Chiêm ngưỡng bản độ Harley Apollo đoạt giải nhất từ Fat Bob 114

Harley Apollo phiên bản độ đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi xe độ Harley-Davidson Top-Customizer tại Thuỵ Sĩ. Đây là bản độ từ mẫu Harley-Davidson Fat Bob, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, bản độ của Marc Hardmeier và Adi Ikanovic đã chính thức bước lên bục cao nhất tại Triển lãm EICMA tại Milan tháng 11 vừa qua.

Trong thần thoại Hy Lạp, Apollon mang ý nghĩa là vị thần của ánh sáng, với quan niệm có thể chữa bệnh và mang mùa xuân đến cho loài người. Hay còn có cách nghĩ khác là một kẻ huỷ diệt dám nổi loạn chống lại chính cha mình là Zeus vào một ngày nào đó.

Chiêm ngưỡng bản độ Harley Apollo đoạt giải nhất từ Fat Bob 114

Harley-Davidson công bố dòng xe mới và chiến lược giá xe 2019

Chiêm ngưỡng bản độ Harley Apollo đoạt giải nhất từ Fat Bob 114
Chiêm ngưỡng bản độ Harley Apollo đoạt giải nhất từ Fat Bob 114

Adi Ikanovic đã quyết định lựa chọn mẫu xe Fat Bob thuộc dòng Softail với diện mạo trẻ trung, hầm hố cùng khối động cơ mạnh mẽ 114ci để lột xác tham gia cuộc thi Battle of the Kings năm 2018. Các chi tiết được gắn trên bản độ đều là đồ chơi chính hãng của Harley-Davidson.

Điểm nhấn của Harley Apollo Fat Bob là các chi tiết được sơn màu vàng chanh tượng trưng cho ánh sáng theo ý nghĩa vị thần Apollo Hy Lạp. Kết hợp cùng âm thanh pô uy lực đầy quyến rũ của H-D với ý nghĩa Thần linh hùng mạnh đang đến mỗi khi di chuyển xe.

Để bước lên bục vinh quang cao nhất, Harley Apollo Fat Bob 114 năm 2018 đã vượt qua hàng loạt các đối thủ mạnh đến từ hơn 200 đại lý từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Đánh giá các bản độ hết sức khách quan thông qua việc bình chọn trực tuyến dành cho tất cả mọi người yêu thích xe độ trên toàn thế giới.

Cùng MotoSaigon ngắm từng chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và công phu của bản độ tuyệt đẹp Harley Davidson Fat Bob đến từ Thuỵ Sĩ này.

Central Saigon: Showroom thứ 4 của Harley-Davidson sắp khai trương tại Phú Nhuận

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]