Harley Road King độ mâm to phong cách Bagger

Harley Road King độ Bagger là 1 trong những chiếc xe độ theo phong cách Bagger khá hiếm hoi tại Việt Nam. Phong cách Bagger chỉ đơn giản là xe được trang bị 2 thùng to phía sau và vành (mâm) trước có đường kính to hơn. Điển hình là chiếc Harley Bagger mà MotoSaigon sẽ giới thiệu dưới đây, với đường kính mâm trước đến 30 inches. Theo anh Mỹ, 1 Rider Harley-Davidson tại Mỹ và hiện đang sinh sống tại Việt Nam cho biết, đường kính lớn nhất của mâm trước để độ cho Bagger là 32 inches.

Với mâm trước to và 2 thùng sau lớn, những chiếc xe độ theo phong cách Bagger thường khá dài và trông rất oai vệ, tạo nên cái thú riêng khi cầm cương và rong ruổi trên đường phố. Cùng MotoSaigon ngắm chi tiết và điểm đặc biệt của chiếc Harley độ Bagger có 1 không 2 này.

Harley Road King độ phong cách Bagger

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-1.jpg Ngắm tổng thể ngoại hình của Harley Road King đời 2006 sau khi lột xác thành 1 chiếc Bagger

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-23.jpg
Đa số đồ trên xe đều được nhập về và được chế riêng. Tổng thể xe được phủ lớp sơn đen bóng và chạy những đường chỉ đỏ dọc thân xe rất tinh tế, có những góp ý về 1 bộ tem lửa hoặc rồng rắn nổi bật hơn, nhưng chủ xe thích 1 phong cách trầm và sang trọng không quá cầu kỳ.

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-4.jpg
Nhắc đến phong cách Bagger thì không thể thiếu 2 điểm chính là bộ mâm trước cực to, trong ảnh là mâm Performance Machince Paramount CC đường kính 30 inches có giá bán tại Mỹ $3,390.

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-24.jpg
Điểm thứ 2 cần có trên 1 chiếc Bagger là cặp thùng sau to dài hầu như bao phủ cả bánh sau. Cặp thùng sau ngoài mục đích chứa vật dụng còn có mục đích tăng thêm vẻ hầm hố cho xe.

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-5.jpg
Đối với Harley độ Bagger có 1 không 2 này thì bộ thùng bên trái được chủ xe tận dụng, đựng bình bơm hơi cho hệ thống nâng hạ phuộc trước và sau cho con xe. (Xem cách hoạt động trong clip bên dưới)

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-22.jpg
Và để tạo sự cân đối cho toàn thân xe, đầu đèn có thiết kế to hơn và ốp đèn đồ chơi bảo vệ

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-9.jpg
Ghi đông được nhập nguyên bộ, tất cả đường dây điện và dây ga dây côn đều đi âm bên trong ghi đông, tạo sự tinh tế gọn ràng cho xe. Hệ thống công tắc 2 bên tay lái nút xinhan, nút nâng hạ phuộc trước và sau.

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-15.jpg
Khối động cơ V-Twin 1450cc của Harley Road King, bộ đạp thắng, cần số , gác chân trướcsau đều là đồ chơi CNC hàng hiệu. Nếu để ý các bạn có thể thấy cần số lùi, vì xe sở hữu thân hình khá to và nặng ký, nên đây là chi tiết độ thêm cho xe, với cần số lùi này, chủ xe có thể lùi xe rất nhẹ nhàng,.

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-17.jpg

Chi tiết mỏ cày đẹp mắt, nằm trong bộ body kit đồ chơi được nhập về hoàn toàn.

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-18.jpg Cận cảnh bộ mâm 30 inches được CNC tinh xảo đẹp mắt

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-19.jpg Cặp đĩa thắng trước đồ chơi

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-8.jpg

Cặp phuộc đồ chơi cùng hiệu Performance Machine với mâm xe

Clip cận cảnh Harley Road King độ phong cách Bagger và lăn bánh trên đường phố

Cùng MotoSaigon ngắm ảnh chi tiết Harley độ phong cách Bagger.

harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-27.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-26.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-25.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-21.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-16.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-14.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-13.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-12.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-11.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-10.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-7.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-3.jpg harley-road-king-do-bagger-moto-saigon-2.jpgharley-road-king-do-bagger-moto-saigon-20.jpg

Về tổng chi phí sau khi độ thì theo anh Mỹ chủ xe cho biết tổng giá trị đã hơn 1 tỷ đồng. Hiện tại anh khá hài lòng với chiếc Bagger này bởi nó khá hoàn chỉnh theo ý muốn của anh và thể hiện phần nào cá tính của mình. Với ngoại hình hầm hồ như thế, chiếc Bagger này đã cùng anh rong ruổi trên những cung đường dài, xe tỏ ra êm ái và nhẹ nhàng khi đi xa, nhưng khá mệt mỏi khi đi trong nội thành.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]