Honda Forza 750 chiến thắng giải thưởng thiết kế Red Dot 2021

Honda Forza 750 chiến thắng giải thưởng thiết kế Red Dot 2021

Honda tiếp tục giành được giải thưởng thiết kế Red Dot 2021 với Forza 750 sở hữu tất cả những yếu tố cần thiết để tạo nên một chiếc maxi-scooter đúng nghĩa.

Honda vốn đã không còn quá xa lạ khi được nêu tên cùng giải thưởng thiết kế Red Dot. Trong năm ngoái, Honda CBR1000RR-R SP Fireblade đã từng xuất sắc chiến thắng giải thưởng này nhờ sự đổi mới sáng tạo trong phong cách thiết kế. Chiếc xe này sau đó đã được đưa vào bảng tàng thiết kế đương đại Red Dot ở Essen, Đức.

Honda CBR1000RR-R SP Fireblade
Honda CBR1000RR-R SP Fireblade

Đến với Red Dot năm nay, Honda tiếp tục dẫn đầu hạng mục thiết kế với Forza 750 bản mới. Tổng thể thiết kế của Honda Forza 750 đã không cần phải bàn cãi quá nhiều. Đến với thế hệ mới, Forza 750 tạo ấn tượng nhờ loạt tính năng trang bị hiện đại mang tới cảm giác lái thể thao nhất, đồng thời duy trì sự thoải mái cần thiết.

Giám đốc Điều hành Trung tâm Thiết kế Honda R&D chia sẻ, hãng xe tiếp tục tuân theo nguyên tắc thiết kế bất biến của mình để cho ra những sản phẩm mang đến sự ngạc nhiên và phấn khích cho mỗi khách hàng. Giải thưởng thiết kế Red Dot là một minh chứng cho thấy Honda luôn tập trung vào việc tạo ra những chiếc xe máy với diện mạo tuyệt đẹp.

Honda Forza 750 là một trong mẫu maxi-scooter sở hữu ngoại hình hấp dẫn, đồng thời mang đến những trải nghiệm lái thoải mái, hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tính thực dụng trong quá trình sử dụng.

Những khoảnh khắc cực chất của các thí sinh trong Cuộc Thi Ảnh Honda Air Blade

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]