Từ một chiếc Honda Astrea, biker người Indonesia đã khiến nhiều người phải “phục” vì tính “chịu chơi”, chịu bỏ tiền ra để độ một chiếc xe số bình thường thành một mẫu xe độ mà bất cứ tín đồ yêu xe nào cũng mê mẩn, chiếc Honda Astrea với phong cách Cafe Racer đường phố, đặc biệt ở bản độ này là ở động cơ, từ một máy nằm ngang, biker này đã chế thêm một xi-lanh nằm đứng, tăng dung tích lên gấp đôi.
Honda Astrea là dòng xe số xuất xứ Indonesia, có diện mạo tương tự như xe Honda dream ở Việt Nam. Mẫu xe này cũng khá được ưa chuộng ở Indo.
Những đồ chơi và điểm độc đáo trên bản độ này:
– Khung sườn chế lại hầu như toàn bộ
– Bình xăng tất nhiên là gò hoàn toàn mới
– Gắp đơn tự chế bằng inox
– Cặp vỏ Dunlop size lớn
– Trợ lực tay lái
– Đồng hố LCD
– Phuộc trước hành trình ngược và cụm phanh của Yamaha R1
– Phuộc sau Monoshock của Yamaha Byson
– Ghi đông của Suzuki GSX-R1000
– Động cơ 2 đầu bò, 2 xi-lanh tự chế động đáo 2 x 97 cc
– và nhiều đồ chơi khác….
Cùng MOS ngắm chiếc xe độ “không tưởng” này:
Honda Astrea ở Indonesia
Honda Astrea sau khi qua tay độ, biker Benny Z
Bản độ sử dụng cặp vỏ Dunlop size 190/55ZR17 và 120/70ZR17
Biker Benny Z cùng bản độ “không đụng hàng” của mình
Trợ lực tay lái, đồng hồ LCD điện tử
Bình xăng lớn gò bằng tay, và cách phối màu đặc trưng của những chiếc xe đến từ Indo
Gắp đơn bên trái tự chế uốn lượn bằng inox
Điểm đặc biệt nhất của bản độ, động cơ 2 x 97 cc. Tự chế thêm một “đầu bò” 😮 😮
MotoSaigon.vn