Ducati Scrambler 1100 Pro & Sport Pro 2020 với vài nâng cấp đáng giá

Ducati Scrambler 1100 Pro & Sport Pro 2020 với vài nâng cấp đáng giá

Tại sự kiện triển lãm EICMA diễn ra vào năm ngoái, Ducati đã bất ngờ tiết lộ một thông tin mà đông đảo người hâm mộ đã phải mong đợi từng ngày.

Cụ thể, thương hiệu Ducati đã lựa chọn năm 2020 để đưa ra những cập nhật cùng nâng cấp mới nhất trên dòng xe Scrambler 1100 với 2 phiên bản: Ducati Scrambler 1100 ProSport Pro.

Vào cuối năm ngoái, ngay sau khi EICMA 2019 kết thúc, đã có rất nhiều suy đoán được đưa ra liên quan đến cái tên “Pro”, liệu biến thể này sẽ có những gì? Và cho tới thời điểm này, chúng ta hiểu được rằng đây là một bản nâng cấp đáng giá trên mẫu xe Scrambler 1100, với những thay đổi chủ yếu về mặt thiết kế và trang bị.

Cụ thể, Ducati Scrambler 1100 Pro có diện mạo mới được tân trang lại cùng ống xả kép kiểu mới ấn tượng hơn , yên xe mới, chắn bùn phía sau ngắn hơn và pát biển số được đặt thấp hơn. 

Đối với biến thể Ducati Scrambler 1100 Sport Pro, có thể dễ dàng nhận thấy hệ thống treo với các phuộc Ohlins cao cấp tiếp tục là tính năng nổi bật. Ngoài ra có thể kể đến bộ phận ghi-đông ngắn và hẹp hơn cùng cặp gương chiếu hậu với kiểu dáng cafe-racer độc đáo.

Nếu cặp phuộc trước được sơn vàng chưa đủ để nhận biết được Scrambler 1100 Sport Pro, thì dòng chữ “1100” được in nổi bên hông bình xăng chính là một cách đơn giản để phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn Ducati Scrambler.

“Trái tim” của Ducati Scrambler 1100 Pro là động cơ L-Twin, dung tích 1078cc, làm mát bằng không khí đã từng có mặt trên phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra là loạt tính năng an toàn nổi bật như chống bó cứng phanh khi vào cua Cornering ABS, kiểm soát lực kéo và 3 chế độ lái riêng biệt.

Theo Ducati, hai mẫu xe Ducati Scrambler 1100 Pro và Scrambler 1100 Sport Pro này sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ủy quyền vào tháng 03 năm 2020.

Xem thêm Clip trên yên thực tế Ducati Streetfighter V4 S đầu tiên Châu Á

Trên yên Ducati Streetfighter V4 S kèm giá bán chi tiết

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]