Hãng xe của Úc: braaap Motorcycle Australia sẽ mang 3 mẫu Cafe Racer đến VMCS 2017

braaap Motorcycles Australia là thương hiệu xe đến từ nước Úc, đã có lịch sử phát triển hơn 10 năm. Tại Triển lãm VMCS 2017 lần này, braaap Motorcycles Australia sẽ mang 3 mẫu Cafe Racer ra mắt các fan đam mê dòng xe cổ điển tại Việt Nam bao gồm: braaap Shadow , braaap Atlasbraaap Cadet. Mỗi mẫu đều có 2 phiên bản để lựa chọn với dung tích xylanh là 160cc (số tự động) và 250cc (côn tay).

Cả 3 mẫu Cafe Racer: Cadet – Atlas và Shadow đều sẽ được braaap phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán ước chừng vào khoảng 90 triệu đồng cho bản 160cc và 101 triệu đồng cho bản 250cc. (Giá chưa chính thức).

Lịch sử phát triển của braaap Motorycles Australia

Theo Motosaigon được biết, hãng xe braaap Motorcycles Australia được thành lập vào năm 2005 tại Launceston, Tasmania nước Úc, bởi ông Brad Smith (hiện tại là CEO). braaap khá thành công tại Úc với các giải thưởng về doanh nghiệp của năm và nhiều năm liền giành giải vô địch tại Las Vegas với phân khúc xe cào cào motocross. Vào năm 2011, braaap đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của mình… khi mở rộng thị trường ra quốc tế với Showroom đầu tiên tại Mỹ.

braaap Motorcycles Australia mang 3 mẫu Cafe Racer đến VMCS 2017

braaap ST-250 Cadet nổi bật với màu xanh rêu và bộ yên da màu nâu rất thời trang. xe được trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 250cc, 5 cấp số, làm mát bằng gió, ưu điểm đáng chú ý nhất là cặp phuộc trước Upside Down, bộ vành nan hoa kết hợp thắng đĩa lớn trước sau, bình xăng có dung tích 12 Lít, chiều cao yên xe chỉ 760mm phù hợp với bình quân chiều cao người Việt. Xe có thể khởi động bằng điện hoặc giò đạp. Ở phiên bản ST-160 Cadet, xe có ngoại hình tương tự 250cc chỉ khác ở hộp số tự động và dung tích xylanh nhỏ hơn.

Tổng thể braaap Shadow, với động cơ xylanh đơn có 2 lựa chọn 160cc và 250cc, 5 cấp số (bản 160cc  sử dụng hộp số tự động, sang số không cần bóp côn), braaap Shadow cũng được trang bị cặp phuộc trước Upside Down như Cadet, bộ vành nan hoa. Điểm khác biệt với braaap Cadet là toàn thân braaap Shadow được phủ màu sơn đen nhám mạnh mẽ và yên xe có thiết kế đặc trưng của dòng Cafe Racer v.v…

braaap Atlas cũng có 2 phiên bản 160cc và 250cc với ngoại hình tương tự 2 phiên bản trên, chỉ khác màu sắc và bộ yên xe màu đen.

Ngoài 3 mẫu Cafe Racer trên, cũng phải nhắc đến mẫu xe đã mang lại danh tiếng và doanh thu hàng đầu cho hãng là braaap EX17, chiếc cào cào dành cho các fan đam mê offroad, chuyên trị các cung đường địa hình, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại Việt Nam khi chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Tại VMCS 2017 sắp tới, braaap Motorcycles Australia cũng sẽ mang mẫu cào cào EX17 đến triển lãm, nhưng chỉ với mục đích trưng bày và thăm dò thị trường.

Một phiên bản độ đậm chất Cafe Racer của braaap ST-250.Một số mẫu xe độ khác của braaap mang phong cách Cafe Racer.braaap mang đến cho khách hàng các mẫu xe tiêu chuẩn (bản kit). Khách hàng có thể tự do độ xe theo cá tính và sở thích của mình… với hàng loạt các món đồ chơi phụ kiện chính hãng được thiết kế riêng cho từng mẫu xe.

Một phiên bản độ phong cách Scrambler của mẫu ST-160 Shadow.Các mẫu xe của braaap hướng đến các khách hàng trẻ trung, thích sự tự do và thể hiện cá tính của mình.

Các mẫu xe của hãng đều do đội ngũ kỹ thuật của braaap thiết kế và sản xuất. Hiện tại, braaap đã có nhà máy sản xuất và lắp tại Thái Lan… tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng khắc khe của hãng đưa ra. Sắp tới đây, braaap Motorcycles Vietnam sẽ khai trương showroom đầu tiên tại TPHCM và tiếp đến là Hà Nội. Tại các Showroom của braaap đều có khu vực Service (bảo trì – sửa chữa) với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến từ Úc.

Mẫu cào cào Motocross của braaap đoạt giải vô địch tại Las Vegas năm 2013.

braaap Motorcycles tại Mỹ.

Có thể nói, năm 2017 là năm của những mẫu xe thuộc dòng cổ điển như Cafe Racer, Scrambler, Bobber v.v… Với sự xuất hiện của thương hiệu braaap Motorcycles Australia, các fan đam mê xe tại Việt nam sẽ có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy trong phân khúc Classic bike và Cào Cào Motocross. Các mẫu xe của braaap sẽ xuất hiện tại triển lãm VMCS 2017 diễn ra tại SECC Q7 từ ngày 4/5. Giá chính thức của các mẫu xe cũng sẽ được công bố tại triển lãm.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]