Indian Chieftain Dark Horse 2019 con quái vật touring đầy cơ bắp

Indian Chieftain Dark Horse 2019 con quái vật touring đầy cơ bắp với thiết kế hầm hố đi kèm với loạt công nghệ đỉnh cao về âm thanh cũng như vận hành cực mạnh mẽ.

Indian 2020 hé lộ dòng touring Bagger mới có tên gọi Raptor 1800

Có thể nói Indian đã lột xác hoàn hảo khi tung ra phiên bản Chieftain Dark Horse với lối thiết kế đậm chất cơ bắp Mỹ mạnh mẽ vượt xa với lối thiết kế cũ của Indian theo phong cách cổ điển đương đại. Trong thế hệ 2019 này thật sự Indian đã quan tâm đến người tiêu dùng muốn 1 chiếc xe cực ngầu cực hầm hố và giảm bớt độ ”già nua” như trên thế hệ cũ để tiến dần đến những biker trẻ cũng như những người yêu thích sự cơ bắp.

Indian Chieftain Dark Horse 2019 con quái vật touring đầy cơ bắp

Indian Chieftain Dark Horse 2019

Tổng thể chiếc xe toát lên khí chất mạnh mẽ đậm chất cơ bắp Mỹ với đường né thiết kế tối giản mà vẫn hầm hố lượt bỏ những chi tiết rườm ra như thế hệ cũ

Động cơ Thunder Stroke 111

 

Về phần động cơ sử dụng trên Indian Chieftain Dark Horse 2019 là hệ máy Thunder Stroke 111 dung tích 1811cc 490 V-Twin được đặt vào trong 1 bộ khung nhôm siêu cứng công suất tối đa đạt 73 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 119 Nm tại 3000 vòng / phút. Lực mô-men xoắn đủ để xé tan mọi con đường mà nó lướt qua và tăng tốc cực nhanh mà không hề có độ trễ ga. Đi kèm hộp số 6 cấp và làm mát trực tiếp bằng không khí. Mất 4,5 giây để đạt từ 0 đến 100km/h.

Hệ thống âm thanh 100 watt

 

Điểm nổi trội trên mẫu   đó là hệ thống âm thanh 100 watt cực đỉnh với bộ ampe tinh chỉnh chất lượng âm thanh cũng như nhạc ở mức ”khủng”. Hệ thống loa PowerBand Audio giúp người lái có thể chọn chất lượng âm thanh lớn hơn tới 50% so với âm thanh gốc. Màn hình LCD thể hiện đầy đủ các tính năng chi tiết vận hành của chiếc xe cũng như tích hợp GPS chỉ đường

Vị trí bình xăng được sơn màu trắng đi kèm với logo Indian thổ dân da đỏ truyền thống với viền đen chạy dài với dung tích bình xăng đạt 20,8 lit đủ để di chuyển liên tục 300km mới tiếp thêm nhiên liệu

Mâm nhôm nguyên khối 10 cây tạo nét mạnh mẽ cũng như cứng cáp và có thiết kế khá giống với mâm của chiếc Harley-Davidson Iron 883 . Và có tích hợp công nghệ ABS tiêu chuẩn bắt buộc. Indian vẫn sử dụng hệ thống treo phuộc ống lồng truyền thống

Chi tiết fairing trước theo kiểu tam giác ngược với chính giữa là phần đèn tròn kèm chữ Indian mạ crom sáng bóng và 2 xi nhan 2 bên

Logo Indian đầu thổ dân da đỏ huyền thoại
Phần đuội xe đơn giản với 2 xi nhan tích hợp đèn hậu hình tròn , và kèm với bộ thùng 2 bên

Có thể nói đây là mẫu xe Indian Chieftain Dark Horse  cạnh tranh trực tiếp với ông hoàn  Harley Davidson Road Glide .

 

Bình luận

wonderful comments!