Exciter 150 độ kiểng của anh T, 1 người đam mê xe tại Sài Gòn. Sau khi độ tính tiền đồ chơi, tiền công và xác xe zin thì tổng giá trị con Exciter 150 này lên đến hơn 120 triệu đồng, tiền độ nhiều hơn cả tiền xe, sắp tới anh sẽ thêm 1 số món đồ chơi đáng kể, MotoSaigon.vn sẽ cập nhật version 2.0. Các bạn nhớ theo dõi.
Danh sách các món đồ chơi trên chiếc Exciter 150 độ mạnh tay đầu tiên tại Việt Nam:
1/ Cặp phuộc Upside Down Ohlins hàng hiệu, Heo Brembo (theo anh T chia sẻ thì đây là cặp phuộc anh lùng sục nhiều nơi mới tìm được cặp phuộc còn xót lại khá lâu tại 1 tiệm) có giá hơn 18 triệu đồng. Phải chế pát CNC lại để gắn dè trước
2/ Gắp đơn sau cho Exciter 150 hơn 15 triệu đồng. Sử dụng bánh zin với kích thước 120. Nhiều ý kiến sao không lên bánh to hơn 140, 150, 160. Anh T cho biết , anh đã thử qua bánh to hơn nhưng vì bề ngang mâm nhỏ hơn bền ngang mâm zin, nên gắn bánh to nó sẽ bóp bánh lại. Nên lựa chọn bánh zin là hợp lý nhất, không làm nặng xe.
3/ Pát biển số đuôi xe Rizoma có giá gần 5 triệu đồng.
4/ Các món đồ chơi khác hiệu Rizoma như: Bình dầu, cặp xinhan sau, bao tay đồ chơi Domino, nắp nhớt máy… tổng giá trị hơn 20 triệu đồng
Tính thêm chi phí công lắp ráp thì tổng giá trị Exciter 150 GP độ kiểng này hơn 120 triệu đồng. Đồ chơi hơn cả giá trị xe Ex 150 GP zin có giá 58,5 triệu đồng.
Lên cặp phuộc Upside Down phải làm chảng ba khác hoàn toàn
Cận cảnh gắp đơn và sên DID trên Exicter 150,
Pát biển số đồ chơi của Rizoma gọn và đẹp, chạy phía sau nhìn xe rất thể thao
Phuộc Upside Down Ohlins cho Exciter 150
Pát CNC, heo Brembo , phuộc USD Ohlins.
Theo anh T chia sẻ thì khi lên gắp đơn này, khả năng đề pa của xe có phần giảm chút xíu không đáng kể, như khi để số 3 với gắp zin thì lên nhẹ nhàng, sau khi lên gắp đơn thì số 3 lên hơi ì ạch 1 chút, nhưng khi có trớn thì cảm giác lao đi rất nhanh. Sắp tới anh sẽ lên 1 số món đồ chơi nữa, xe sẽ nhìn cứng hơn nữa. Cùng MotoSaigon.vn xem thêm chi tiết đồ chơi trên xe.
Chắc các bạn ai cũng thấy pô Zin khá ngứa mắt ? 😀 nhiều người cũng góp ý sao không lên pô? thật ra vì mục đích sử dụng xe đi hằng ngày, và cũng có tuổi, độ pô quả thật không phù hợp lắm, pô zin cũng đã được anh T cắt ngắn bớt để không bị dư thừa qua khỏi bánh sau.
Clip cận cảnh Exciter 150 độ kiểng với phuộc Upside Down Ohlins và gắp đơn
Tổng hợp các bài viết của Exciter 150, Exciter 150 phiên bản M1, Exciter 150 độ LED siêu đẹp