Soi chi tiết mẫu xe Honda CB4X đang “gây sốt” thị trường châu Âu

Soi chi tiết mẫu xe Honda CB4X đang “gây sốt” thị trường châu Âu

Năm thứ năm liên tiếp, hãng xe Honda đã cho trưng bày một mẫu xe mô tô tại sự kiện triển lãm EICMA. Tại EICMA 2019, mẫu xe trưng bày Honda CB4X đã thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý của công chúng. Mẫu xe này được xem như là kết quả làm việc tại Honda R&D châu Âu ở thành phố Rome, với công sức của nhà thiết kế Valerio Aiello cùng đội ngũ của mình trong việc kết hợp phong cách Crossover đầy ấn tượng.

Mẫu xe Honda CB4X sở hữu thiết kế 3 mục tiêu và phân khúc với khả năng vận hành và hoạt động như một chiếc mô tô thể thao. Bên cạnh đó là một phương tiện di chuyển trong thành phố và du lịch thể thao tầm trung. Với ý tưởng cùng mục tiêu này, chiếc CB4X được trang bị động cơ đốt trong 4 thì với kim phun nhiên liệu. Trang bị ống xã kép SC-Project. Trong khi bộ phận bảo vệ tay lái Handguard tạo cảm giác như một mẫu xe ADV, trang bị 4 ống thông khí trước lại mang đến một ấn tượng hoàn toàn phá cách và mới lạ. 

Các tính năng thiết kế liên quan đến hiệu suất hoạt động của xe khá quen thuộc với phuộc ngược Öhlins, cánh tay đòn 1 bên với hệ thống lò xo giảm xóc sau Öhlins, kẹp phanh Brembo hướng tâm, khung phụ bằng nhôm và lốp Pirelli Rosso Corsa II kích cỡ 17 inch. 

Để làm người dùng cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm lái touring, trang bị kính chắn gió trên Honda CB4X được gắn chắc chắn trên khung và có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Bên cạnh đó là việc bổ sung thêm trang bị đèn chiếu sáng ban ngày với các khe hẹp đầy độc đáo. 

Với một mẫu xe mô tô trưng bày tại triển lãm EICMA như Honda CB4X, các trang bị tối thiểu đáp ứng yêu cầu của pháp luật như gương chiếu hậu, đèn báo rẽ và nẹp biển số đều chưa được lắp đặt đầy đủ. Tất nhiên là trong phiên bản chính thức bán ra trên thị trường, CB4X sẽ sở hữu đầy đủ những trang thiết bị này. 

Mẫu xe Honda CB4X phiên bản trưng bày ghi điểm trong mắt khách hàng như một sản phẩm mô tô đa dụng với một loạt những trang bị, tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Mặc dù vậy, các thông số cụ thể về khả năng vận hành cùng trang bị động cơ của CB4X đều chưa được hãng xe Honda chính thức công bố. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]