GPX đang phát triển dự án sportbike trong phân khúc 400cc cuối năm 2019 ???

GPX đang phát triển dự án sportbike trong phân khúc 400cc . Động cơ mới mà GPX chuẩn bị ra mắt rất có thể sẽ sử dụng động cơ 4 thì xi lanh đôi để cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe đình đám hiện nay như Kawasaki Ninja 400, Yamaha R3, KTM RC390.

GPX Demon 150GR hoá siêu phẩm Panigale V4R chỉ với 15 triệu đồng

Quá thành công với mẫu Demon 150 , GPX tiếp tục hé lộ dự án phân khúc xe thể thao với phân khối lớn hơn và rất có thể mẫu xe sẽ sử dụng hệ thống phun xăng điện tử cũng như sẽ tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và sẽ chuyển từ làm mát bằng gió sang chuẩn làm mát bằng dung dịch giúp chiếc xe hoạt động trơn tru hơn cũng như sự ổn định ,rung lắc.

GPX đang phát triển dự án sportbike trong phân khúc 400cc cuối năm 2019 ???

Rất có thể đây là mẫu GPX thế hệ mới với phân khúc cao hơn

Các thông tin chi tiết về thiết kế cũng như thông số kĩ thuật vẫn chưa được GPX Racing hé lộ chúng ta vẫn sẽ chờ đợi vào cuối năm nay.

Thiết kế hấp dẫn giá thành hấp dẫn

Tại thị trường Thailand GPX Racing hiện đang sản xuất 2 dòng xe thể thao và cổ điển. Trong đó có mẫu xe GPX Demon 150GR đạt doanh số tốt nhất, các mẫu xe cổ điển như Legend Gentleman và Legend 200 cũng rất được các Biker ưa chuộng, đặc biệt là tại thị trường Thái Lan. Doanh số bán hàng của GPX tại Thái Lan chỉ đứng sau 2 ông lớn là Honda và Yamaha.

Những thông tin hiện tại chỉ là dự đoán, chưa có xác nhận từ GPX Racing. Chi tiết về các mẫu xe GPX 2019/2020 sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Motor Expo sắp diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào cuối tháng 11 này, cùng MotoSaigon chờ đợi những tin tức nóng hổi từ hãng xe Thái Lan này.

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]