Hành trình trái tim từ Cà Mau đến Quảng Ninh với Đại hội Moto VN 2019

Lộ trình hành trình trái tim 2019 từ mũi Cà Mau đến Tuần Châu, Quảng Ninh cùng sự kiện Đại hội Moto Việt Nam 2019 (VietNam Motor Festival 2019) với chủ đề “Tuần Châu không ngủ” sẽ chính thức khởi hành vào ngày 9/6/2019 tới đây.

Trước đó, buổi họp báo chính thức công bố thời gian và địa điểm tổ chức chương trình Đại hội Môtô Việt Nam 2019 với sự tham dự của các nhà tài trợ, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, ca sĩ Only C cùng đông đảo ACE Biker của CLB Moto Typhoon đã được tổ chức tại võ đường Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Đại hội mô tô Việt Nam 2019

Hành trình trái tim từ Cà Mau đến Quảng Ninh với Đại hội Moto VN 2019

Hành trình trái tim từ Cà Mau đến Quảng Ninh với Đại hội Moto VN 2019
Hành trình trái tim từ Cà Mau đến Quảng Ninh với Đại hội Moto VN 2019

Tiếp nối thành công của Đại hội Môtô Việt Nam 2018 diễn ra tại Đồng Nai vào năm ngoái, một sân chơi đầu tiên tại Việt Nam dành cho các Biker trên toàn quốc. Đại hội Môtô Việt Nam 2019 quay trở lại với quy mô hoành tráng hơn trong sự chờ đợi của hàng ngàn Biker trên toàn quốc.

Hành trình trái tim từ Cà Mau đến Quảng Ninh với Đại hội Moto VN 2019
Lộ trình hành trình trái tim từ Cà Mau đến Quảng Ninh với Đại hội Moto VN 2019

Đại hội Moto Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại Khu du lịch đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh trong 3 ngày từ ngày 14/6/2019 đến hết ngày 16/6/2019. Không chỉ có sự tham gia của hàng ngàn Biker trên toàn tổ quốc tập trung về “không ngủ” cùng Tuần Châu, mà Vietnam Motor Festival 2019 năm nay còn có các vị khách mời đặc biệt là những Biker nước ngoài được BTC mời tham dự Đại hội năm nay.

Đồng hành cùng Đại hội Moto Việt Nam 2019 năm nay, chương trình chạy tour xuyên Việt kết hợp các hoạt động Thiện nguyện với sự tham gia của đông đảo ACE Biker sẽ bắt đầu từ đất mũi Cà Mau di chuyển đến địa điểm diễn ra Đại hội Moto là thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Chuyến đi sẽ dừng lại tại 4 điểm bao gồm: TPHCM, Phú Yên, Quảng Bình và Vinh để tổ chức các chương trình Thiện nguyện, hỗ trợ các công tác xã hội đầy ý nghĩa.

Chương trình Đại hội Moto Việt Nam 2019 năm nay sẽ được đồng hành cùng 4 nhà tài trợ chính bao gồm: Nhà tài trợ kim cương: Nữ hoàng doanh nhân quốc tế Phạm Hường; Nhà tài trợ vàng: TLM; Nhà tài trợ bạc: Đất Xanh Miền Nam và Nhà tài trợ đồng: Car Passion… Hứa hẹn sẽ là một kỳ Đại hội hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Sự kiện sẽ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe mô tô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Đại hội Môtô Việt Nam 2019 sẽ quy tụ khoảng hơn 5.000 Biker đến từ các hội môtô và các Biker tự do trên toàn quốc. Ngoài ra, sự kiện sẽ thu hút khoảng hơn 10.000 lượt khách mời và khách tham quan.

Nhiều hoạt động giải trí và các cuộc thi liên quan đến xe môtô sẽ được tổ chức trong khuôn khổ đại hội như: Diễu hành Môtô, Triển lãm xe môtô độ đẹp & lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, Cuộc thi tranh giải môtô đẹp 2019, Cuộc thi Miss Bikini 2019…

Đặc biệt, hai đêm nhạc hội sôi động với chủ đề “Môtô Overnight Water Party 2019” cùng sự trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ khuấy động không gian của khu du lịch đảo Tuần Châu.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn, MC Anh Tuấn và ca sĩ Only C… sẽ là những nghệ sĩ đồng hành cùng các hoạt động của Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 và các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Sự kiện cũng là nơi để các doanh nghiệp và nhãn hàng có cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và tìm hiểu nhu cầu của người yêu mô tô.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn – gương mặt đại diện của Đại hội chia sẻ: “Sau khi Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 kết thúc, dư âm của sự kiện rất mạnh mẽ và các anh em “biker” trên toàn quốc đều rất hào hứng và chờ đợi sự trở lại của Đại hội Mô tô Việt Nam 2019. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa khi quy tụ số lượng “biker” khủng cùng mức độ đầu tư hoành tráng. Bản thân tôi cũng đang rất mong chờ ngày Đại hội sẽ chính thức diễn ra”.

Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 do Khu du lịch Đảo Tuần Châu, LDG Group, Câu lạc bộ Mô tô Typhoon, Hội Mô tô Quảng Ninh, Võ đường Liên Phong, cùng sự tham dự của diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn phối hợp tổ chức. Chương trình được đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương – Nữ hoàng doanh nhân quốc tế Phạm Hường; nhà tài trợ vàng – TLM; nhà tài trợ bạc – Đất Xanh Miền Nam; nhà tài trợ đồng Car Passion…

Xem thêm hình ảnh các siêu xe cùng các mẫu xe Motor hàng đầu tại Việt Nam của CLB Motor Typhoon trong buổi họp báo công bố chương trình Đại hội Moto Việt Nam 2019 chiều nay 17/5 tại Võ đường Liên Phong (Johnny Trí Nguyễn).

Thời gian và địa điểm chương trình Đại hội Moto Việt Nam 2019

  • Thời gian: 3 ngày từ ngày 14/6/2019 đến hết ngày 16/6/2019
  • Địa điểm: Khu du lịch đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Dàn siêu xe tập trung trước Võ đường Liên Phong ngày họp báo với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng như: Ferrari, Audi, BMW, Porsche, Ford Mustang, Mercedes…

Đăng ký tham gia tài trợ:  Khu vực miền Bắc: 0982 405 888 (Mr. Quốc Việt) – Khu vực miền Nam: 079 2121221 (Mr. Tuấn Tony).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]