Giá xe Sportster S 2021 sắp được công bố, xe dự kiến về Việt Nam tháng 9/2021

Giá xe Sportster S 2021 mẫu xe mô tô phân khối lớn mới nhất của Harley-Davidson sắp được công bố giá bán. Bên cạnh đó, lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ về Việt Nam tháng 9/2021.

Sportster S mẫu xe mô tô phân khối lớn mới nhất 2021 vừa được Harley-Davidson ra mắt ngày 13/7/2021. Giá xe Sportster S tại thị trường Mỹ cũng đã được Harley-Davidson công bố với 03 phiên bản màu lựa chọn gồm: Đen Vivid Black; Trắng Ngọc Trai Stone Washed White Pearl và Đỏ Midnight Crimson. Sportster S sẽ được bán ra tại các đại lý của Harley-Davidson trên toàn cầu vào mùa thu năm nay với mức giá bán tại Mỹ 14.999 USD.

Giá xe Sportster S 2021 sắp được công bố, xe dự kiến về Việt Nam tháng 9/2021

Harley-Davidson Sportster S mẫu mô tô thể thao tùy chỉnh hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt. Sportster S được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm lái thú vị và mở ra kỷ nguyên mới cho dòng Sportster. Sportster S dùng chung “trái tim” với Pan America 1250 với khối động cơ Revolution® Max 1250T V-Twin 121 mã lực kết hợp mô-men xoắn cao, chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu bức phá trong từng cú vít ga của người lái.

2021 Sportster S – Scotland

Khung xe nhẹ và hệ thống treo cao cấp mang lại khả năng xử lý linh động và nhạy bén. Sportster S mang đến cho người lái sức mạnh và hiệu suất vượt mong đợi, đồng thời tạo ra một tiêu chuẩn mới cho mẫu xe Harley-Davidson bền bỉ.

Sportster S lên đầy đủ đồ chơi phụ kiện chính hãng của Harley-Davidson
Sportster S lên đầy đủ đồ chơi phụ kiện chính hãng của Harley-Davidson

Motosaigon sẽ cập nhật Giá xe Sportster S ngay khi được Harley-Davidson Việt Nam công bố trong vài ngày tới. Các bạn cùng đón xem. Xem thêm chi tiết Sportster S.

Giá xe Harley-Davidson Sportster S 2021 chính thức được công bố

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]