Hai thương hiệu dầu nhớt cao cấp VOLTRONIC & XADO tham gia VMS 2022

Hai thương hiệu dầu nhớt cao cấp VOLTRONIC & XADO tham gia Triển lãm Ô tô Việt NamVietnam Motor ShowVMS 2022 với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Với sứ mệnh “mang giá trị tốt nhất của Voltronic Germany đến với khách hàng và đối tác tại Việt Nam”, Voltronic quyết định đồng hành cùng sự kiện Vietnam Motor Show 2022. Cùng với Voltronic, thương hiệu dầu nhớt cao cấp XADO cũng đồng thời tham gia VMS 2020 với sứ mệnh “Luôn bên bạn trên mọi cung đường, tạo nên những chuyến đi an toàn với các dòng sản phẩm dầu nhờn đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Hai thương hiệu dầu nhớt cao cấp VOLTRONIC & XADO tham gia VMS 2022

Sự kiện lần này đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh và hợp tác phát triển với các thương hiệu ô tô, xe máy hiện nay.


Vietnam Motor Show là triển lãm về ô tô lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thị trường Việt Nam, được tổ chức lần đầu vào năm 2002 và duy trì thường niên hằng năm.

Sự kiện diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TP.HCM.

Các hoạt động chính của Voltronic Vietnam & XADO tại VMS 2022

– Ngày 26/10/2022: họp báo, báo chí chụp hình truyền thông về sự kiện. Tặng các phần quà dành riêng cho các đối tác & nhà báo.
– Ngày 27-28/10/2022: tương tác khách tham quan qua các hoạt động + Check in tặng quà
+ Tư vấn bán hàng
+ Mini game online
+ Mascot hoạt náo tại khu triển lãm và chụp ảnh cùng quý khách hàng – Ngày 29-30/10/2022: tương tác khách tham quan qua các hoạt động
+ Check in tặng quà
+ Tư vấn bán hàng
+ Mini game online
+ Mascot hoạt náo tại khu triển lãm và chụp ảnh cùng quý khách hàng + Đón đoàn khách Voltronic từ nước ngoài đến tham quan
+ Nhóm host model trình diễn trước booth Voltronic
+ Các hoạt động của KOL/KOC tạo hiệu ứng sôi động cho nhãn hàng Voltronic
Trong thời gian tới, Voltronic Vietnam sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc đồng hành cùng các thương hiệu cũng như sự kiện về ô tô, xe máy để đưa các sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu chính hãng từ Đức đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Hình ảnh toàn cảnh gian hàng của hai thương hiệu dầu nhớt VOLTRONIC & XADO tại Vms 2022

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]