Harley-Davidson ra mắt loạt công nghệ lái xe an toàn Rider Safety Enhancements

Harley-Davidson Rider Safety Enhancements 2022 (Reflex Defensive Rider System –  RDRS) vừa được hãng xe danh tiếng của Mỹ giới thiệu. Đây là loạt công nghệ hỗ trợ người lái hoàn toàn mới, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái khi gặp các tình huống nguy hiểm.

Các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Rider Safety Enhancements 2022 gồm: phanh ABS trong cua C-ABS (Cornering Enhanced Antilock Braking System, C-TCS, DSCS, VHC v.v…

Cùng Motosaigon tìm hiểu chi tiết các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Harley-Davidson Rider Safety Enhancements 2022 thông qua clip và hình ảnh bên dưới:

Công nghệ chống bó cứng phanh trong cua: C-ABS (Cornering Enhanced Antilock Braking System

C-ABS giúp người lái phanh an toàn trong cua, không bị tình trạng trượt bánh khi phanh gấp trong cua ở tốc độ cao.

C-TCS Cornerning Enhanced Traction Control System (công nghệ chống trượt bánh trong cua).

Công nghệ này đảm bảo tốc độ quay ở bánh trước và sau luôn đồng bộ, tránh tình trạng bị trượt bánh khi đi qua địa hình trơn trượt ở đường thẳng lẫn trong cua, khi tăng tốc  và dừng đột ngột.

DSCS – Drag Torque Slip Control System – Tăng tốc đột ngột không bị trượt bánh sau

VHC – Vehicle Hold Control – Công nghệ dừng và khởi động xe an toàn trên dốc

Công nghệ này cực kỳ hữu ích dành cho người lái khi dừng xe trên dốc nghiêng nguy hiểm và tiếp tục di chuyển trên dốc mà không bị trượt về sau.

Để hiểu rõ cách hoạt động của các công nghệ lái xe an toàn của Harley-Davidson Rider Safety Enhancement 2022. Mời các bạn cùng Motosaigon xem clip bên dưới:

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]