Guzzi V50 – Ly Cafe đơn giản mà chất !

Chiếc xế độ V50 Cafe racer đơn giản hết mức có thể, bản độ này sử dụng đèn pha Honda Dream, bình xăng Yamaha RD400 gia cố lại và ông xả làm thủ công.

1.jpg

Chiếc Guzzi V50 nguyên bản là của Alan Stulberg, 1 thành viên trong hãng độ nhỏ mang tên Revival Cycles, có trụ sở tại Texas – Mĩ.

9.jpg

Tiêu chí hàng đầu của chủ xe Alan Stulberg là chi phí thấp nhất có thể, ban đầu Revival Cycles tinh chỉnh lại xi-lanh, tu bổ máy móc và đi lại toàn bộ hệ thống điện.

2.jpg

Stulberg lấy hai bình xăng Yamaha RD400 để gia cố. Một cho bình xăng chính, một cắt gọt cho phần nối với phía sau yên và tạo hình với những góc vuông để phù hợp với động cơ và khung xe.

3.jpg

Ẩn dưới bình xăng là pin lithiym-ion trọng lượng nhẹ, cộng với tất cả các linh kiện của hệ thống điện. Để tối ưu hóa, Revival sử dụng hộp điều khiển Motogadget m-Unit, ẩn tất cả các thiết bị chuyển mạch trong tay lái và sử dụng dây tín hiệu loại nhỏ.

4.jpg

Ống xả gia cố thủ công bằng thép không gỉ. Phuộc trước tùy chỉnh lại. Đèn pha Honda Dream với vỏ bọc bằng hợp kim đánh bóng. Phía trên của vỏ bọc đèn pha tích hợp đồng hồ công-tơ-mét.

5.jpg

Moto Guzzi V50 được sản xuất từ năm 1977 đến năm 1985, động cơ 90 º V-twin với dung tích xi-lanh là 500 cc, 45 mã lực tại 7500 rpm.

6.jpg

7.jpg

8.jpg

Kima
Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]