Honda Dax độ máy Kitaco nhiều đồ chơi giá bán gần bằng Z1000 2020

Honda Dax mẫu xe độ hàng loạt món đồ chơi hàng hiệu cực khủng biker phố núi Buôn Ma Thuột. Chi tiết ấn tượng đáng kể nhất của Honda Dax là khối động cơ 124cc của Kitaco và nhiều món đồ chơi giá trị khiến tổng giá trị xe lên đến 420 triệu đồng.

HONDA DAX ST50 mẫu xe nhỏ gọn thuộc dòng mini-bike của Honda hầu như không thay đổi kiểu dáng từ khi ra đời vào năm 1969 cho đến khi ngừng sản xuất vào năm 1995. Khởi điểm từ tháng 8 năm 1969, Honda giới thiệu 2 phiên bản Dax ST50Dax ST70. 02 mẫu xe nhỏ gọn chỉ khác nhau dung tích xy-lanh. Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, làm mát bằng gió, góc nghiêng xy-lanh 80 độ. Nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ và bền bỉ. Cùng Motosaigon soi chi tiết Honda Dax độ máy Kitaco 124cc của biker phố núi anh Thiện.

Giá xe Honda SH tại Đại lý

Honda Dax độ máy Kitaco nhiều đồ chơi giá bán gần bằng Z1000 2020

Honda Dax độ máy Kitaco nhiều đồ chơi giá bán gần bằng Z1000 2020
Honda Dax độ máy Kitaco nhiều đồ chơi giá bán gần bằng Z1000 2020

Tổng thể Honda Dax ST50 sau khi được “lột xác” toàn diện cả trong lẫn ngoài với hàng loạt món đồ chơi đắt tiền. Cùng Motosaigon so sánh với Honda Dax ST50 nguyên bản bên dưới:

Honda Dax ST50

Cùng Moto saigon soi chi tiết các món đồ chơi hàng hiệu trên Honda Dax ST50 khiến tổng giá trị xe đang được rao bán lên đến 420 triệu đồng…

Danh sách đồ chơi trên Honda Dax

Động cơ Kitaco DOHC 124cc 4 van, Heo phanh Brembo supper moto, Heo sau GP race, Nồi khô hàng hiệu của Takegawa, Nắp lửa Takegawa, Cùm thắng billet, Ngắt dầu staupi, Ben đạp gale, Số gảy Gcraft, Pô bụng over racing full titan, Gắp nhôm gcraft, Phuộc sau ohlins thuỵ điển, Đồng hồ điện tử Takegawa, Mâm over racing cnc – và rất rất nhìu đồ chơi lắc nhắc khác…

Hình ảnh Honda Dax độ full đồ chơi giá bán 420 triệu đồng

Honda MSX 125 độ bodykit Z1000

Honda Dax ST50 được tung ra các phiên bản vào các năm 1971, 1972, 1976, 1978 và 1979. Động cơ vẫn nhỏ gọn với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 80 km/lít. Trong đó, chiếc ST50-M năm 1972 thật sự nổi bật với chiếc yên phong cách “Easy Rider” và chiếc ống xả được “vắt” lên cao. Sau một khoảng thời gian dài ngừng sản xuất. Đến năm 1995, Honda tung ra phiên bản cuối cùng của Dax ST50. Vẫn với động cơ 50cc, mức tiêu thụ nhiên liệu 80km/lít. Bộ đánh lửa đã chuyển sang sử dụng CDI từ tính, nhưng vẫn giữ nguyên việc khởi động bằng cần đạp. Phiên bản cuối cùng của Dax ST-50 vẫn đặc trưng với chiếc tay lái cao, chiếc “pô vắt” kiểu thể thao kết hợp trong một bộ khung cực kỳ “nhỏ gọn”.

Bình luận

wonderful comments!