Harley-Davidson 2014 bản độ chính hãng giá từ 1,3 tỷ đồng

Bộ đôi môtô dạng xe thửa theo yêu cầu của khách hàng (CVO), vừa được showroom Harley-Davidson chính hãng tại Sài Gòn ra mắt.

Trong tất thảy 7 dòng xe của hãng Harley-Davidson gồm Sportster, Dyna, Softail, V-Rod, Touring, CVO (Custom Vehicle Operatios) và Trike (môtô Harley 3 bánh) thì CVO được xếp vào hạng cao cấp bậc nhất. Những mẫu xe thuộc dòng này sẽ hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao của hãng, kết hợp sở thích cá nhân của các fan Harley-Davidson “lão luyện” có cá tính mạnh mẽ và khác biệt.


Harley-Davidson CVO Road King 2014 đang trưng bày tại lễ hội môtô xe máy, diễn ra từ ngày 10-13/1 tại Q.1, TP.HCM.

Khi showroom Harley-Davidson chính hãng đầu tiên tại Sài Gòn khai trương vào ngày 30/11/2013, mẫu xe đắt tiền nhất hiện diện trong showroom lúc đó là chiếc Touring phiên bản Electra Glide giá 1,176 tỷ đồng. Đến nay, phiên bản CVO Breakout 2014 đánh dấu cột mốc giá cao mới, 1 tỷ 310 triệu đồng. Thuộc phân khúc xe Cruiser nhưng CVO Breakout mang hơi hướng của dòng xe Chopper với chiều dài thân xe 2.446mm và cặp phuộc trước chĩa dài chếch ra phía trước một góc gần 45 độ.

CVO Breakout 2014 có 3 màu sơn: xám đen, xanh da trời và màu cam. Mâm đúc hợp kim nhôm kiểu dáng mới với bề mặt mỗi cánh mâm đều được mạ crôm bóng loáng. Cỡ lốp trước 130/60B21, lốp sau 240/40R18. Tương xứng với động cơ phun xăng điện tử Twin Cam 110B dung tích 1.801 phân khối, làm mát bằng gió, hộp số 6 tốc độ, hệ truyền động bằng dây đai, là lượng nhiên liệu tiêu thụ theo hãng công bố là 5,5 lít/100km. Thùng xăng 18,9 lít. Xe có hệ thống phanh ABS, Cruise Control và hệ thống chống trộm HDFSS đặc trưng của hãng.

Đèn pha độc đáo dạng tổ hợp bóng LED và gương cầu lồi projector hiện đại. Màu sơn nổi bật dưới ánh nắng hoặc ánh đèn với công nghệ sơn chìm óng ánh kim tuyến tạo hình nổi 3D. Với mức giá 1 tỷ 458 triệu đồng, “ông vua xa lộ” CVO Road King được trang bị hệ thống phanh ABS thiết kế mới dạng liên kết tác động, giúp nâng cao an toàn khi phanh gấp ở tốc độ lớn.

Mẫu Road King cũng có hệ thống chống mất cắp xe HDFSS và tính năng Cruise Control. Thân xe với chiều dài 2.451mm càng trở nên bề thế hơn với 2 thùng hành lý cặp sát hai bên hông xe. Thùng xăng 22,7 lít. Road King 2014 có các màu xanh ngọc bích đen, xám đen và cam đen.

Động cơ phun xăng điện tử Twin Cam 110 và tương tự như model Breakout với dung tích 1.801 phân khối, làm mát bằng gió.Hộp số 6 tốc độ. Lượng tiêu thụ nhiên liệu nhỉnh hơn với 5,7 lít/100km.

Mặc dù trọng lượng tĩnh mỗi xe khá nặng (317-357kg) nhưng cả 2 xe đều có chiều cao yên ngồi lái thấp, cách mặt đất từ 630-675mm, và ghi-đông uốn cong kiểu thuôn dài về đằng sau nên thuận tiện cho những người vóc thấp đậm vẫn điều khiển xe chắc chắn hơn.

Bước vào năm 2014, hãng mẹ Harley-Davidson kỷ niệm 111 năm ngày thành lập. Tại Việt Nam, tuy tình hình kinh tế năm nay được dự báo tiếp tục khó khăn nhưng đại diện showroom Harley-Davidson chính hãng tại Sài Gòn cho biết vẫn đặt chỉ tiêu số lượng xe bán ra cao. Điều này cũng dễ hiểu vì phân khúc khách hàng của dòng sản phẩm môtô cao cấp Harley-Davidson vốn chỉ dành cho những người thực sự đam mê xe đồng thời là có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Theo Sống Mới

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]