Gói ưu đãi hấp dẫn cho các biker trong Triển lãm BMW World Vietnam 2016

Nhân dịp Triển lãm BMW World Vietnam 2016, BMW Motorrad Việt Nam đang áp dụng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các bikers ghé thăm triển lãm:

Tặng ngay 3 năm bảo hành, phí trước bạ (tùy từng dòng xe). Ngoài ra, Dịch vụ tài chính BMW hỗ trợ bởi ngân hàng VIB mang đến mức Lãi suất ưu đãi 5,99%/năm (áp dụng cho 6 tháng đầu tiên).

Đến với triển lãm các biker yêu thích thương hiệu BMW Motorrad sẽ có cơ hội thưởng lãm, chụp ảnh cùng dàn xe BMW Motorrad đã ra mắt hoành tráng tại triển lãm.
– Thời gian: từ ngày 06 đến ngày 09 tháng 05 năm 2016
– Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
– Số lượng xe dự kiến trưng bày: 100 xe đến từ các thương hiệu thuộc tập đoàn BMW (Rolls Royce, BMW, MINI va Motorrad) cùng các đối tác của Euro Auto.

Gói ưu đãi hấp dẫn cho các biker trong Triển lãm BMW World Vietnam 2016

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-3.jpg

BMW C600 Sport
: xuất hiện trong màu sơn trắng Alpine White, thu hút sự chú ý bởi tính năng động và thể thao đặc trưng. Thiết kế ấn tượng đặc trưng phong cách BMW chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của cả thành phố.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-10.jpg

BMW R1200 GS: Nổi bật cùng màu sơn đen ánh kim Black Storm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy có thể thoải mái băng qua những con đường mòn lầy lội; hay vượt qua những đèo dốc quanh co thì R 1200 GS chính là chiếc xe dành cho bạn.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-5.jpg

BMW C650 Sport: Chinh phục thành phố hay chạy trốn khỏi nơi đó. Bạn có thể chọn chiếc BMW C 650 Sport đời mới để hiện thực hóa mọi kế hoạch với phong cách thật “đỉnh”. Chiếc C650 phô diễn sự sang trọng và sức mạnh qua lớp sơn ánh kim Havana đặc biệt.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-1.jpg

BMW F800 GS: sự kết hợp tối ưu của độ linh hoạt, khả năng vận hành trên đường đua và cả đường trường. Tiếp nối “truyền thống” của những mẫu xe GS bằng việc trang bị động cơ boxer nổi tiếng, chiếc xe chắc chắn đem lại cảm giác phấn khích cho những tay lái cuồng nhiệt, những người đam mê phượt với một trải nghiệm đích thực.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-12.jpg

BMW F800 R: cải tiến về chất lượng và đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ của chiếc xe. Ngoài thiết kế thể thao, khả năng xử lý linh hoạt và thông minh, F800GS hiện được bổ sung tùy chọn hạ thấp chiều cao yên xe đến mức 820 mm, xe trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người có chiều cao trung bình.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-9.jpg

BMW R1200 GS Adventure: cho những tay lái cuồng nhiệt, đam mê tốc độ và yêu thích mạo hiểm với niềm đam mê trải nghiệm trong những chuyến off-road. Bình chứa nhiên liệu 30 lít cùng động cơ tối ưu hóa sẽ thực sự khiến bạn “không ngừng nghỉ” trên mọi nẻo đường, việc phải dừng xe bất chợt đã thuộc về dĩ vãng.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-11.jpg

BMW R1200 RS: Dù là vi vu trên các cung đường trải dọc đất nước, reo hò cùng bằng hữu ngồi phía sau hay tận hưởng một kỳ nghỉ dài ngày – R1200 RS chắc chắn sẽ đưa trải nghiệm lái xe thể thao đường trường lên một tầm cao mới.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-6.jpg

BMW S1000 R: Bề ngoài cá tính của S 1000 R cùng màu sơn đen Black Storm bí ẩn, đã hé lộ sức mạnh tiềm tàng bên trong. Với sức mạnh đạt tối đa 160 mã lực, trọng lượng 207 kg cùng với các chế độ lái thể thao, BMW S 1000 RR đã đặt ra những tiêu chuẩn mới trong phân khúc roadster.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-8.jpg

BMW S1000RR: Siêu mô-tô hiệu năng cao BMW S1000RR mang đến trải nghiệm tuyệt đỉnh với công suất tối đa 198 mã lực. Dòng xe mang đến khả năng xử lý tối ưu, tăng độ bám đường, đặc biệt là khi đạt tốc tộ tối đa. Cho dù được sử dụng cho mục đích đi lại hàng ngày, trên đường quốc lộ hoặc cả trên đường đua – BMW S1000RR đều là một hình mẫu vượt trội trong mọi phương diện.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-14.jpg

BMW S1000 XR: Phiên bản BMW S1000 XR giới thiệu một loạt những tính năng cốt lỗi làm nên sự pha trộn hoàn toàn mới trong khái niệm “xe thể thao phiêu lưu”. Bao gồm những tiêu chuẩn tính năng dành cho xe đường dài, kết hợp với cảm giác lái thể thao và sự thoải mái cũng như tính ứng dụng vượt trội trong nhu cầu sử dụng hàng ngày.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-4.jpg

BMW R nineT. Điều khiển xe máy luôn là một việc đầy đam mê và cảm hứng từ rất lâu nay. Trong suốt 93 năm qua, BMW Motorrad nỗ lực không ngừng để duy trì cảm hứng đó. Dành cho những ai yêu thích sự tinh giản và độc đáo, BMW Motorrad đã sáng tạo ra một chiếc xe hoàn hảo: BMW R nineT là đam mê đích thực, thiết kế đích thực, niềm vui lái xe đích lực. Đó là những điều khiến BMW R nineT trở thành chiếc xe không thể thiếu được đối với những ai theo đuổi tinh thần cổ điển.

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-7.jpg

trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-15.jpg trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-13.jpg trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-4.jpg trien-lam-bmw-world-expo-motosaigon-2.jpg

BMW World Vietnam 2016 với chủ đề “Future of the automobile” (Định hướng tương lai) là 1 triển lãm qui mô lớn nhất dành riêng cho thương hiệu đứng đầu thế giới trong phân khúc hạng sang từ tập đoàn BMW với hơn 100 siêu phẩm được trưng bày bao gồm BMW, BMW M, BMW Motorrad, MINI, Rolls-Royce, BMW 7 Series, BMW S1000 RR và MINI Convertible, bên cạnh những màn trình diễn công nghệ đặc sắc cùng những hoạt động tương tác như trình diễn xe đạp stunts, trải nghiệm xe với sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ tập đoàn BMW, chăm sóc xe miễn phí, … chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia.

MotoSaigon.vn – BMW Motorrad Việt Nam

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]