Honda sẽ tham dự triển lãm EICMA 2021, dự kiến diễn ra vào ngày 23/11

Honda sẽ tham dự triển lãm EICMA 2021, dự kiến diễn ra vào ngày 23/11

Ban tổ chức của triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới EICMA vừa chính thức thông báo thời gian diễn ra sự kiện năm nay, từ ngày 23 – 28 tháng 11. Đáng chú ý, ban tổ chức cũng tuyên bố sự có mặt của Honda Motor Company trong sự kiện EICMA 2021 năm nay.

Trong năm 2020 vừa qua, hàng loạt sự kiện triển lãm lớn nhỏ đều đã phải hủy bỏ, trong đó có EICMA 2020. Nguyên nhân chính vẫn là do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Điều này đã gây ra nhiều tiếc nuối cho giới hâm mộ, đồng thời các nhà sản xuất xe lớn cũng mất đi cơ hội giới thiệu những dòng sản phẩm mới tới công chúng.

Một tin đáng mừng là vừa qua, ban tổ chức EICMA 2021 đã chính thức thông báo thời gian tổ chức sự kiện năm nay, bắt đầu từ ngày 23/11. Ngoài ra, EICMA 2021 cũng xác nhận sự góp mặt của Honda Motor Company – được coi là một tín hiệu tích cực cho các hãng xe lớn khác quyết định làm theo.

Tuy nhiên, kể từ năm ngoái tới nay, BMW Motorrad đã tuyên bố sẽ không tham dự tất cả các triển lãm xe mô tô do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Thay vào đó, BMW Motorrad quyết định lựa chọn hình thức trực tuyến để ra mắt các mẫu xe mới của mình tới công chúng.

2021 HONDA CB1000R BLACK EDITION

Ở thời điểm hiện tại, diễn biến của đại dịch trên toàn cầu đã có xu hướng giảm đáng kể và dần được kiểm soát. Bên cạnh đó, quá trình tiêm vắc-xin Covid-19 cũng đang được thực hiện tại nhiều quốc gia. Cũng vì thế mà các hoạt động công cộng đồng loạt diễn ra một cách bình thường, trong đó có EICMA 2021.

BMW Motorrad đã tuyên bố rút khỏi các sự kiện triển lãm công cộng nhằm đảm bảo an toàn trước đại dịch Covid-19
BMW Motorrad đã tuyên bố rút khỏi các sự kiện triển lãm công cộng nhằm đảm bảo an toàn trước đại dịch Covid-19

Còn hơn 8 tháng nữa mới đến ngày tổ chức EICMA 2021, nên chúng ta có thể kỳ vọng các thương hiệu xe lớn khác cũng sẽ thông báo tham dự sự kiện này. Ban tổ chức EICMA 2021 cho biết, thông báo xác nhận tham dự sự kiện đến từ Honda là một tín hiệu rất đáng mừng, mong rằng các nhà sản xuất khác cũng sớm quyết định góp mặt tại triển lãm mô tô lớn nhất thế giới trong năm nay.

EICMA giải thích trong một tuyên bố: “Mục tiêu chung là chúng ta có thể tập hợp lại niềm đam mê của mình đối với các sản phẩm của ngành công nghiệp này và lấy lại quyền tự do để làm những gì EICMA đã làm trong hơn một trăm năm qua.

Ducati Monster 2021 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]