Honda Goldwing 2020 chính thức được ra mắt tại Thái Lan

Honda Goldwing 2020 chính thức được ra mắt tại Thái Lan

Honda Thái Lan vừa mới chính thức cho ra mắt mẫu xe touring cỡ lớn Honda Goldwing phiên bản mới 2020 tại thị trường trong nước, với khẩu hiệu “What Lies Beyond”, Honda Goldwing 2020 tại Thái Lan đã được đưa lên một cấp độ và tầm cao hoàn toàn mới. 

Honda Goldwing 2020 trở nên nổi bật với màu sơn White Pearl đặc trưng quen thuộc cùng kích thước tổng thể không có gì thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Goldwing 2020 được Honda bổ sung thêm trang bị đèn sương mù phía trước, tăng tầm nhìn cho người lái vào ban đêm.

Là dòng xe touring cỡ lớn cao cấp nhất của Honda, Goldwing 2020 sở hữu hàng loạt trang thiết bị cùng tính năng đắt giá. Có thể kể đến GPS nâng cấp, màn hình hiển thị TFT LED 7.0 inch tích hợp kết nối Apple Carplay.

“Trái tim” của Honda Goldwing 2020 là động cơ 6 xi-lanh làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1833cc kết hợp cùng hệ thống van hiệu suất cao Unicam và hộp số DCT 7 cấp độc quyền của Honda. Với hệ thống phun xăng điện tử đã được cải tiến để hoạt động trơn tru với hộp số DCT, người lái có thể dễ dàng kiểm soát chiếc xe touring khổng lồ này.

Honda Goldwing 2020 được cải thiện chủ yếu về hệ thống treo giúp xe đạt được hiệu quả cao hơn trong chế độ tour, trong đó bao gồm hệ thống treo trước Double Wishbone có khả năng giảm xóc cực tốt. Xe cũng được cải thiện một số yếu tố về thiết kế để mang tới trải nghiệm đi xe thoải mái hơn cho cả người điều khiển lẫn người ngồi sau.

Hệ thống an toàn trên Goldwing 2020 gồm tính năng chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát hành trình, kiểm soát momen xoắn tùy chọn HSTC, Idling Stop,…

Kể từ ngày 2/4/2020, Honda Goldwing 2020 đã chính thức được phân phối trên toàn bộ thị trường Thái Lan tại 22 đại lý ủy quyền với mức giá đề xuất là 1.340.000 baht (tương đương khoảng 963 triệu đồng).

Honda Việt Nam công bố giá bán CB1000R 2020 thế hệ mới

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]