Harley-Davison công bố giá xe Street Glide Road Glide 2024

Harley-Davidson Street Glide 2024 & Road Glide 2024 Phiên bản mới nhất của Street Glide và Road Glide – hai mẫu xe Touring được yêu thích nhất của Harley-Davidson – đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Không chỉ thừa hưởng nhiều chi tiết thiết kế từ dòng xe cao cấp CVO, bộ đôi này còn nhận được nhiều nâng cấp vượt trội về cả công nghệ lẫn hiệu năng. Cùng Motosaigon khám phá chi tiết thông số kỹ thuật, hình ảnh và giá xe Harley-Davidson Street Glide 2024 & Road Glide 2024. Cặp đôi đã có mặt tại các Showroom Harley-Davidson trên toàn quốc.

Harley-Davison công bố giá xe Street Glide Road Glide 2024

Harley-Davison công bố giá xe Street Glide Road Glide 2024
Harley-Davison công bố giá xe Street Glide Road Glide 2024

Bước ngoặt mới của dòng xe Grand American Touring

Khi nhắc đến nước Mỹ, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những chiếc Harley-Davidson dũng mãnh lướt nhanh trên những đại lộ rộng lớn, băng qua những hoang mạc mênh mông của miền Viễn Tây.

Harley-Davidson Road Glide 2024 đã có giá xe mới nhất
Harley-Davidson Road Glide 2024 đã có giá xe mới nhất

Là niềm tự hào của xứ sở cờ hoa, dòng xe Grand American Touring của Harley-Davidson không chỉ là biểu tượng cho tinh thần tự do phiêu lưu mà còn là tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm lái xe đường trường đỉnh cao.

Harley-Davidson Street Glide 2024 đã có giá xe mới nhất
Harley-Davidson Street Glide 2024 đã có giá xe mới nhất

Đối với những tay lái đam mê chinh phục những cung đường dài thì sự an toàn, thoải mái và tiện nghi luôn là những yếu tố hàng đầu được quan tâm. Và dòng xe Grand American Touring, tiêu biểu là những mẫu xe như Street Glide và Road Glide, luôn là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn những tiêu chí này.

Các mẫu xe này mang đến tư thế ngồi thoải mái, yên xe êm ái, giúp giảm thiểu tối đa sự mệt mỏi khi di chuyển trên những hành trình dài. Hệ thống treo được tinh chỉnh hoàn hảo giúp xe vận hành nhẹ nhàng, ổn định trên nhiều điều kiện địa hình.

Không chỉ vậy, dòng xe Grand American Touring còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho những chuyến đi xa như hệ thống kết nối thông minh, các tính năng giải trí hiện đại, không gian chứa hành lý rộng rãi… giúp người lái tận hưởng trọn vẹn những hành trình đáng nhớ.

Tại Việt Nam, cộng đồng biker đã ghi nhận nhiều hành trình xuyên quốc gia, kéo dài nhiều tuần lễ được thực hiện trên các mẫu xe Grand American Touring của Harley-Davidson. Tại các lễ hội mô tô hay các chương trình diễu hành lớn, các mẫu xe này cũng luôn là tâm điểm, chiếm ưu thế về số lượng so với các dòng xe khác.

Năm nay, Harley-Davidson đã mang đến một kỷ nguyên mới cho dòng xe Grand American Touring với sự ra mắt của hai mẫu xe Street Glide và Road Glide 2024. Các mẫu xe mang đến sự nâng cấp toàn diện về thiết kế, hiệu năng và đặc biệt là bổ sung những trang bị và công nghệ được nhiều biker mong đợi.

Thiết kế mới, thừa hưởng nhiều chi tiết từ dòng xe cao cấp CVO

Street GlideRoad Glide 2024 đã có nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản 2023, trong đó có nhiều chi tiết được thừa hưởng từ dòng xe CVO được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Phần đầu xe đã được thiết kế lại, mang đến một vẻ ngoài hiện đại hơn nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng xe Street Glide và Road Glide, dễ dàng nhận diện ngay cả trong bóng tối.

Phần bình xăng và thùng hông đã được thiết kế lại, cho cảm giác thon gọn hơn nhưng không làm giảm thể tích. Nhờ việc cải tiến thiết kế và sử dụng các chất liệu cao cấp nhẹ hơn, khối lượng của Street Glide 2024 đã giảm 8,2 kg so với phiên bản 2023, còn Road Glide 2024 giảm 7,3 kg.

Động cơ V-Twin Milwaukee-Eight 117 cải tiến – mạnh hơn, mát hơn

Street Glide và Road Glide 2024 được trang bị động cơ V-Twin Milwaukee-Eight 117 mới, được tinh chỉnh để mang lại trải nghiệm lái đường dài thoải mái nhất.

Các thông số chính của động cơ:

  • Dung tích: 1.923 cc
  • Đường kính x Hành trình piston: 103.5 mm x 114.3 mm
  • Tỉ số nén: 10.3:1
  • Công suất: 105 HP @ 4.600 rpm
  • Mô-men xoắn: 176 Nm @ 3.250 rpm

So với động cơ Milwaukee-Eight 114 trên Street Glide Special và Road Glide Special 2023, khối động cơ mới này tạo ra công suất cao hơn 11%, mô-men xoắn cao hơn 7%. Nhờ các cải tiến về hiệu năng, khối động cơ Milwaukee-Eight 117 trên Street Glide và Road Glide 2024 cho ra công suất cao hơn 3% và mô-men xoắn cao hơn 4% so với động cơ Milwaukee-Eight 117 trên Street Glide ST và Road Glide ST 2023.

Bên cạnh đó, khối động cơ này còn sử dụng công nghệ làm mát hiện đại hơn cùng quạt tản nhiệt mới, giúp giảm đáng kể nhiệt lượng động cơ, đặc biệt là khi di chuyển chậm, tắc đường, thời tiết nắng nóng.

Nhiều cải tiến đáng kể về hệ thống thông tin giải trí và công nghệ hỗ trợ lái

Một trong những cải tiến được mong đợi nhất trên Street Glide và Road Glide 2024 là màn hình cảm ứng TFT màu mới, tương tự như các mẫu CVO, kích thước 12,3 inch – lớn gần gấp 4 lần so với màn hình BOOM! Box GTS trước đây (6,5 inch).

Màn hình mới cũng cho chất lượng hiển thị sắc nét hơn, có lớp phủ chống chói và chống bám vân tay. Công nghệ cảm ứng của màn hình này không bị ảnh hưởng khi trời mưa, có thể sử dụng được khi đeo găng tay.

Hệ thống thông tin giải trí được vận hành bởi hệ điều hành Skyline OS với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Người lái cũng có thể lựa chọn nhiều chế độ hiển thị khác nhau tùy theo sở thích. Hệ điều hành này cho phép kết nối Wi-Fi và Bluetooth, đồng thời biker cũng có thể kết nối với ứng dụng H-D App trên điện thoại để sử dụng nhiều tính năng hữu ích.

 

Street Glide và Road Glide 2024 được trang bị hệ thống âm thanh mới với 2 loa kích thước 5.25 inch gắn trên fairing, cùng bộ khuếch đại âm thanh 4 kênh, công suất 200 watt – cao gấp đôi so với phiên bản trước đây.

Hai mẫu xe sở hữu các công nghệ hỗ trợ lái an toàn tiên tiến nhất hiện nay của Harley-Davidson, trong đó bao gồm:

  • Phanh liên kết điện tử khi vào cua (C-ELB)
  • ABS khi vào cua (C-ABS)
  • Kiểm soát lực kéo khi vào cua (C-TCS) với nhiều chế độ
  • Kiểm soát trượt mô-men xoắn khi vào cua (C-DTSC)
  • Kiểm soát giữ phương tiện trên dốc (VHC)
  • Giám sát áp suất lốp (TPMS)

Bên cạnh đó, Street Glide và Road Glide 2024 cũng đã được bổ sung các chế độ lái cài đặt sẵn, bao gồm Road, Rain, Sport và Custom.

Giá xe Harley-Davidson Street Glide và Road Glide 2024 (giá đã bao gồm VAT)

  • Giá xe Street Glide và Road Glide 2024 đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản động cơ đen tuyền (Black Trim) cùng nhiều phối màu đa dạng.
  • Giá xe Street Glide 2024 (Black Trim) có giá bán từ 1,339,900,000 VND đến 1,399,900,000 VND, tùy theo phối màu.
  • Giá xe Road Glide 2024 (Black Trim) có giá bán từ 1,389,900,000 VND đến 1,449,900,000 VND, tùy theo phối màu.

Liên hệ hotline 093 7698 889 để biết thêm chi tiết về các mẫu xe.

Về Harley-Davidson Vietnam

Năm 2013 Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam đã chính thức được bổ nhiệm làm đại diện cho Công ty Harley-Davidson® tại thị trường Việt Nam, độc quyền phân phối các sản phẩm xe mô tô, phụ tùng, phụ kiện và thời trang của Harley-Davidson® thông qua 4 đại lý được ủy quyền:

  • Harley-Davidson East Saigon: 45-47 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Harley-Davidson Saigon Pop-up Store: 03 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM.
  • Harley-Davidson of Hanoi: 40 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội.
  • Harley-Davidson of Danang: 84 Đường 2 Tháng 9, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Tìm hiểu thêm về Harley-Davidson Vietnam tại đây: https://harleyvietnam.vn/

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]