Harley-Davidson Softail Standard 2020 chính thức ra mắt kèm giá bán

Harley-Davidson Softail Standard 2020 chính thức ra mắt kèm giá bán

Harley-Davidson đã chính thức phát hành mẫu xe Softail Standard 2020 với mức giá khởi điểm 13.599$ (tương đương khoảng 316 triệu đồng) tại thị trường Hoa Kỳ, đi kèm là tùy chọn 4 gói phụ kiện khác nhau.

Vào ngày 24 tháng 02 vừa rồi, Harley-Davidson Softail Standard 2020 đã chính thức ra mắt đem đến cho người hâm mộ trải nghiệm lái của một mẫu xe cruiser Mỹ đích thực. Softail Standard 2020 sở hữu ngoại hình đậm chất bobber với hiệu suất vận hành linh động từ bộ khung gầm Harley-Davidson Softail.

Bên cạnh đó là khối động cơ Milwaukee-Eight V-Twin truyền thống. Harley-Davidson Softail Standard 2020 sẽ chỉ cung cấp 1 lựa chọn màu sơn duy nhất: Vivid Black với lớp mạ crom sáng bóng, mang lại cái nhìn nguyên bản nhất.

THIẾT KẾ

Harley-Davidson Softail Standard 2020 được trang bị yên đơn, để lộ ra chắn bùn phía sau tương đối ngắn. Trang bị bình xăng dung tích 13.2L với diện mạo mượt mà, để lộ ra bộ khung và động cơ.

Động cơ Milwaukee-Eight 107ci được sơn đen và đánh bóng toàn bộ, gây chú ý đến từng chi tiết. Hệ thống ống xả với tấm chắn cùng bộ giảm âm được mạ crom bóng loáng, càng làm nổi bật lên vẻ bề ngoài của phiên bản Softail tiêu chuẩn.

Softail Standard 2020 được trang bị bánh xe dạng cổ điển (19 inch bánh trước và 16 inch bánh sau) với bộ vành mạ crom. Ở phía đầu xe là cụm đèn trước với đường viền crom sáng bóng, đèn báo rẽ đem lại cái nhìn tương phản với màu sơn đen từ thân xe.

Tay lái dạng Mini-Ape truyền thống cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số nhỏ gọn tạo cảm giác đúng chất Harley-Davidson.

HỆ THỐNG TREO

Harley-Davidson Softail Standard 2020 có hệ thống treo sau với giảm xóc đơn coil-overs (giảm xóc cuộn qua). Trong khi đó, ở phía trước là cặp phuộc Showa được cải tiến để tăng cường khả năng phản ứng và xử lý của xe. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là một tính năng tiêu chuẩn trên Softail Standard 2020.

ĐỘNG CƠ

Động cơ Milwaukee-Eight 107ci V-Twin, dung tích 1746cc, công nghệ phun xăng ESPFI, cho ra momen xoắn 149 Nm tại 3000 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống làm mát bằng không khí và dầu cùng trang bị hộp số 6 cấp.

Nhìn chung, động cơ Milwaukee-Eight 107 này giúp Harley-Davidson Softail Standard 2020 đem lại phong cách, âm thanh và cảm giác đậm chất Harley. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]