Hướng Dẫn Lái Xe “CÔN TAY” Trong Chương Trình Test Ride Suzuki 2018

Đã có nhiều chương trình lái thử xe diễn ra, thu hút nhất vẫn là những dòng xe thể thao nam tính mạnh mẽ. Điểm khó ở đa số dòng xe này đó chính là “côn tay”.

Đối với chương trình Test Ride của Suzuki trong năm 2018, ngoài việc chỉ dành cho những khách hàng thuần thục điều khiển “côn tay” nói riêng thì những khách hàng chưa từng biết đến “côn tay” vẫn được Ban hướng dẫn viên chương trình hướng dẫn.

Ban huấn luyện chương trình Suzuki 2018

Khách hàng đến với chương trình chỉ cần mang theo CMND và GPLX, khi đăng ký ghi rõ “chưa biết chạy côn tay”. Sau đó khách hàng sẽ chuyển đến khu vực ngồi chờ “mặc giáp bảo hộ và nón bảo hiểm” Ngay sau khi có đầy đủ bảo hộ, Ban hướng dẫn viên chương trình sẽ đến gặp và hướng dẫn các bạn.

Ban huấn luyện chương trình Suzuki 2018

Thông thường, chỉ sau khoảng 5 phút hướng dẫn, khách hàng sẽ có có thể điều khiển được chiếc Raider 150cc.

Nhiều cô gái chương từng điều khiển côn tay vẫn đến với chương trình thử sức những dòng sport bike, neck bike.

Hướng Dẫn Lái Xe “CÔN TAY” Trong Chương Trình Test Ride Suzuki 2018 nằm trong những mục tiêu lái xe an toàn phục vụ khách hàng năm nay. Suzuki hy vọng tất cả khách hàng đến chương trình điều được trải nghiệm những dòng xe thể thao: Suzuki GSX S150, Suzuki GSX R150, Suzuki Raider 150.

Ngày 6-7 tháng 10 này, chương trình sẽ về đến Khu đô thị Phước Hải – Tp.Nha Trang. Các bạn nhớ đến tham dự và cập nhật thêm chuỗi thông tin sự kiện trên https://motosaigon.vn nha!

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]