Chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp CB1000R tham dự Glemseck 101 2018

Bản độ tuyệt đẹp của Honda CB1000R Neo Sport Cafe được thực hiện bởi Honda Racing UK để tham gia cuộc thi xe độ Glemseck 101 2018 diễn ra tại Leonberg, Đức. Glemseck 101 là cuộc thi xe độ cho phép người chơi có thể đặt xe độ theo yêu cầu hoặc các xưởng độ tham gia thi với một chiếc moto có dung tích không quá 1.200 phân khối.

Bản độ được đánh giá là siêu phẩm của Honda CB1000R 2018 tham gia cuộc thi năm nay được trang bị hàng loạt các đồ chơi cao cấp và nổi bật với màu sơn được phối từ các màu nổi như: Đỏ, trắng, xanh và vàng.

So sánh CB1000R 2018 vs CB1000R Plus 2018 có gì khác biệt ?

Chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp Honda CB1000R tham dự Glemseck 101 2018

Chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp Honda CB1000R tham dự Glemseck 101 2018
Chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp Honda CB1000R tham dự Glemseck 101 2018

Một số đồ chơi cao cấp trên bản độ có thể kể đến như: Phuộc trước Ohlins, phuộc sau Ohlins của Honda CBR1000RR SP, phanh Brembo, pô độ Akrapovic full system Titanium, gắp sau của bản độ được kéo dài tăng chiều dài cơ sở của xe.

Chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp Honda CB1000R tham dự Glemseck 101 2018
Chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp Honda CB1000R tham dự Glemseck 101 2018

Bình xăng và ốp yên solo được sơn phối màu Đỏ, trắng và xanh kết hợp cũng những chi tiết như phuộc, mâm và các chi tiết nhỏ màu vàng làm điểm nhấn cực kỳ ấn tượng, khiến bản độ trở nên thu hút người nhìn hơn.

CB1000R 2018 Neo Sport Cafe có 2 phiên bản bao gồm phiên bản Tiêu chuẩn và phiên bản Cao cấp Plus. Hiện tại, CB1000R 2018 bản tiêu chuẩn được Honda Moto Phát Tiến phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 468 triệu đồng. Còn CB1000R Plus 2018 full option được bán bởi các cửa hàng tư nhân với mức giá hơn 600 triệu đồng. So sánh CB1000R 2018 vs CB1000R Plus 2018 có gì khác biệt ?

Thông số kỹ thuật Honda CB1000R 2018

Ưu điểm Honda CB1000R 2018 với nhiều cải tiến mới

  • Trọng lượng ở mẫu CB1000R 2018 nhẹ hơn 12kg so với mẫu cũ
  • Chiều dài trục cơ sở dài hơn 10mm mang lại khả năng vào cua tối ưu hơn.
  • Góc lái lớn hơn với 25 độ  giúp xe linh hoạt hơn.
  • Xe vẫn được trang bị gắp đơn (ưu điểm vốn có của CB1000R) nhưng ngắn hơn 14,7mm
  • Chiều cao yên: 830mm, cao hơn CB1000R cũ 5mm.
  • Tay ga điện Ride-by-Wire.
  • Lốp sau to hơn với kích cỡ 190, bản cũ là 180.
  • Theo Motosaigon nhận xe: Ưu điểm đáng kể ở CB1000R 2018 mới là đã được trang bị đến 4 chế độ lái: Standard – Rain – Sport – User (Tiêu chuẩn, Mưa, Thể thao và Cá nhân)

Cùng MotoSaigon ngắm chi tiết bản độ cực đẹp của Honda CB1000R 2018 tham dự cuộc thi xe độ Glemseck 101 năm nay.

Đây là một trong những bản độ đẹp nhất của Honda CB1000R 2018 tính đến hiện tại, từ các đồ chơi hàng hiệu cho đến cách phối màu sơn đều rất đặc biệt. Bản độ tham gia cuộc thi xe độ Glemseck 101 năm nay đáng để các Biker sở hữu mẫu xe đình đám của Honda này học hỏi và thực hiện cho xế cưng của mình.

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]