Khám phá Indian FTR Rally 2020 hoàn toàn mới với một số nâng cấp nổi bật

Khám phá Indian FTR Rally 2020 hoàn toàn mới với một số nâng cấp nổi bật

Với sự thành công của FTR 1200 và FTR 1200 S, Indian Motorcycles đang mở rộng dàn lineup của mình với một chiếc xe FTR tập trung hơn vào khả năng mang lại sự thoải mái cho người lái. 

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Indian FTR Rally 2020 đã chính thức trình làng tại EICMA 2019 và sẽ bắt đầu bán tại ở thị trường châu Âu vào quý II năm 2020. Dưới đây là một số tính năng nổi bật trên Indian FTR Rally 2020:

1. Indian FTR Rally 2020 sẽ sở hữu trang bị tay lái nhôm ProTaper, khác biệt hoàn toàn với những “người anh em” FTR 1200 và FTR 1200 S. So sánh với các dòng xe FTR khác của Indian Motorcycles, bộ phận ghi-đông của Indian FTR Rally 2020 sẽ được đặt cao hơn 50mm, đem lại tư thế ngồi thẳng hơn. Điều này giúp cho người lái dễ dàng quan sát đường xá và các phương tiện khác ở trước mắt, thậm chí cải thiện được khả năng xử lý nhờ công thái học thoải mái hơn.

2. FTR Rally 2020 là mẫu xe FTR đầu tiên sở hữu vành xe nan hoa. Bộ vành nan hoa mới này càng trở nên nổi bật hơn nhờ các điểm nhấn màu đỏ.

3. Khác với bộ lốp Dunlop DT3-R trên các dòng xe FTR tiêu chuẩn, FTR Rally 2020 sử dụng lốp Pirelli Scorpion Rally STRubber. Bộ lốp mới này được cho là phù hợp hơn hẳn cho các cung đường offroad, đặc biệt là khi được sử dụng trên dirtbike.

4. Hệ thống treo trên FTR Rally xuất phát từ mẫu xe FTR 1200 phiên bản tiêu chuẩn: phuộc ngược không điều chỉnh 43mm ở phía trước và giảm xóc trụ đơn điều chỉnh tải trước, giảm chấn ở phía sau. 

5. FTR Rally 2020 vẫn sử dụng động cơ 1203cc 123 mã lực cùng hệ thống ống xả như trên phiên bản tiêu chuẩn FTR 1200. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn nâng cấp thêm bộ giảm âm Akrapovič cùng trang bị giá đỡ sau ống xả.

6. Indian FTR Rally 2020 sẽ có mức giá bán niêm yết là 13.499$ (tương đương khoảng 314 triệu VNĐ), nhiều hơn FTR 1200 chỉ 1500$.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

ĐỘNG CƠ

  • Loại: V-twin 60 độ
  • Dung tích: 1203cc
  • Công suất: 123 mã lực tại 8250 vòng/phút
  • Momen xoắn: 118 Nm tại 5900 vòng/phút
  • Tỉ số nén: 12.5:1
  • DOHC 4 van
  • Hệ thống phun xăng điện tử EFI với thân bướm ga 60mm
  • Hộp số: 6 cấp
  • Ly hợp: Bộ ly hợp Assist/Slipper

HỆ THỐNG TREO, PHANH VÀ LỐP

  • Khung: Trellis
  • Hệ thống treo trước: Non-adjustable inverted 43mm cartridge fork; 5.9 inches
  • Hệ thống treo sau: Non-linkage, spring-preload and rebound-damping adjustable shock; 5.9 inches
  • Vành nan hoa
  • Lốp: Pirelli Scorpion Rally STR
  • Kích thước bánh trước: 120/70 x 19 inch
  • Kích thước bánh sau: 150/70 x 18 inch
  • Phanh trước: Đĩa phanh đôi 320mm, bộ kẹp phanh Brembo M4.32 4 pít-tông
  • Phanh sau: Đĩa phanh đơn 265mm, bộ kẹp phanh Brembo P34 2 pít-tông
  • ABS: Tiêu chuẩn

KÍCH THƯỚC CHUNG

  • Chiều dài cơ sở: 1524mm
  • Độ cao yên xe: 853mm
  • Dung tích bình xăng: 12.8L
  • Trọng lượng: 249 kg

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]