẵn sàng và mạnh mẽ. Nhất quán và mạnh mẽ, động cơ có thời gian bảo dưỡng kéo dài, thay dầu mỗi 15.000 km và kiểm tra khe hở van sau 30.000 km.
Theo Motosaigon được biết, Sự phát triển của Testastretta 11 ° trên Multistrada V2 mới có những cải tiến quan trọng đáng kể gồm: thanh kết nối mới, ly hợp thủy lực 8 đĩa mới và hộp số được cải tiến tối ưu, đảm bảo tính linh động và độ chính xác cao hơn khi chuyển số, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển số.
Bánh trước 19 inches đảm bảo một chuyến đi êm ái, thoải mái, luôn có mức phản ứng và độ chính xác phù hợp.
Multistrada V2 cũng rất lý tưởng cho việc sử dụng trong đô thị, nhờ vào hiệu quả của Hệ thống treo bán chủ động Ducati Skyhook Suspension EVO (tiêu chuẩn trên phiên bản V2S), có thể hấp thụ tốt chấn động từ bề mặt đường gồ ghề, nâng cao độ an toàn và thoải mái.
Để làm cho Multistrada V2 & V2S thoải mái hơn đối với đa số người lái trong mọi tình huống, Chiều cao yên xe đã được giảm xuống 830 mm, với hình dáng yên xe được thiết kế lại, hẹp hơn và gọn hơn giữa hai chân của người lái để bạn có thể dễ dàng chạm đất bằng cả 2 chân.
Những thay đổi này mang lại sự an toàn khi xe đứng yên và cải thiện sự tự tin khi di chuyển ở tốc độ thấp, ngay cả khi chở người ngồi sau với đầy đủ hành lý.
Hơn nữa, Theo moto saigon tham khảo trong danh mục Ducati Performance có sẵn yên xe thấp và bộ giảm xóc hạ thấp, kết hợp với nhau, khiến chiều cao yên xe chỉ còn 790mm.
Yên xe với thiết kế mới cung cấp diện tích bằng phẳng đảm bảo người lái tự do di chuyển theo hướng dọc, cải thiện mức độ thoải mái và cho phép bất kỳ ai cũng tìm được vị trí ngồi tối ưu thoải mái nhất khi ngồi lên xe.
Vị trí ngồi giờ đây thoải mái hơn với gác để chân mới được thừa hưởng từ Multistrada V4, nhờ khoảng cách so với yên xe tăng 10 mm, đảm bảo có đủ chỗ cho những người lái cao hơn, giúp họ không bị cong chân quá mức, và do đó cho phép một vị trí ngồi thoải mái hơn trong những chuyến đi dài.
Multistrada V2 đã được giảm trọng lượng 5 kg so với Multistrada 950. Bản cập nhật động cơ đã giúp tiết kiệm khoảng 2 kg, bao gồm bộ ly hợp (1,5 kg) và vỏ động cơ, hộp số và các thanh kết nối. Nhiều bộ phận của xe đã được làm nhẹ, bao gồm gương, có nguồn gốc từ Multistrada V4, đĩa phanh trước và vành: Multistrada V2 mới lắp vành có nguồn gốc từ Multistrada V4, nhẹ hơn khoảng 1,7 kg, do đó khiến xe linh động và dễ kiểm soát hơn. Vành nan hoa cũng có trong danh mục phụ kiện Ducati Performance, đã được làm nhẹ đi đáng kể.
Multistrada V2 được trang bị tiêu chuẩn với gói điện tử hiện đại cung cấp mọi thứ bạn cần cho chuyến đi thoải mái và an toàn. Gói này bao gồm ABS vào cua, đảm bảo mức độ an toàn cao khi phanh ngay cả khi vào cua, Kiểm soát xe trên dốc nghiêng, giúp khởi động dễ dàng trên đường dốc, Kiểm soát lực kéo Ducati, 04 chế độ lái (Sport, Touring, Urban, Enduro) hoàn toàn có thể cấu hình bởi người dùng và hệ thống Đèn phanh Ducati đặc trưng mới, trong trường hợp phanh gấp, sẽ tự động kích hoạt nhấp nháy của đèn sau để báo hiệu tình trạng giảm tốc độ đột ngột một cách thích hợp.
Ở phiên bản Multistrada V2S, xe cũng đã được trang bị đầy đủ như bản tiêu chuẩn, trong đó có sự bổ sung của hệ thống treo điện tử Skyhook, Cruise Control, đèn pha full-LED được trang bị chức năng Ducati Cornering Lights giúp tối ưu hóa khả năng chiếu sáng dựa trên độ nghiêng của xe, Ducati Quick Shift Up & Down, hệ thống rảnh tay, bảng đồng hồ TFT màu 5 inch độ phân giải cao với giao diện trực quan và điều khiển tay lái có đèn nền.
Các phiên bản màu bao gồm màu “Ducati Red” cổ điển với vành đen, có sẵn cho cả Multistrada V2 và Multistrada V2 S, cùng với màu xám “Street Grey” mới với khung đen và vành “GP Red”, chỉ có cho phiên bản Multistrada V2S.
Đối với mẫu xe Multistrada V2, có 02 gói phụ kiện được Ducati thiết kế dành riêng gồm: phụ kiện thiết yếu có sẵn cho cả Multistrada V2 và Multistrada V2 S, trong khi phụ kiện Du lịch, với túi bên, sưởi ấm tay lái và chống đứng, chỉ có cho phiên bản V2S.
Danh mục Ducati Performance cũng còn có thêm hàng loạt các phụ kiện khác được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Multistrada V2.
Hình ảnh Ducati Multistrada V2 & V2S
Giá xe Ducati Multistrada V2 & V2S sẽ dược Ducati công bố trong thời gian tới. MotoSaigon tiếp tục cập nhật.