Ngất ngây với ngoại hình hầm hố của Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth 2021

Ngất ngây với ngoại hình hầm hố của Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth 2021

Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth 2021 là kết quả của khái niệm “Fight Formula” với dàn áo đen hầm hố và khối động cơ mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5 hiện nay. Cùng với Ducati Red, Dark Stealth là phiên bản nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ giới truyền thông cũng như cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Trong khi Ducati Streetfighter V4 S 2021 với tùy chọn màu Ducati Red đã sớm tạo được cái nhìn thương hiệu ở phía khách hàng, thì Dark Stealth lại khiến diện mạo của mẫu super naked trở nên mới lạ hơn với cái nhìn hầm hố và mạnh mẽ.

Streetfigher V4 S (Speed Angels)

Vay mượn thiết kế đặc trưng của Panigale V4, Streetfighter V4 S sở hữu ghi-đông rộng và đặt cao, kết hợp cùng các nét cắt sắc sảo trên bình xăng khiến dáng xe trở nên cơ bắp hơn.

Thông số kỹ thuật của Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth 2021 không có gì khác biệt với khối động cơ Desmosedici Stradale V4 dung tích 1103cc, cho ra công suất tối đa 208 mã lực tại 13000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 122 Nm tại 9500 vòng/phút. 

Do thế hệ tiền nhiệm không còn phù hợp ở một vài thị trường đang áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro5, nên hãng xe Ý đã phải hiệu chỉnh để khối động cơ V4 S 2021 có khả năng tuân thủ Euro5. Thay đổi lớn nhất nằm ở hệ thống xả với các vật liệu mới có khả năng hấp thụ khí thải tốt hơn. Bộ xúc tác cũng được thay đổi với kích thước lớn hơn giúp tối đa hóa khả năng chuyển hóa khí ô nhiễm.

Dàn áo Dark Stealth càng khiến ngoại hình của Ducati Streetfighter V4 S 2021 trở nên hung dữ và bí ẩn hơn, nổi bật với cặp phuộc trước màu vàng ánh kim đặc trưng. Giá bán của Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth 2021 được tuyên bố ở mức 20.295 bảng Anh (tương đương khoảng 613 triệu đồng), cao hơn khoảng 300 bảng Anh so với phiên bản màu Ducati Red tiêu chuẩn.

Khai trương Showroom Ducati Việt Nam & Ra mắt Streetfighter V4/V4 S

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]