GPX Legend 200 màu mới Trắng và Đỏ giá không đổi

GPX Legend 200 màu Trắng và màu Đỏ mới về Showroom GPX Việt Nam, mẫu xe Cafe Racer mang phong cách đậm chất cổ điển GPX Legend 200 có tổng cộng 4 phiên bản màu bao gồm: Trắng, Đỏ, Xám và Đen.

Hai màu Xám và Đen đã được GPX Racing đưa về Việt Nam từ lúc khai trương Cửa hàng GPX chính hãng đầu tiên hồi tháng 5. Hai phiên bản màu mới là Trắng và Đỏ vừa được hãng xe Thái Lan đưa về chuẩn bị bàn giao tới các khách hàng đã đặt mua hai mẫu Legend 200 màu “sáng” này.

Showroom GPX Việt Nam chính thức khai trương | Tham quan Showroom GPX Việt Nam

GPX Legend 200 màu mới Trắng và Đỏ giá không đổi

GPX Legend 200 màu mới Trắng và Đỏ giá không đổi
GPX Legend 200 màu mới Trắng và Đỏ giá không đổi

Giá xe Legend 200 được phân phối chính hãng tại Việt Nam ở mức 63 triệu đồng cho tất cả các phiên bản màu. Cùng MotoSaigon xem chi tiết hình ảnh GPX Legend 200 màu Trắng và Legend 200 màu Đỏ mới về Việt Nam này.

Trước tiên, cùng MotoSaigon xem lại bảng giá tất cả 6 mẫu xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam của GPX Racing.

  • Giá GPX DEMON 150GN : 55.000.000 đ
  • Giá GPX DEMON X: 40.000.000 đ
  • Giá GPX Legend 150S: 52.000.000 đ
  • Giá GPX Legend 200: 63.000.000 đ
  • Giá GPX Legend Gentleman: 65.000.000 đ
  • Giá GPX DEMON 150GR:
    • Luxury Edition phiên bản tiêu chuẩn: 63.000.000 đ
    • Sport Edition phiên bản cao cấp: 64.000.000 đ

(Giá trên đã bao gồm VAT, Chưa phí trước bạ và biển số)

GPX Legend 200 màu Đỏ
GPX Legend 200 màu Đỏ

Hiện tại, GPX Legend 200 và GPX Legend Gentleman là hai mẫu xe có dung tích xilanh lớn nhất trong các mẫu xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam của hãng xe Thái Lan GPX Racing. Legend 200 và Legend Gentleman cũng là hai mẫu xe được rất ưa chuộng tại Việt Nam chỉ đứng sau mẫu Sportbike GPX Demon 150GR.

GPX Legend 200 màu Trắng
GPX Legend 200 màu Trắng

Legend 200 và Legend Gentleman cũng là hai mẫu xe được trang bị hệ thống phanh đĩa đôi phía trước, sử dụng chung khối động cơ xilanh đơn, dung tích 197cc, hộp số 6 cấp và được làm mát bằng két dầu.

Thông số kỹ thuật GPX Legend 200

  • Động cơ: Xilanh đơn dung tích 197cc, 4 kỳ, 6 cấp số, làm mát bằng két dầu
  • Tỉ số nén: 9.0:1
  • Hệ thống đèn: Trước LED – Sau 12v 25/25w
  • Hệ thống phanh: Đĩa đôi trước & đĩa sau
  • Hệ thống treo: Trước Upside down – Sau giảm xóc đôi của YSS
  • Lốp xe: Trước IRC 110/90/17 – Sau 130/90/17
  • Kích thước: Rộng x Dài x Cao 750 x 2.010 x 1.000 (mm)
  • Chiều cao yên: 790 mm
  • Trọng lượng: 135 kg
  • Dung tích bình xăng: 11.5 lít
  • Tiêu thụ nhiên liệu: 35-40 km/lít
  • Tuỳ chọn màu sắc: Trắng, Đỏ, Xám và Đen

So với GPX Legend Gentleman, trọng lượng xe của Legend 200 nhẹ hơn đến 25kg (135 kg so với 160 kg). Thiết kế của Legend 200 đậm chất cổ điển, trong khi Legend Gentleman vừa mang nét cổ điển, vừa pha nét hiện đại.

Cả hai đều được trang bị hệ thống phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau, phuộc Upside down phía trước. Legend 200 sử dụng phuộc thuỷ lực dạng đôi ở phía sau, trong khi Legend Gentleman sử dụng phuộc Monoshock khá thể thao.

Tuy sở hữu động cơ xilanh đơn, dung tích 200cc nhưng khi lên pô độ, âm thanh pô của Legend 200 cũng như Legend Gentleman khá lực. MotoSaigon sẽ cập nhật video Test pô độ trên Legend 200 Tại Đây, các bạn quan tâm có thể theo dõi để nghe thử.

Kính hậu nguyên bản của GPX Legend 200 là gặp kính gù quay ngược dạng tròn khá cổ điển và đẹp mắt, vì là kính zin của xe nên khi các bạn tham gia giao thông sẽ hoàn toàn đúng luật, không vi phạm lỗi về kính hậu không đúng tiêu chuẩn.

Dù là một mẫu xe mang thiết kế Cafe Racer nhưng GPX Legend 200 có vè chắn bùn trước và sau khá dài, đủ để chắn bùn tốt, không hề bị văn bùn khi di chuyển trời mưa hoặc đường ướt.

Thiết kế đèn pha dạng tròn classic, ghi đông clip-on kết hợp cùng kính gù khá chuẩn của một chiếc Cafe Racer.

Động cơ 200 phân khối của Legend 200 được làm mát bằng két dầu và làm mát bằng gió. Với 2 phiên bản màu mới Legend 200 tại Việt Nam đã có đầy đủ 4 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đỏ, Xám và Đen.

Cùng MotoSaigon ngắm chi tiết 2 màu mới của GPX Legend 200 này.

Cận cành dàn chảng ba, ghi đông nhìn khá cứng cáp và mang đậm thiết kế dòng xe cổ điển Cafe Racer.

Phuộc YSS dạng đôi phía sau của Legend 200, Legend Gentleman sử dụng phuộc Monoshock

Tay dắt bằng sắt mạ inox sáng bóng, yên xe dạng “bánh mì” của dòng Cafe Racer.

Cận cảnh thiết kế đồng hồ đơn dạng tròn và chìa khoá của Legend 200

Pô nguyên bản của xe được thiết kế giống hệt với những pô gò thủ công mà chúng ta thường thấy trên các bản độ xe cổ điển tại Việt Nam.

Khối động cơ xilanh đơn, dung tích 197cc của Legend 200

Két dầu làm mát động cơ

Với thiết kế Cafe Racer đậm chất cổ điển, một mẫu xe mới, thương hiệu Thái Lan, dáng nguyên bản, ra tên chính chủ..giá bán chính hãng 63 triệu đồng, bảo dưỡng bảo trì chính hãng cực kỳ dễ dàng. GPX Legend 200 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các fan đam mê dòng xe cổ điển.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]