Ducati ra mắt Diavel 2015

Ducati Diavel 2015 trở lại với nhiều thay đổi đáng kể về cả trang bị ngoại hình lẫn sức mạnh của động cơ.

Tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra tại Thụy Sĩ, Ducati đã trình làng phiên bản nâng cấp của siêu môtô Ducati Diavel mới.

Những nâng cấp đáng kể trên Ducati Diavel 2015 bao gồm nâng cấp về sức mạnh với động cơ Testastretta 11° cùng 2 bugi đánh lửa giống với mẫu Monster 1200. Pít-tông mới với với tỉ số nén cao hơn là 12.5:1 so với phiên bản cũ là 11.5:1. Các cửa hút, xả của động cơ cũng được cải tiến, trục cam mới giúp cải thiện mômen xoắn khi máy ở vòng tua thấp.

Với những cải tiến trên, mômen xoắn cực đại của Diavel 2015 được tăng thêm 3 Nm, đạt 130 Nm, công suất cực đại đại 162 mã lực tại 9.250 vòng/phút, nhanh hơn so với Diavel thế hệ trước với công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút.

Hệ thống đèn pha và xi-nhan của xe cũng đã được trang bị hệ thống LED giống với hệ thống đèn đuôi. Toàn bộ cụm đèn pha được đặt trong ốp bằng nhôm, đèn LED xi-nhan trước được tích hợp lên ốp của két tản nhiệt của xe.

Một nâng cấp đáng chú ý nữa là màn hình TFT được đặt trên bình xăng có dung tích 17 lít, giúp hiển thị đồng hồ xăng, đồng hồ xăng này sẽ nhấp nháy khi lượng xăng trong bình còn dưới 1 lít. Ngoài ra màn hình này còn hiển thị cả đèn báo chân chống, giúp người lái biết chân chống của xe đang ở vị trí nào. Các chức năng hiện thị khác như chế độ lái và kiểm soát độ bám đường vẫn không đổi so với thế hệ Diavel trước.

Ducati sẽ bán Diavel 2015 ra thị trường với hai phiên bản, phiên bản Diavel tiêu chuẩn Dark Stealth với khung xe, vành xe và ống xả màu đen, phiên bản còn là Carbon với hai màu Red Carbon có khung khung màu đỏ hoặc Star White có khung màu trắng. Phiên bản Carbon còn được trang bị bộ vành nhôm đúc màu đen của Marchesini và ống xả bằng thép bóng.

Giá bán dự kiến của Ducati Diavel 2015 là 17.995 USD đối với Diavel tiêu chuẩn và 20.995 USD đối với phiên bản Carbon.

Thông số Ducati Diavel 2015:


By Kima in Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]