Ducati Việt Nam công bố giá xe Ducati Scrambler Icon, Full Throttle, Night Shift Next Gen 2023

Giá xe Ducati Scrambler 2023 phiên bản mới nhất Next Gen, thế hệ thứ 2 của dòng Scrambler đã chính thức được Ducati Việt Nam công bố tại Lễ ra mắt diễn ra tại Showroom Ducati Hà Nội sáng ngày 22/7/2023. Giá xe Ducati Scrambler gồm 3 phiên bản Scrambler Icon, Scrambler Full Throttle, Scrambler Nightshift cụ thể như sau:

Giá xe Ducati Scrambler 2023 Next Gen mới nhất

  • Giá xe Ducati Scrambler® Icon: 379.000.000 (VNĐ)
  • Giá xe Ducati Scrambler® Fullthrottle: 433.000.000 (VNĐ)
  • Giá xe Ducati Scrambler® Nightshift: 446.000.000 (VNĐ)

Ducati Việt Nam công bố giá xe Ducati Scrambler Icon, Full Throttle, Night Shift Next Gen 2023

Để viết lại lịch sử của chính mình, đôi khi bạn cần nhấn nút tua nhanh. Đây những gì Ducati Scrambler đã làm với thế hệ mới này, một thế hệ hiện đại và còn hơn thế nữa cùng với một cá tính sôi nổi.

Ducati Việt Nam công bố giá xe Ducati Scrambler Icon, Full Throttle, Night Shift Next Gen 2023
Ducati Việt Nam công bố giá xe Ducati Scrambler Icon, Full Throttle, Night Shift Next Gen 2023

“Land of Joy” thế hệ mới mở ra một vũ trụ tự do, vui vẻ và thể hiện bản thân, Ducati Scrambler ngày càng được mở rộng, trở nên đầy màu sắc và phóng khoáng hơn.

Thế hệ mới của Ducati Scrambler được giữ nguyên thiết kế và tinh thần đã làm nên thành công trên toàn thế giới của dòng xe , với việc có hơn 100.000 người hâm mộ sở hữu: một chiếc mô tô thiết yếu, thú vị, dễ lái với một cá tính tuyệt vời cùng với sự độc đáo của dòng xe càng trở lên mạnh mẽ hơn nhờ phong cách hiện đại, bắt mắt.

Ducati Scrambler mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc mô tô độc đáo và cá tính, phong cách dễ nhận biết, năng động và thú vị, dễ tiếp cận và an toàn để sử dụng hàng ngày. Một chiếc xe được thiết kế cho những người tìm kiếmsự tự do và muốn chia sẻ phong cách của họ với người khác.

Thế hệ thứ hai khẳng định sự đơn giản và tinh tế luôn đại diện cho các giá trị thiết yếu cho tất cả những người đam mê Ducati Scrambler. Động cơ Desmodue hai xi-lanh làm mát bằng gió, khung sườn Trellis, tay lái rộng, trọng tâm thấp và cảm giác lái thú vị được hỗ trợ bởi hệ thống điện tử tiên tiến đi cùng.

Từ các yếu tố trên Ducati đã cho ra mắt ba mẫu Scrambler: Icon, Full Throttle và Nightshift. ba mẫu mô tô với phong cách khác nhau, với điểm chung tư thế lái thoải mái và trọng lượng thấp, mang đến cho những người sử dụng mọi trải nghiệm tuyệt vời

và khả năng mang lại niềm vui khi lái xe trên các hành trình trong thành phố cũng như trong các chuyến đi xa.

VỀ PHONG CÁCH:

Ducati Scrambler mới giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng của mình trong khi phát triển thêm các yếu tố đặc biệt trong điều kiện xã hội hiện đại ngày nay.

DRL (Đèn chạy ban ngày), có thể nhận ra ngay từ xa nhờ cụm đèn trước hình tròn được phân ra 4 khu vực (đặc điểm của gia đình Ducati Scrambler), thon gọn và trở nên sắc nét hơn với một đường cắt hiện đại và sang trọng.

Đèn pha phía trước, hiện là đèn LED, giữ lại chữ “X” mang tính biểu tượng, được thiết kế lại và áp dụng cho ngoại thất tạo thành phong cách riêng biệt. Thiết kế của đèn hậu vẫn là đèn LED toàn phần, tuy phát triển nhưng vẫn duy trì nét cổ điển với hình bán nguyệt dễ nhận biết. Ngoài ra còn có đèn LED báo rẽ và tự động ngắt khi hết cua.

Bình xăng thép đã được thiết kế lại, cùng với tấm chắn bùn và các chi tiết trên đèn pha, mang lại màu sắc mới cho xe và cho phép chủ sở hữu tùy chỉnh dễ dàng, nhanh chóng.

Vỏ nhôm anodized trang nhã bên dưới bình xăng hoàn thiện thiết kế mới của mặt trước.

Thiết kế mới với cụm đồng hồ màn hình màu TFT 4,3 inch và HMI (giao diện điều khiện cho người dùng) chuyên dụng làm cho Ducati Scrambler mới thậm chí còn hiện đại hơn, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách của chiếc xe với màn hình hiển thị thông tin.

Một yếu tố quan trọng tạo nên cá tính của Ducati Scrambler đó là động cơ Desmodue xi-lanh đôi , với nắp nồi và nắp mâm lửa có logo “X”, trong khi nắp che dây đai giờ đây có hình dạng tinh tế hơn để phù hợp với phong cách mới của xe.

Hệ thống ống xả cũng được cải tiến, với đường đi và cổ ống xả thiết kế lại làm động cơ được khoe ra hoàn toàn.

Ducati Scrambler mới cũng nhẹ hơn 4 kg so với thế hệ trước, do đó xe trở nên dễ điều khiển hơn bao giờ.

Khung sườn hoàn toàn mới và góp phần quan trọng vào việc giảm trọng lượng tổng thể của xe. Khung lưới mắt cáo đã được tinh gọn và giảm nhẹ trọng lượng hơn. Gắp sau mới kết hợp với giảm xóc được bố trí lại về phía trung tâm của chiếc xe. Động cơ cũng đã trải qua một số nâng cấp giúp giảm trọng lượng. Cuối cùng, để tạo cảm giác thể thao hơn, khung sườn phụ giờ đây đã tách biệt khỏi khung sườn chính của xe.

Ducati Scrambler Full Throttle | Giá xe Scrambler Full Throttle 2023 Next Gen
Ducati Scrambler Full Throttle | Giá xe Scrambler Full Throttle 2023 Next Gen

Những cải tiến cho việc điều khiển xe cũng đến từ góc đánh lái tăng nhẹ góp phần giúp xe dễ lái hơn khi lưu thông trong thành phố.

Bánh xe được thiết kế với kích thước lần lượt là 18” inch và 17” inch ,ở phía trước và phía sau. Động cơ Desmodue vốn luôn là điểm đặc biệt của Ducati Scrambler đã được tinh chỉnh,giúp nó nhẹ hơn khoảng 2,5 kg so với thế hệ trước và giờ đây được trang bị bộ ly hợp tám đĩa mới với lực cắt nhẹ nhàng hơn. Bộ ly hợp cũng nhỏ gọn hơn, điều này giúp giảm bớt tiết diện của nắp nồi côn, do đó mang lại nhiều không gian hơn cho chân của người lái. Ducati Scrambler mới được trang bị bạc đạn trên trống chuyển số, cho phép sang số mượt mà và chính xác hơn.

Ducati Scrambler thậm chí còn thú vị và an toàn hơn với việc hệ thống quản lý bướm ga điện tử Ride by Wire mới. Giải pháp này, một mặt giúp động cơ luôn sẵn sàng đáp ứng ở mọi góc mở của bướm ga, đồng thời duy trì gia tốc cũng như sự mượt mà ở mọi vòng tua máy, mặt khác cho phép áp dụng Hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control và có hai Chế độ lái: RoadWet . Chế độ Wet được sử dụng khi xe di chuyển trên bề mặt đường ướt, phản ứng tay ga sẽ mượt mà hơn,hệ thống kiểm soát lực kéo bánh sau sẽ tính toán giúp xe vận hành ổn định và an toàn.

Trang bị tiêu chuẩn trên xe còn có thêm hệ thống phanh ABS trong cua, đây là tính năng cần thiết giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn.

Với việc trang bị hệ thống Ride by Wire, thế hệ động cơ Desmodue mới có tùy chọn gắn thêm thiết bị hỗ trợ sang số nhanh lên/xuống (quickshilfter U/D), trang bị này được đi kèm trên mẫu Full Throttle như một trang bị tiêu chuẩn.

Một cũng được trang bị sẵn trên xe, đó là Hệ thống kết nối đa phương tiện Ducati (Ducati Multimedia System), cung cấp khả năng điều chỉnh âm nhạc và gọi điện bằng cách kết nối điện thoại của bạn với xe.

Động cơ xi-lanh đôi, hai van, làm mát bằng gió sản sinh công suất tối đa là 73 mã lực.

VỀ ĐỘNG CƠ:

Động cơ của Ducati Scrambler là loại L-twin, hai van, dung tích 803 cc, làm mát bằng không khí và nhớt, đạt tiêu chuẩn EURO 5. Bore 88 mm và hành trình 66 mm và đã được sửa đổi, đồng thời được trang bị hệ thống điều khiển Ride-by-Wire giúp người lái kiểm soát, tăng tốc mượt mà ở bất kỳ tốc độ nào. Động cơ Scrambler® Desmodue có ly hợp và cacte và nắp mâm lửa bằng nhôm. Nắp che đai truyền động làm bằng nhựa cho phép giảm trọng lượng khoảng 400gam

Việc trang bị hệ thống điều khiển Ride-by-Wire cũng giúp xe có thêm hai Chế độ lái, Đường trường và Đường ướt, để điều chỉnh việc cung cấp lực kéo cho phù hợp với điều kiện chạy xe và người lái có thể điều chỉnh ở 4 cấp độ can thiệp (có thể ngắt).

Động cơ Scrambler® Desmodue kết hợp hoàn hảo với bình xăng nhỏ gọn bằng thép hình giọt nước và đã được trang bị bướm ga điện tử đường kính 50 mm, để đảm bảo xe vận hành mượt mà.

Bộ ly hợp ướt tám đĩa mới, có nguồn gốc từ Monster với côn dầu, đảm bảo hoạt động hiệu suất cao, khớp với ly hợp tải nhẹ và khả năng điều biến xuất sắc: hỗ trợ tuyệt vời Khi người lái phải dừng và khởi hành liên tục khi tham gia giao thông trong thành phố.

Thế hệ Desmodue này cũng tự hào có trống chuyển số được gắn ổ trục để chuyển số chính xác hơn và trơn tru. Hộp số sáu cấp giờ đây có thể được trang bị bộ sang số nhanh, được cung cấp dưới dạng tùy chọn trên Icon và thay vào đó được đưa vào trang bị tiêu chuẩn trên Full Throttle và Nightshift.

Scrambler® xi-lanh đôi Desmodue, được tinh chỉnh để vận hành trơn tru và tăng tốc mượt mà với vòng tua máy sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 65,2 Nm tại 7.000 vòng/phút.

VỀ KHUNG GẦM:

Ducati Scrambler được trang bị khung lưới thép hình ống với dầm đôi phía trên bắt vít phía sau khung, để đáp ứng nhu cầu của những người độ xe muốn hướng tới các tùy chỉnh cá nhân. khung sườn Scrambler® ôm lấy động cơ và kéo dài đến tận dưới yên.

Chảng ba đầu xe bây giờ là nghiêng 24° và cùng với trail 108 mm mang lại sự nhanh nhẹn khi tham gia giao thông cũng như giữa các đoạn đường hẹp hay các khúc cua trên núi. Nhờ tay lái rộng, việc di chuyển giữa các chướng ngại vật trong đô thị trở nên đơn giản đối với Scrambler®. Bình xăng làm bằng thép hình giọt nước đặc trưng có dung tích 13,5 lít.

Phuộc trước của Scrambler® là phuộc Kayaba hành trình ngược USD 41 mm với lò xo có thể điều chỉnh. Cả hai đều cho phép hành trình phuộc là 150 mm để đối phó tốt nhất với mọi đoạn đường gồ ghề.

Sự kết hợp giữa thoải mái và hiệu suất này khẳng định thiết kế đa mục đích của Ducati Scrambler, luôn cho phép người lái trong yên xe để thể hiện bản thân.

Ducati Scrambler®, ở các mẫu Icon và Full Throttle, được trang bị tiêu chuẩn la-zăng nhôm 14 chấu mới. Thay vào đó, NightShift sử dụng bánh xe nan hoa. Mặt trước 3,00” x 18” và 5,50” x 17” vành sau được thiết kế nhẹ và có lốp Pirelli MT60 RS 110/80 ZR18 ở phía trước và 180/55 ZR17 ở phía sau.

Để đảm bảo hiệu suất phanh tối đa, một đĩa đơn đường kính 330 mm đã được gắn ở phía trước, kết hợp với cùm phanh Brembo. Mặt khác, ở phía sau, có là một đĩa 245 mm đi kèm một cùm phanh Brembo 1 pit-tông.

Với việc mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Ducati Việt Nam áp dụng ưu đãi MIỄN PHÍ 02 NĂM BẢO DƯỠNG XE, tương đương gần 35.000.000 VNĐ  khi khách hàng đặt cọc mua xe Ducati Scrambler mới trước ngày 31/7/2023.

Ducati Scrambler được giới thiệu đến Ducatisti và Quý khách hàng vào ngày 22/07/2023 tại Hà Nội và ngày 26/08/2023 tại Hồ Chí Minh. Giá xe Ducati Scrambler Icon, Full Throttle, Nightshift 2023 Next Gen mới nhất như trên đã bao gồm VAT. Và thời gian bàn giao xe đến tay khách hàng dự kiến khoảng tháng 10/2023 tại Ducati Hà Nội và Ducati Hồ Chí Minh.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]