Honda Wave Alpha Retro giá xe Wave Alpha mới nhất 2024

Honda Wave Alpha Retro | giá xe Wave Alpha mới nhất 2024 đã chính thức được Honda Việt Nam công bố cùng với Honda Vision Retro. Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Wave Alpha Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật cùng bộ tem mới đầy độc đáo. Cùng Motosaigon khám phá chi tiết hình ảnh các phiên bản màu, thông số kỹ thuật và giá xe Wave Alpha Retro.

Retro – phong cách nổi tiếng từnggây sốt” ở châu Âu những năm 80 với thiết kế cổ điển đan xen tối giản – nay đãnóngtrở lại, tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong giới trẻ. Nắm bắt được tâm  nhu cầu của khách hàng, HVN lần đầu tiên mang hơi thở Retro đầy sáng tạo lên các dòng sản phẩm, cho khách hàng trải nghiệmngược dòng thời gianđầy độc đáo chưa từng trước đây, bắt đầu với mẫu xe số huyền thoại Wave Alpha.

Honda Wave Alpha Retro giá xe Wave Alpha mới nhất 2024

Honda Wave Alpha Retro giá xe Wave Alpha mới nhất 2024
Honda Wave Alpha Retro giá xe Wave Alpha mới nhất 2024

Ở Việt Nam, xe số vẫn luôn một trong những lựa chọn hàng đầu của đại đa số người dân, trong đó các khách hàng trẻ tuổi. Chiếc xe Wave Alpha từ lâu đã giữ vị thế đặc biệt trong phân khúc này, chiếm trọn sự yêu mến, gắn của người dân Việt trong hành trình ra đời phát triển hơn hàng chục năm.

Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội vận hành bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung cùng mức giá hợp , Wave Alpha tự hào đồng hành cùng triệu khách hàng trên mọi nẻo đường. Trong lần trở lại này, với phiên bản cổ điển mang màu sắc Retro, chiếc xe số biểu tượng được thổi một làn gió mới mang hơi thở thời đại đầy tính nghệ thuật, gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc xe số truyền thống vốn đã in sâu trong tâm trí khách hàng Việt Nam.

Cùng với đó, HVN cũng giới thiệu Vision phiên bản cổ điển không kém phần độc đáo. Hai mẫu xe sẽ được giới thiệu tới khách hàng Việt với số lượng sản xuất giới hạn, cho chủ sở hữu nổi bật giữa đám đông thu hút mọi ánh nhìn.

Honda Wave Alpha Retro phiên bản cổ điển

 

Wave Alpha được mệnh danh là ông hoàng xe số tại Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ với hiệu suất vượt trội khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu cùng mức giá hợp lý.

Wave Alpha Retro phiên bản cổ điển gây ấn tượng với hai màu sắc mới đầy cá tính và sáng tạo là vàng trắng và xám trắng. Phiên bản vàng trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và cuốn hút.

Trong khi đó, một chiếc xe Wave Alpha Retro màu xám trắng lại chính là hình ảnh đại diện cho những chàng trai, cô gái mạnh mẽ, tự tin tỏa sáng với phong cách nổi trội. 

Bộ tem mới được phối màu theo xu hướng tối giản và tinh tế với những đường cong mềm mại, kết hợp hài hòa cùng logo cách điệu “Wave Alpha” càng làm cho chiếc xe thêm phần hoài cổ mà vẫn mang vẻ hiện đại.

Wave Alpha phiên bản cổ điển chính là người bạn đồng hành cho thế hệ tr tự tin thể hiện phong cách và sự năng động của mình.

Bên cạnh những gam màu Retro đầy cá tính, Wave Alpha Retro phiên bản cổ điển duy trì thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, cân đối với vóc dáng của người Việt, từ đó đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, phục vụ đa dạng mục đích trong cuộc sống hàng ngày.

Tiếp tục được trang bị động cơ 110cc bền bỉ, phiên bản mới sở hữu khả năng vận hành vượt trội với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Bên cạnh đó, các tiện ích hàng đầu giúp tăng sự thuận tiện và sự an toàn cho người dùng vẫn được duy trì, bao gồm: hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ nổi bật và các thông số trên mặt đồng hồ được bố trí hợp lý;

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe vận hành đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người lái; ổ khóa đa năng 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.

Hình ảnh chi tiết Honda Wave Alpha Retro kèm giá xe

 

Honda Việt Nam công bố giá xe Wave Alpha, Vision mới màu Retro
Honda Việt Nam công bố giá xe Wave Alpha, Vision mới màu Retro

Wave Alpha Retro và Vision Retro phiên bản cổ điển mang màu sắc Retro cực kỳ độc đáo lần này chính là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, đồng hành cùng tỏa sáng, khoe trọn cá tính trên mọi hành trình, trên từng bước đi.

Giá xe Wave Alpha Retro và Honda Vision Retro

Mẫu xe

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuếGTGT 8%)

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuếGTGT 10%)

Giá xe Wave Alpha Retro

Cổ điển

Vàng trắng

18.939.273

19.290.000

Giá xe Honda Wave Alpha Retro  Cổ điển

Xám trắng

18.939.273

19.290.000

Giá xe Vision Retro

Cổ điển

Vàng đen bạc

36.612.000

37.290.000

 Giá xe Honda Vision Retro

Xanh đen bạc

36.612.000

37.290.000

*Theo Nghị định 44/2023/NĐ-CP quy định về chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (gọi tắt thuế VAT) thực hiện Nghị quyết 101/2023/QH15, thuế VAT 8% sẽ được áp dụng từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/12/2023*

Hai mẫu xe Honda Wave Alpha Retro & Vision Retro sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 12 tháng 10 năm 2023 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và Giá xe Wave Alpha Retro và Vision Retro được đề xuất như trên.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]