Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023

TOKYO, Nhật Bản, ngày 26 tháng 9 năm 2023 – Honda Motor Co., Ltd. đã công bố dòng sản phẩm gồm nhiều loại xe máy, ô tô, sản phẩm điện, máy bay và các sản phẩm khác, cũng như các công nghệ và mẫu xe ý tưởng mà Honda sẽ trưng bày tại triển lãm JAPAN MOBILITY SHOW 2023, trước đây gọi là Triển lãm Ô tô Tokyo.

Honda đang tiến hành kinh doanh phương tiện di chuyển dựa trên Slogan Thương hiệu Toàn cầu: Sức mạnh của những Ước mơ – Cách chúng tôi di chuyển bạn. – Slogan Thương hiệu Toàn cầu này truyền tải thông điệp:

“Ước mơ của mỗi và mọi người làm việc tại Honda luôn là động lực của Honda, và hàng loạt sản phẩm cũng như dịch vụ di chuyển mà Honda tạo ra với sức mạnh của ước mơ đó sẽ lay động thể xác, lay động trái tim và giúp nhiều người nhận ra ước mơ của mình. những ước mơ để có những ước mơ rộng lớn hướng tới tương lai.”

Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023

Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023
Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023

Dựa trên niềm đam mê được gói gọn trong Slogan Thương hiệu Toàn cầu, tại JAPAN MOBILITY SHOW 2023, Honda sẽ thể hiện ước mơ của mình dưới dạng các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ di chuyển, cho phép mọi người “vượt qua nhiều hạn chế khác nhau như thời gian và địa điểm”. và “nâng cao khả năng và khả năng của họ.” Các sản phẩm trưng bày tại gian hàng Honda sẽ mang đến cho khách tham quan cơ hội tưởng tượng ra những giấc mơ tương lai của chính mình và trải nghiệm những giấc mơ mới rộng mở.

Chủ đề gian hàng Honda: “Honda DREAM LOOP”

Với chủ đề gian hàng “Honda DREAM LOOP”, Honda sẽ thể hiện tương lai mà những ước mơ đa dạng của con người sẽ tiếp tục mở rộng, bắt đầu từ những sản phẩm và dịch vụ di động thể hiện ước mơ của Honda.

Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023
Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023

Gian hàng Honda sẽ được thiết kế để giới thiệu những ước mơ, sáng kiến ​​mà Honda đã hiện thực hóa cho đến nay cũng như những hình ảnh về cuộc sống thường nhật của người dân trong tương lai khi những giấc mơ của Honda trở thành hiện thực. Thông qua những cuộc triển lãm như vậy, Honda mong muốn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những ước mơ và xã hội tương lai mà Honda muốn hiện thực hóa.

Hơn nữa, thông qua trang web đặc biệt của Honda dành cho JAPAN MOBILITY SHOW 2023, Honda sẽ mang đến trải nghiệm có sự tham gia của khách tham quan, trong đó khách tham quan đưa ra ý tưởng cho “sự di chuyển trong mơ” của riêng họ bằng cách sử dụng từ ngữ của chính họ và AI sẽ tạo ra hình ảnh của một “thiết kế”. bức vẽ của ước mơ” cho mỗi người tham gia. Những hình ảnh do AI tạo ra sẽ được hiển thị trên màn hình LED trong gian hàng Honda và trên trang web đặc biệt, giúp khách tham quan tưởng tượng về cuộc sống tương lai mà họ có thể cùng Honda tạo ra và chia sẻ cảm giác phấn khích.

Triển lãm gian hàng chính của Honda

Với các sản phẩm di động được tạo ra như hiện thân cho giấc mơ của mình, Honda đang nỗ lực mang lại giá trị bằng cách cho phép mọi người “vượt qua những hạn chế khác nhau như thời gian và địa điểm” cũng như “ nâng cao khả năng và khả năng của họ”. Gian hàng Honda và trang web đặc biệt sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ của Honda mang lại giá trị như vậy.

<Các sản phẩm di động của Honda được thiết kế để vượt qua mọi giới hạn>

Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023
Honda ra mắt loạt xe điện tại triển lãm Japan Mobility Show 2023

SuSTAINA-C Concept và Pocket Concept (Ra mắt thế giới)

Các mô hình ý tưởng về ô tô điện và mô tô điện được thiết kế để giúp con người vượt qua những hạn chế về nguồn lực hạn chế. Những mô hình này được làm bằng nhựa acrylic có thể tái chế và tái sử dụng, đồng thời được phát triển để thể hiện khái niệm vượt qua những hạn chế về nguồn tài nguyên sẵn có hạn chế thông qua “lưu thông tài nguyên” và có thể đạt được cả sự bền vững về môi trường cũng như niềm vui và sự tự do di chuyển lâu dài trong tương lai.

Xe điện Honda SC e: Concept (Ra mắt thế giới)

Mô hình ý tưởng về một chiếc xe máy điện được thiết kế để giúp mọi người vượt qua giới hạn về thời gian bằng cách dễ dàng thay pin và loại bỏ thời gian chờ sạc pin.

Được cung cấp năng lượng bởi hai bộ Honda Mobile Power Pack e: pin có thể thay thế, là một phương tiện để mở rộng việc sử dụng năng lượng tái tạo, mẫu xe này mang lại cảm giác lái êm ái và mạnh mẽ chỉ có ở xe máy điện và mang lại sự thoải mái hơn cho việc di chuyển hàng ngày của mọi người.

Honda Specialty Sports Concept (Ra mắt thế giới)

Mẫu ý tưởng về một chiếc xe thể thao chạy điện sẽ cho phép người lái trải nghiệm niềm vui thuần khiết khi lái xe (niềm vui lái xe) và vượt qua những hạn chế về thời gian, ngay cả trong kỷ nguyên điện khí hóa để trung hòa lượng carbon và sự phổ biến của công nghệ lái xe tự động. Niềm vui khi lái xe và cá tính riêng biệt của mẫu xe này sẽ giúp mọi người vượt qua cuộc sống hàng ngày của mình. ‘

HondaJet/Honda eVTOL *1

Khi kết hợp với các sản phẩm di chuyển trên mặt đất, sẽ mang lại “khả năng di chuyển ba chiều” cho con người, các sản phẩm di chuyển của Honda trên bầu trời này sẽ giúp con người vượt qua những hạn chế về địa điểm và khoảng cách. Honda sẽ trưng bày mô hình nội thất kích thước đầy đủ của máy bay thương gia hạng nhẹ HondaJet Elite II và du khách sẽ được chào đón vào bên trong để trải nghiệm nội thất HondaJet. Ngoài ra, mô hình ngoại thất kích thước 1/5 của Honda eVTOL và hệ thống hybrid tua-bin khí hiện đang được phát triển như một đơn vị năng lượng của Honda VTOL cũng sẽ được trưng bày.

*1 eVTOL: Máy bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng bằng điện 

Các sản phẩm điện sử dụng Honda Mobile Power Pack e:

Bằng cách lưu trữ và vận chuyển năng lượng tái tạo sạch trong Honda Mobile Power Pack e: và sử dụng năng lượng ở nhiều nơi và ứng dụng khác nhau, con người có thể vượt qua những hạn chế về nguồn lực hạn chế và đạt được cả sự bền vững về môi trường cũng như quyền tự do di chuyển và cuộc sống hàng ngày. Honda sẽ trưng bày nhiều sản phẩm điện khác nhau được trang bị Honda Mobile Power Pack e: và các công nghệ liên quan đến năng lượng khác.

<Các sản phẩm di động của Honda được thiết kế để nâng cao khả năng và khả năng>

Honda CI-MEV (Ra mắt thế giới)

hình trình diễn một chiếc xe điện hai chỗ, bốn bánh có tính năng Hợp tác thông minh (CI) nguyên bản của Honda và các công nghệ lái xe tự động để mang đến khả năng di chuyển quãng đường cuối dễ dàng tiếp cận cho bất kỳ người dùng nào. Honda đang nỗ lực tăng cường bán kính sống cho người dân, đặc biệt là những người gặp hoàn cảnh hạn chế khả năng di chuyển, chẳng hạn như khi không có phương tiện giao thông công cộng hoặc khi mọi người gặp khó khăn khi đi bộ đường dài.

Xe làm việc tự hành của Honda (Ra mắt tại Nhật Bản) 

Mô hình trình diễn của một chiếc xe tự hành kiểu nền tảng có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng bằng cách sử dụng nhiều phụ kiện đi kèm khác nhau. Honda AWV đang được phát triển để nâng cao khả năng và khả năng của con người bằng cách vận chuyển tải trọng lớn và cải tiến nhiều nhiệm vụ khác nhau thay mặt cho người dùng trong những môi trường mà mọi người sẽ gặp khó khăn khi thực hiện những nhiệm vụ đó.

Robot Avatar Honda

Một robot avatar sẽ cho phép người dùng vượt qua những hạn chế về thời gian và địa điểm, đồng thời nâng cao khả năng và khả năng của con người. Với bàn tay robot nhiều ngón, được phát triển bằng cách áp dụng các công nghệ mà Honda đã tích lũy được thông qua nghiên cứu về robot, bao gồm ASIMO và công nghệ điều khiển từ xa được hỗ trợ bởi AI, Honda Avatar Robot sẽ cho phép người dùng thực hiện các nhiệm vụ và trải nghiệm mọi thứ từ xa như thể họ đang làm việc. đang có mặt trực tiếp.

UNI-ONE

Một thiết bị di chuyển cá nhân có chỗ ngồi rảnh tay. Với công nghệ kiểm soát cân bằng được phát triển thông qua nghiên cứu robot của Honda và Hệ thống dẫn động lực kéo Honda Omni, cơ cấu bánh xe nguyên bản của Honda di chuyển tự nhiên theo mọi hướng, UNI-ONE là thiết bị di chuyển mà người dùng có thể lái đơn giản bằng cách thay đổi trọng lượng cơ thể khi ngồi và di chuyển như thể họ đang đi bộ. UNI-ONE sẽ mở rộng cơ hội cho người dùng gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Các sản phẩm di động khác của Honda sẽ nâng cao khả năng của mọi người

  • Nguyên mẫu của thiết bị đầu ra nguồn điện bên ngoài di động và mini-BEV sử dụng thương mại mới e: 6000

Các sản phẩm và dịch vụ di chuyển có nguồn gốc từ IGNITION *2 , chương trình thành lập doanh nghiệp mới của Honda:

  • Ashirase, hệ thống định vị trong giày dành cho người khiếm thị (Ashirase, Inc.)
  • Striemo, sản phẩm di động vi mô chạy bằng điện ba bánh dành cho một người (Striem Inc.)
  • Xe đạp RAIL ACTIVE-e được trang bị Honda SmaChari sẽ tạo ra một chiếc xe đạp thông thường được hỗ trợ và kết nối bằng điện (Y. International., inc.) SmaChari là công nghệ đầu tiên có nguồn gốc từ IGNITION mà Honda sẽ thương mại hóa dưới thương hiệu Honda.
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]