Exciter 150 GP độ gắp đơn NSR – dây curoa – pô Leovince

Exciter 150 phiên bản GP đã trở thành chiếc Exciter 150 có 1 không 2 tại Việt Nam với hệ thống truyền động bằng dây Curoa độc đáo, điều mà chỉ thường thấy trên những chiếc xe tay ga hoặc các dòng xe Harley-Davidson.

Và dĩ nhiên để truyền động bằng dây Curoa thì đĩa sau và nhông zin của Exciter 150 đã được tháo rời và thay thế bằng bộ đĩa và nhông dành riêng dùng cho dây Curoa.

Ngoài ra Exciter 150 này cũng được chủ xe lắp bộ gắp đơn N (bộ gắp của Honda NSR), tạo thêm chất thể thao và cứng xe hơn.., Cùng MotoSaigon.vn ngắm chi tiết xe Exciter 150 dây curoa

exciter-150-2016-do-1-gap-day-curoa-2.jpg

Exciter 150 GP độ 1 gắp đơn – dây curoa có 1 không 2 tại Việt Nam

exciter-150-2016-do-1-gap-day-curoa-5.jpg
Cận cảnh dây curoa và nhông đặc biệt

exciter-150-2016-do-1-gap-day-curoa-4.jpg Đĩa sau dành cho dây curoa thay thế cho đĩa răng truyền thống của Exciter 150

exciter-150-2016-do-1-gap-day-curoa-3.jpg exciter-150-2016-do-1-gap-day-curoa-6.jpg
Ngoài ra chiếc Exciter 150 sau khi lên 1 gắp đơn và dây curoa còn lên vài món đồ chơi như Pô Leo Vince, pát biển số đồ chơi ngắn gọn.

Xem thêm: Tổng hợp vài viết Exciter 150

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]