GIVI giới thiệu 03 dòng sản phẩm mới và ra mắt HEVIK: thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp

GIVI mừng kỷ niệm 45 thành lập thương hiệu và 15 năm thành lập GIVI Việt Nam với Sự kiện có quy mô lớn chưa từng có tại The Grand Hồ Tràm.

Sự kiện diễn ra trong 02 ngày 3,4/06/2023 quy tụ đông đảo giới truyền thông trên thế giới và các đại diện của GIVI tại Châu Á gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippin, Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia và Ý…

GIVI giới thiệu 03 dòng sản phẩm mới và ra mắt HEVIK: thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp

GIVI giới thiệu 03 dòng sản phẩm mới và ra mắt HEVIK: thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp
GIVI giới thiệu 03 dòng sản phẩm mới và ra mắt HEVIK: thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp

Tại sự kiện này, GIVI đã chính thức ra mắt toàn cầu loạt sản phẩm mới của GIVI 2024 rất được cộng đồng biker mong đợi gồm: Thùng GIVI MAXIMA 5 dành cho các dòng xe Adv và Touring cao cấp.

Givi Maxia 5 thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng, sử dụng chất liệu cao cấp.

Thùng Givi Maxima 5 đã bắt đầu được các Đại lý trên toàn cầu đặt hàng và sẽ sớm có mặt trên thị trường trong năm nay.

Thùng GIVI Monte Bianco  thay thế cho dòng sản phảm Alaska với thiết kế hình khối góc cạnh cứng cáp dành cho các dòng xe Adv như BMW GS, Harley-Davidson Pan America, Honda Africa Twin, CB500X, Yamaha Tracer9, Kawasaki Versys, Triumph Tiger v.v…

Thùng Givi Allutek với chất liệu mới thì đa dụng hơn phù hợp mọi dòng xe, đặc biệt là Scooter, maxi-scooter, Adv v.v…

Bên cạnh đó là bộ thùng Kỷ niệm đánh dấu 2 triệu thùng Givi đã bán ra tại Châu Á với 03 dung tích khác nhau nổi bật với bộ sơn vàng đồng cao cấp. Anh chị em đặt mua thùng này này sẽ có có hội nhận vé sang Malaysia xem MotoGP 4 Ngày 3 Đêm do Givi đài thọ 100% và bốc thăm trúng 1 chiếc Exciter 155 phiên bản đặc biệt 2 Million Limited Edition.
Ra mắt thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp HEVIK: Một thương hiệu thuộc GIVI 

Thương hiệu HEVIK, một trong những hành trình mới mẻ của GIVI được ra đời bởi cô Hendrika Visenzi, người muốn cung cấp cho người lái xe máy, một sản phẩm nhân cực kỳ tinh tế thể đảm bảo các giá trị quan tâm cống hiến tương tự khách hàng của chúng tôi đã quen thuộc.

Không giống như GIVI, con đường trở nên khó khăn hơn, tất cả các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi phần lớn thị trường quần áo đều hoạt động, Hevik cũng phải sử dụng chuỗi sản xuất dựa vào sức mạnh tổng hợp của các công ty sản xuất khác nhau giữa các quốc gia khác nhau.

Thiết kế ở Ý, nguyên liệu thô từ các nơi khác nhau trên thế giới sản xuấtchâu Á; điều này đã không cho phép thương hiệu Hevik phát triển phù hợp với phương thức hoạt động tiêu chuẩn của công ty mẹ, nơi việc duy trì tất cả các hoạt động trong công ty cho đến nay đã chứng tỏ một công thức cực kỳ hiệu quả trong việc đảm bảo tăng trưởng sản phẩm liên tục và chất lượng kết quả.

ông Joseph Perucca, Tổng Giám Đốc GIVI Việt Nam kiêm Giám Đốc điều hành nước ngoài từ GIVI Italy.
GIVI Việt Nam bất ngờ giới thiệu đội đua MAS Racing chính thức thành lập với các tay đua từ học viện đào tạo kỹ năng đua xe mô tô MyRide Academy Saigon.
Đội đua Givi MAS Racing sẽ chính thức tranh tài tại giải đua VMRC 2023 vào ngày 18/6/2023 tại trường đua Đại Nam.
Tham quan nhà máy GIVI Việt Nam tại Long An
Ngày đầu tiên của sự kiện, GIVI Việt Nam đã tổ chức chuyến tham quan nhà máy GIVI toạ lạc tại Long An. Tại đây, các vị khách mời và giới truyền thông quốc tế đã có cơ hội được tận mắt xem quá trình sản xuất, phát triển và thử nghiệm các sản phẩm của GIVI và HEVIK.

Công ty TNHH GIVI VIỆT NAM được thành lập vào năm 2008 – nhà máy thứ 4 của GIVI trên thế giới mở tại tỉnh Long An để phát triển đầy đủ một bộ phận may mặc toàn diện. Một bước sản xuất mới đầy thách thức của một thương hiệu trong khu vực 10,000sm, bao gồm bộ phận lắp ráp, bộ phận nhựa, bộ phận kim loại,   quan trọng hơn hết bộ phận may, một sự phát triển  mở rộng của GIVI, bao gồm việc  sản xuất các sản phẩm đi mưa túi xách.

Công ty GIVI Việt Nam đã một năm phát triển quan trọng vừa qua với sự dẫn dắt của ông Joseph Perucca, Tổng Giám Đốc GIVI Việt Nam kiêm Giám Đốc điều hành nước ngoài từ GIVI Italy, công ty đã mở rộng khả năng sản xuất tăng thị phần thị trường nội địaHiện tại, công ty hơn 300 nhân viên tại nhà máy, đội ngũ bán hàng bên ngoài hỗ trợ hệ thống đại khoảng 100 cửa hàng khắp Việt Nam.

Mặc việc sử dụng của những cái thùng gắn sau xe máy còn mang tính mới lạ tại Việt Nam, nhưng việc bán hàng đang xu hướng gia tăng khi người sử dụng bắt đầu nhận ra những lợi ích của việc sử dụng thùng, hướng tới việc cất giữ những đồ dùng cần thiết một cách an toàn khi di chuyển.

Những người đam xe máy cũng công nhận GIVI một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy, bền  an toàn. Sự phổ biến sự phát triển liên tục của các sản phẩm đã dẫn đếm khuynh hướng của hàng nhái trên thị trường làm người tiêu dùng bị mắc lừa mua sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, hiện tại người tiêu dùng thể xác minh tính xác thực của hàng hóa tại cửa hàng GIVI Point HCM khai trương vào năm 2013 nối tiếp thành công với cửa hàng GIVI Point thứ 2 tại HCM 1 cửa hàng GIVI Point tạiNội vào năm 2020, nơi khách hàng thể thấy tất cả dòng sản phẩm giải pháp cho xe máy của họ.

Toàn thể GIVI hân hoan thông báo GIVI VIỆT NAM phối hợp với GIVI CHÂU Á, sẽ trình bày trong sự kiện này, một góc nhìn đổi mới về tổ chức của Tập đoàn nhiều cải tiến kỹ thuật trong các nhà máy của GIVI, các chiến lược hành động đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại người tiêu dùng.

GIVI đặc biệt dành sự kiện trọng đại này để chúc mừng thành công củangười chị em” GIVI CHÂU Á của chúng tôi đã đạt con số 2.000.000 thùngsản phẩm tiêu biểu được bán ra. Các sản phẩm này đã được tạo ra điểm cho những con đường đầy màu sắc của châu Á nơi tạo ramột phiên bản đặc biệt giới hạn của các sản phẩm.

GIVI cũng sẽ tự hào kỷ niệm 45 năm thành lập GIVI Italy 15 năm thành lập nhà máy của GIVI tại Việt Nam, những tiến bộ công nghệ hiện tại đã đạt được việc ra mắt dòng sản phẩm mới của Hevik mới đã được thiết kế sản xuất tại Việt Nam dành riêng cho thị trường Châu Á.

Ông Giuseppe Visenzi Nhà sáng lập thương hiệu GIVI

Ngày hôm nay GIVI trở thành người dẫn đầu xuyên quốc gia về việc sản xuất phân phối phụ kiện trong thế giới 2 bánh. Tất nhiên, phần lớn thành công đến từ lịch sử luôn phát triển thành một tầm nhìnlành nghềvề sản phẩm của mình.

Quyền tự chủ trong sản xuất giám sát liên tục tất cả các giai đoạn, bắt đầu từ ý tưởng về sản phẩm đến kiểm soát tất cả các giai đoạn thực hiện cho đến bán hàng, mang đến cho các sản phẩm GIVI sự đảm bảo cao về chất lượng dịch vụ.

GIVI cũng chú trọng đến thế hệ trẻ “The Next Generation”

Ngoài ra, điều này cho phép bạn làm việc chính xác trên các kỹ năng giai đoạn công việc khác nhau, động lực không ngừng trong việc phát triển nguồn nhân lực của GIVI luôn kích thích toàn thể nhân viên của GIVI  ý thức sâu sắc trách nhiệm cao, đem đến thêm sự quan tâm hưởng lợi nhiều hơn cho người dùng cuối của GIVI.

Toàn thể GIVI đã phát triển qua một hành trình dài trong nhiều năm, hiện đã phủ sóng khắp bốn châu lục. Trong hành trình hiệu quả này, GIVI đã cố gắng duy trì không chỉ bản sắc mạnh mẽ, trên hết, GIVI đã cống hiến hết mình để phát triển các quốc gia xa xôi, nơi tiếp nhận  ảnh hưởng tích cực nền văn hóa của các nước sở tại, giữ nguyên vẹn truyền thống sự quan tâm đến sản xuất đặc trưng bởi sự chú ý đến từng chi tiết, không ngừng thực hiện làm giàu kinh nghiệm của mình luôn duy trì tất cả các hoạt động trong nội bộ.

Sự hiện diện tại các nước khác những thị trường mới nổi xa xôi không phải xuất phát từ nhu cầu giảm chi phí sản xuất từ sự lựa chọn thận trọng để đầu sự hiện diện của chúng tôinước ngoài, mang đến bản sắc, tầm nhìn độc đáo về chất lượng dịch vụ đặc trưng Made in Italy, đó 1 sự nỗ lực chúng tôi đầu từng ngày cung cấp cho tất cả khách hàng của mình.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]