Giải đua Motul Motor Racing Cup sắp “Bùng nổ” tại chương trình Vietnam Racing Festival 2020

Ngày 12/12 tới đây, GIẢI ĐUA MOTUL MOTOR RACING CUP hệ UB150 sẽ “BÙNG NỔ” tại Trường đua Đại Nam. Được biết giải đua này nằm trong chuỗi sự kiện VIETNAM RACING FESTIVAL 2020 do VR Academy tổ chức.

Mặc dù là chương trình đầu tiên do VR tổ chức, tuy nhiên đã quy tụ được đông đảo VĐV chuyên nghiệp khắp mọi miền đất nước, kể cả những anh em VĐV khu vực miền Bắc.

Những VĐV “nặng ký” trong làng đua xe Việt nam như: Tô Hà Đông Nghi, Huỳnh Minh Sang, Bùi Duy Thông, Nguyễn Vũ Thanh,…là những cái tên hưởng ứng đầu tiên khi hệ đua bắt đầu cho mở đăng ký thi đấu.

Hệ UB150 được chia làm 2 phân khúc: Pro và SemiPro. Hiện tại vẫn còn đang mở đăng ký thi đấu tại https://www.facebook.com/vietnamracingacademy

Chỉ sau 6 ngày mở đăng ký, GIẢI ĐUA MOTUL MOTOR RACING CUP hệ UB150 thu hút hơn 30 VĐV tham gia tranh tài, với đa dạng dòng xe như Exciter, Winner,..

Đặc biệt với HỆ UB150 SEMIPRO của GIẢI MOTUL MOTOR RACING CUP sẽ có giải nhất dành riêng cho VĐV nữ tham gia. BTC VR Academy hy vọng bộ môn này sẽ ngày càng được phát triễn hơn và không chỉ dành riêng cho nam mà nữ cũng được có sân chơi cho riêng mình.

VĐV Võ Huyền Thiên Thư là cô gái hăng say nhất, ghi danh đầu tiên khi thấy sân chơi hấp dẫn này.

Mặc dù nói hệ semipro, nhưng không vì vậy mà nó giảm đi độ máu lửa. Nhìn danh sách VĐV thì tôi biết hệ này cũng không “dễ ăn”, cùng nhìn ngắm những VĐV tiếp theo của hệ này.

Ngoài giải đua, chương trình còn là ngày HỘI EDM – WHERE’S YOUR LIMIT với sự góp mặt của Rapper Karik, DJ Mie, DJ Thanh Hương,…cùng nhiều DJ nóng bỏng. Hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm ấn tượng cho khách tham quan.

Ai sẽ là những đối thủ “nặng ký” trong mùa GIẢI MOTUL MOTOR RACING CUP này? Hãy cùng https://motosaigon.vn/ tham gia chương trình hoành tráng nào.

Các bạn có thể mua vé xem chương trình tại https://ticketbox.vn/vr-fest-2020#booking

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]