Soi chi tiết Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 kèm giá bán hấp dẫn

Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 soi chi tiết kèm giá bán hấp dẫn

Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 sở hữu thiết kế được tối giản cùng khả năng vận hành mạnh mẽ đến từ động cơ Milwaukee-Eight 107 quen thuộc. Mẫu xe này khả năng di chuyển đa dạng trên cả đường cao tốc cũng như trong nội đô. 

Về trang bị vận hành, Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 sử dụng động cơ V-Twin Milwaukee-Eight 107, dung tích 1753cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, momen xoắn cực đại 150 Nm tại 3250 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả với ống xả kép và bộ giảm âm được mạ crom sáng bóng.

Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 có chiều dài cơ sở đạt 1625mm, khoảng sáng gầm 125mm cùng độ cao yên xe 665mm, phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng. Trọng lượng khô 354kg của chiếc xe này có thể sẽ đem đến sự nặng nề, kém linh hoạt khi sử dụng để di chuyển trong nội đô đông đúc. 

Hệ thống treo sau của Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 có hiệu suất hoạt động cao cùng bộ điều chỉnh tải trước dễ dàng sử dụng; hệ thống treo trước là cặp phuộc đường kính 49mm với hệ thống lò xo phuộc nhún van uốn kép, đem đến trải nghiệm lái êm ái và ổn định. 

Đảm nhiệm chức năng hãm tốc của Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 là hệ thống phanh đĩa Reflex Linked Brembo với đĩa phanh đôi đường kính 32mm cùng bộ kẹp phanh 4 pít-tông cho dàn chân trước, ở dàn chân sau là đĩa đơn 32mm. Tính năng ABS trên hệ thống phanh này hoạt động độc lập ở phanh trước/sau để giữ bánh xe quay và giúp ngăn việc khóa bánh xe không kiểm soát trong một số trường hợp khẩn cấp.

Nhìn chung, Harley-Davidson Electra Glide Standard 2020 đem đến một sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng về một mẫu xe cruiser: từ thiết kế yên solo dạng touring, yếm chắn gió hình cánh dơi và kính chắn gió trung tâm đến hàng loạt trang bị vận hành như động cơ Milwaukee-Eight 107, hệ thống treo hiện đại cùng hệ thống phanh đĩa Reflex Link Brembo.

Với mức giá niêm yết 18.999$ (tương đương khoảng 440 triệu VNĐ), Electra Glide Standard 2020 sở hữu đầy đủ những thứ khách hàng cần ở một mẫu xe đến từ thương hiệu Harley-Davidson đình đám. Tại Việt Nam, Electra Glide đang được phân phối chính hãng ở mức 999 triệu đồng.

Giá xe Harley-Davidson 2020 mới nhất hôm nay

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]