Harley-Davidson Roadster với gói độ Cafe Racer gây nghiện khách tham quan VMCS 2017

Harley-Davidson Roadster Cafe Racer với gói độ phong cách Cafe Racer đặc biệt giới hạn, chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Chiếc Roadster Cafe Racer xuất hiện tại gian hàng Harley-Davidson mang số thứ tự 81/100… xe đặc biệt thu hút khách tham quan tại VMCS 2017, bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng và mang 1 đẳng cấp riêng biệt của phong cách Cafe Racer.

Thuộc dòng Sportster trẻ trung của Harley-Davidson, Roadster là mẫu xe đang rất được ưa chuộng bên cạnh các mẫu xe khác cùng phân khúc: Harley 48, Iron 883, Street 750, Superlow và Street Rod 2017 vừa được hãng ra mắt tại VMCS 2017.

Harley-Davidson Street Rod 2017

Harley-Davidson Roadster Cafe Racer số thứ tự 81/100

Tổng thể Harley-Davidson Roadster Cafe Racer giới hạn đặc biệt. Giá Harley Roadster bản tiêu chuẩn khởi điểm từ 585 triệu đồng, bản độ Cafe Racer có giá cao hơn.

Có cả sự xuất hiện của MC Hoàng Phi tại gian hàng Harley-Davidson. Anh tỏ ra rất hứng thú với mẫu Roadster Cafe Racer này, bởi ngoại hình quá chất và đẳng cấp.

Một bạn nữ cũng rất đam mê dòng xe Sportster trẻ trung của Harley-Davidson. Chiều cao yên xe chỉ 785mm phù hợp với bình quân chiều cao người Việt.

Bộ đầu đèn đồ chơi đẹp và ấn tượng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Harley Roadster 2016 mang phong cách của một chiếc xe đua thể thao những năm 1960 của thế kỷ trước, và người chơi dễ dàng cá tính hóa biến Roadster™ thành chiếc xe ấn tượng mỗi khi di chuyển trên đường.

Harley-Davidson® Roadster™ 2016 tập trung nhiều hơn vào sức mạnh động cơ và hệ thống lái, chiếc xe trở nên “chất và ngầu” hơn khi các chi tiết được phủ lớp sơn mờ cùng thiết kế ít chi tiết mạ chrome.

Bình xăng của bản đặc biệt này có bộ tem kiểu cách tôn lên nét đẹp của bình xăng dạng hạt đậu dung tích 12,5 Lít… bản đặc biệt có thêm miếng nhựa 2 bên góc dưới bình xăng.

Sức mạnh của Harley-Davidson® Roadster™ 2016 đến từ khối động cơ Evolution V-Twin, làm mát bằng không khí, với dung tích 1.202 phân khối tương tự như Forty-Eight. Với hệ thống phun nhiên liệu điện tử ESPFI, động cơ sản sinh mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút.

Miếng ốp tam giác 2 bên yên xe có thiết kế kiểu cách ấn tượng hơn so với thiết kế trơn ở bản tiêu chuẩn.

Harley Roadster Cafe Racer có tư thế ngồi chồm về trước tạo dáng thể thao và cực “ngầu” cho người lái, kết hợp cặp phuộc upside down và ghi đông thấp mang lại cảm giác lái thú vị cho người điều khiển và tự tin khi vào cua.

Cùng Motosaigon xem thêm hình ảnh chi tiết Roadster Cafe Racer đặc biệt mang số thứ tự thứ 81 trên tổng số 100 chiếc trên toàn thế giới.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật Harley-Davidson Roadster

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]