Giải đua Suzuki Raider đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 8/3/2015

Giải đua xe Suzuki Raider R150 sẽ nằm trong khuôn khổ vòng 04 tranh cúp vô địch quốc gia sẽ được tổ chức vào ngày 8/3/2015 tại thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Quán quân của cuộc thi sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải thi đấu quốc tế Suzuki Asian Challenge 2015 được tổ chức tại Malaysia vào tháng 4/2015.

1.jpg

Tại giải thi đấu lần này, ban tổ chức chỉ chọn một thể loại là hệ 150 cc DOHC với loại xe được sử dụng thi đấu là Suzuki Raider 150 cc.

Theo Ban tổ chức, các động viên tham dự sẽ được đăng kí tự do không phân biệt hệ chuyên nghiệp hay bán chuyên, nhằm tạo sự công bằng cho tất cả các vận động viên mong muốn tìm kiếm cơ hội đến với một giải thi đấu đẳng cấp quốc tế như Suzuki Asian Challenge.

Các tay đua sẽ có hai ngày tập dượt trên mặt sân Bến Tre, với những đường cua phải, cua trái hoàn toàn mới chứ không chỉ đua vòng tròn quanh sân như những giải đua trước đây. Sân vận động Bến Tre có sức chứa 8.000 chỗ ngồi.

2.jpg

Dự kiến, vòng 1 của giải thi đấu quốc tế Suzuki Asian Challenge 2015 sẽ chính thức được tổ chức vào tháng 04/2015 tại đường đua Sepang, Malaysia. Tiếp theo, 4 vòng còn lại của giải Suzuki Asian Challenge sẽ lần lượt được tổ chức tại Indonesia, Nhật Bản (2 vòng) và Thái Lan. Trong đó, một trong hai vòng đua tổ chức tại Nhật Bản sẽ được tổ chức tại đường đua Suzuka, đường đua nổi tiếng và danh giá trong các cuộc đua xe GP, F1.

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]