Hành trình xuyên Việt bằng Exciter 150 2019 từ TPHCM đi Hà Giang từ ngày 17/10 đến 29/10/2018. Với tinh thần “Phấn Khích đỉnh cao cùng tốc độ”, Exciter phiên bản mới sẽ đồng hành cùng Biệt Đội Adrenaline gồm có 20 anh em trong cộng đồng Exciter cả nước, thực hiện hành trình touring chặng đường 3500km từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Giang.
Hành trình xuyên Việt cùng Exciter 150 2019 lần này do Yamaha Việt Nam tổ chức. Đoàn sẽ đi qua 26 tỉnh thành phố, trải dài từ Nam ra Bắc. Đoàn sẽ cùng giao lưu với cộng đồng Exciter cả nước và tham gia các hoạt động vì cộng đồng trên suốt hành trình.
Hành trình xuyên Việt bằng Exciter 150 2019

Hành trình xuyên Việt lần này, các “Chiến Binh” Exciter mới sẽ trải qua đủ loại địa hình và điều kiện thời tiết khác nhau: từ những cơn mưa như trút nút nước của miền Nam, cái nắng nóng như thiêu đốt của miền Trung cho đến cái lạnh thấu xương của miền Bắc.
Ngoài ra, đoàn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế khả năng vận hành bền bỉ và đầy phấn khích của Exciter mới, khi trải qua đủ loại địa hình xuyên suốt cung đường “lên rừng xuống biển”.
Yamaha Exciter 2019 có gì mới?
Yamaha Exciter 150 2019
Chính thức được Yamaha Việt Nam ra mắt vào ngày 3/8/2018. Exciter 150 2019 sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng biker với hàng loạt nang cấp đáng giá như:
- Thiết kế đầu đèn kiểu mới Full LED
- Cùm công tắc Passing đá pha xin vượt
- Nút bật tắt động cơ như moto pkl
- Chìa khóa định vị.
- Lốp trước to hơn
- Đồng hồ Full LCD.

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản mới được nâng cấp dựa trên cảm hứng “Adrenaline of Speed” (sự phấn khích đỉnh cao của tốc độ). Cảm giác lái vượt trội của Exciter 150 bản nâng cấp đến từ nhiều chi tiết mới mang phong cách sportbike, hứa hẹn đốt cháy niềm đam mê tốc độ, mang đến nhiều adrenaline hơn cho các tín đồ Exciter.
Motosaigon đồng hành cùng chuyến tour Xuyên Việt trên “Chiến mã” Exciter 150 2019. Các bạn cùng theo dõi.
Bảng Thông Số Kỹ Thuật
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) | 1,985 mm × 670 mm × 1,100 mm |
Độ cao yên xe | 795 mm |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1,290 mm |
Độ cao gầm xe | 155 mm |
Trọng lượng ướt (với dầu và đầy bình xăng) | 117 kg |
Loại động cơ | 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch |
Bố trí xy lanh | Xy lanh đơn |
Dung tích xy lanh | 149.7 cm3 |
Đường kính và hành trình piston | 57.0 × 58.7 mm |
Tỷ số nén | 10.4:1 |
Công suất tối đa | 11.3 kW (15.4 PS) / 8,500 vòng/phút |
Mô-men cực đại | 13.8 N·m (1.4 kgf·m) / 7,000 vòng/phút |
Hệ thống khởi động | Điện |
Hệ thống bôi trơn | Cácte ướt |
Dung tích dầu máy | 1.15 L |
Dung tích bình xăng | 4.2 L |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun xăng (1 vòi phun) |
Hệ thống đánh lửa | T. C. I (kỹ thuật số) |
Hệ thống ly hợp | Ly tâm loại ướt |
Kiểu hệ thống truyền lực | 5 số |
Tỷ số truyền động | 1st: 2.833 / 2nd: 1.875 / 3rd: 1.429 /4th: 1.143 / 5th: 0.957 |
Loại khung | Ống thép – cấu trúc kim cương |
Góc/độ lệch phương trục lái | 26°/ 81.0 mm |
Kích thước bánh (trước/sau) | 90/80-17M/C 46P / 120/70-17M/C 58P (không săm) |
Phanh (trước/sau) | Đĩa thủy lực (đường kính 245.0 mm) /Đĩa thủy lực (đường kính 203.0 mm) |
Loại giảm xóc (trước/sau) | Cuộn lò xo / Van điều tiết thủy lực |
Đồng hồ công-tơ-mét | Kỹ thuật số |
Loại phuộc nhún (trước/sau) | Ống lồng/ Tay đòn |
Đèn trước/ Đèn phụ/ Đèn hậu | LED |
Loại ắc-quy | GTZ4V |